Lifestyle

นิตยสาร Hello เยือนบ้านเขาใหญ่ เปิดใจ “สุรางค์ เปรมปรีดิ์”

Pinterest LinkedIn Tumblr



นิตยสาร Hello ฉบับวันที่ 22 มกราคม 2558 พบกับ

ชีวิตเปี่ยมสุขที่บ้านเขาใหญ่ สุรางค์ เปรมปรีดิ์ – จากการสำรวจของนิตยสาร Forbes เมื่อปีที่แล้ว เธอติดอันดับ 25 แต่เธอยังไม่หยุดทำงาน และไม่มีวี่แววว่าจะเกษียณ ในชีวิตคุณแดง รู้สึกท้อก็ตอนสูญเสียบุคคลที่รักมาก นอกนั้นเธอไม่เคยท้อ ยิ่งมีปัญหา ยิ่งทำงานสนุก เพราะสำหรับเธอ “ปัญหาทำให้คุณมีชีวิต” ในวัย 73 ปี เธอยังใช้ชีวิตสุดแอกทีฟ หลังจากพ้นตำแหน่งผู้บริหารช่อง 7 เธอออกมาเปิดบริษัทจันทร์ 25 จำกัด รับผลิตละคร ทำรายการเกม จัดประกวด Miss Universe Thailand มีโรงเรียนสอนบุคลิกภาพ ปรับห้องประชุมโรงเรียนเป็นสตูดิโอชั้นหนึ่ง และกำลังปรับเปลี่ยนตึกโรงเรียนของคุณแม่ให้เป็นออฟฟิศสำหรับให้เช่า แถมยังมีอีกหลายโครงการที่ซ่อนไว้ในวงแขน ดูเธอจะสนุกกับงานยิ่งกว่าเดิม

ภานุทัศน์ ธีระธาดา & ดร.ลานนี นูเหวน วิวาห์อลังการงานช้าง ทายาทคนเล็กของคุณซูซี่-หทัยเทพ เซเลบริตี้สาวสองพันปี – น่าแปลกที่ย่านราชประสงค์ในเช้าวันคริสต์มาสเมื่อปลายปีก่อนกลับไร้ซึ่งเสียงเพลงจิงเกิลเบลล์เฉกเช่นทุกปี ด้วยมีเสียง ฉิ่ง ฉาบ ฆ้อง และกลองตีกระทบส่งจังหวะสลับกับเสียงโห่ร้องขานรับของขบวนขันหมากดังกึกก้องไปทั่วบริเวณแทน เหล่าสาวงามในชุดไทยตั้งแถวออกมาอวดโชว์ลีลาการร่ายรำอันอ่อนช้อยงดงาม นำหน้าช้างตัวโตลักษณะดีสองเชือก


นิตยสาร OK! ฉบับ 241 มกราคม 2558 พบกับ

STAR IN THE NEWS : WEDDING AND A BABY ข่าวดีของสาวรักอิสระ คาเมรอน ดิแอซ สละโสดกับแฟนหนุ่มเบนจี้ แมดเดน พร้อมข่าวลือพยานรักคนแรก! – เป็นข่าวดีรับต้นปีของวงการฮอลลีวูด เมื่อนักแสดงสาวอารมณ์ดี คาเมรอน ดิแอซ วัย 42 ผู้ขึ้นชื่อว่ารักษาความโสดมาตลอด จูงมือ เบนจี้ แมดเดน แฟนหนุ่มนักร้องวัย 35 ที่คบกันมา 7 เดือนเข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการโบกมืออำลาตำแหน่งสาวโสดที่สนุกกับชีวิตอย่างเป็นทางการ

INTERVIEW : IT RUNS IN THE FAMILY 3 สาว 3 เจเนอเรชัน กับชีวิตหลากสีสันของ “สปัน-ปัญญชลี-ปวริศา” ผู้หญิงแถวหน้าในวงสังคม – ถ้าเอ่ยชื่อของ สปัน เธียรประสิทธิ์ สาวสังคมชื่อดังในอดีต หลายคนคงจะต้องบอกว่ารู้จักเธอคนนี้เป็นอย่างดี ค่าที่เธอเป็นสาวสวยนักเรียนนอก เจ้าของบุคลิกอันโดดเด่นคล่องแคล่วที่มาพร้อมกับตำนานรักอันน่าตื่นเต้น นอกจากนี้เธอยังเป็นคุณแม่ของสาวสังคมคนดังในรุ่นถัดมาอย่าง หนิง-ปัญญชลี เพ็ญชาติ และเป็นคุณยายของพิธีกรสาว แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ ที่เราๆ ท่านๆ คุ้นเคยกันดี


นิตยสาร WHO? ฉบับเดือน มกราคม 2558 พบกับ

WHO'S SHINE : MORE THAN LOVE วรกร-กรณ์ จาติกวณิช – “ขอบคุณโอกาสที่ทำให้มีเวลาได้อยู่กับตัวเองและเห็นคุณค่าจากสิ่งรอบตัว”
ความสุขกับการใช้ชีวิต หลังเว้นวรรคจากงานทางการเมืองของ “วรกร-กรณ์ จาติกวณิช” นอกจากจะลงพื้นที่เพื่อช่วยชาวนาอย่างต่อเนื่อง ยังชดเชยเวลาให้กับลูกและครอบครัวอย่างเต็มที่ด้วย”

WHO'S LEAD : อัจฉริยะนักปั้นฝัน สันติ พิเชฐชัยกุล 'เงินไม่สำคัญเท่าทัศนคติ-พึงพอใจ' – ความสำเร็จที่เกิดจากความทะเยอะทะยานของเด็กชายบ้านนอกคนหนึ่งฝึกฝนจนกลายเป็นประติมากรที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกตะวันตกและโลกตะวันออก กลับมาสานฝันด้วยการปั้นพระบรมรูป พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และจะนำไปทูลเกล้าฯ ถวายด้วยตัวเอง

WHO'S WORLD : YOUNGEST EVER NOBEL PEACE PRIZE WINNER มาลาลา ยูซาฟไซ – เด็กหญิงชาวปากีสถาน วัย 17 ปีทำให้ประวัติศาสตร์โลกต้องจารึกว่า เป็นผู้ที่ได้รับรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพอายุน้อยที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยวีรกรรมอันหาญกล้าและแน่วแน่ของเธอที่จะต่อสู้กับตาลีบัน เพื่อเรียกร้องอิสรภาพทางการศึกษาของสตรีชาวปากีสถานที่ห้ามเข้ารับการศึกษาตามหลักศาสนาอิสลาม :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It