Lifestyle

บี-อภิญญา ควงสามี แนะทริกเลือกบ้านพักตากอากาศใกล้กรุงเทพฯ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เรียกว่าเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ไม่ไกลจากรุงเทพฯ จริงๆ สำหรับ “เขาใหญ่” ที่แม้จะฤดูกาลไหนๆ ก็ยังได้รับความนิยมไม่สร่างซา อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในเป้าหมายการเดินทางที่ใกล้กรุงเทพฯ และได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ที่ซึ่งได้ชื่อว่าเดินทางสะดวก และเป็นสถานที่ที่มีโอโซนบริสุทธิ์ อีกทั้งยังสามารถใช้เวลาช่วงวันหยุดในการเดินทางเพียงไม่นาน ทำให้เหล่าเซเลบริตี้ต่างจับตามองพื้นที่ความเป็นส่วนตัว ใช้เวลาในช่วงวันหยุดกับครอบครัวเพื่อผ่อนคลายความเครียด และมีโอกาสได้ใช้เวลาเต็มที่กับครอบครัวจริงๆ

สงกรานต์ เตชะณรงค์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชูเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้บริหารโครงการอสังหาฯ รายใหญ่ด้านเขาใหญ่ กล่าวว่า “แม้ชื่อของเขาใหญ่จะมีมานานแล้ว แต่ทุกวันนี้ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองเริ่มเปลี่ยนไป มองหาพื้นที่ที่สามารถพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย ต้องการมี Third Place เป็นสถานที่ทั้งทำงานและสามารถพักผ่อนได้ในเวลาเดียวกัน ที่สำคัญเลยคือ ต้องขับรถไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ทำให้เขาใหญ่กลายเป็นสถานที่ตอบโจทย์ในส่วนนี้ได้เป็นอย่างดีครับ สำหรับการเลือกบ้านพักตากอากาศส่วนตัว จะเน้นความเป็นส่วนตัว เพราะต้องการความสงบเพื่อผ่อนคลายจากการทำงานครับ อีกอย่างจะเน้นเรื่องของดีไซน์ที่ต้องมีดีไซน์ที่สวยงาม มีความลงตัว อีกทั้งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากนั้น จะใส่ใจในเรื่องของความปลอดภัยของครอบครัวเป็นสำคัญอันดับต้นๆ ครับ”

ด้านเซเลบริตี้สาวมากความสามารถที่เรียกได้ว่าเป็น “เขาใหญ่เลิฟเวอร์” อย่าง บี-อภิญญา วิศพลานนท์ บอสสาวแห่ง Amorini ที่ควงคู่สามี จ้อน-ฉัตร วิศพลานนท์ และลูกสาวแสนซน ชกร วิศพลานนท์ มานั่งบอกเล่าสถานที่พักผ่อนหย่อนใจในฝัน ว่าทำไมถึงเลือกเขาใหญ่เป็น Third Place สำหรับวันหยุดอันแสนอบอุ่นของครอบครัว โดย คุณบี อภิญญา เล่าให้ฟังว่า “ที่บ้านจะเป็นครอบครัวใหญ่ค่ะ ตอนนี้เรามีบ้านพักตากอากาศอยู่ 1 หลังที่เขาใหญ่อยู่แล้ว เรียกว่าเป็นที่รวมญาติในช่วงเทศกาลสำคัญของครอบครัว เวลาไปพักผ่อนต่างจังหวัดกันก็จะนึกถึงบ้านที่นี่ เพราะนอกจากความเป็นส่วนตัวแล้ว เรายังได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างเต็มที่ อีกทั้งทุกวันนี้การเดินทางเรียกว่าสะดวกสบาย เพราะขับรถจากกรุงเทพฯ แค่ไม่กี่ชั่วโมงก็ถึงเขาใหญ่แล้ว ถ้าถามว่าทำไมถึงเลือกเขาใหญ่เป็นหนึ่งในจุดหมาย ก็คงเพราะเรามองว่าที่นี่ให้อากาศที่สดชื่น เราสามารถสูดอากาศได้เต็มปอด เพราะที่นี่ขึ้นชื่อว่ามีโอโซนบริสุทธิ์มากที่สุด”

เมื่อถามถึงทริกในการเลือกบ้านตากอากาศในฝัน อภิญญา กล่าวแนะนำว่า “สิ่งแรกที่คำนึงถึงคือ ความปลอดภัย ด้วยความที่เราเป็นครอบครัวมีลูกสาวที่เรารักมากที่สุดด้วย ความปลอดภัยจึงมาเป็นอันดับหนึ่ง นอกจากนั้น คงเป็นเรื่องของทํำเล การเดินทาง อีกเรื่องหนึ่งคงเป็นเรื่องความใกล้ชิดธรรมชาติ เพราะบีมองว่าการที่ตัวเราเอง หรือแม้กระทั่งให้ลูกๆ ได้อยู่กับธรรมชาติ ได้ผ่อนคลายจากชีวิตที่อยู่ในเมือง จะช่วยเติมเต็มและชาร์จพลังก่อนกลับไปทำงานได้อย่างเต็มที่ค่ะ”

ด้านสามี ฉัตร วิศพลานนท์ กล่าวว่า “สํหรับทริกในการเลือกบ้านพักตากอากาศ โดยส่วนตัวมองว่าต้องเลือกผู้พัฒนาโครงการที่เรามั่นใจและไว้ใจได้ เพราะเหมือนกับการที่เราต้องฝากบ้านของเราไว้กับเขาตลอดชีวิตที่เราอยู่ที่บ้านหลังนั้น แม้จะเป็นบ้านหลังที่ 2 สำหรับมาพักผ่อนตากอากาศก็ตาม อีกส่วนคือ การตกแต่งบรรยากาศในบ้านให้ดี ให้มีสภาพแวดล้อมของบ้านที่น่าอยู่ หมั่นดูแลและทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ อย่างบ้านที่อยู่ที่เขาใหญ่ก็จะคอยดูแลอยู่อย่างสม่ำเสมอ และท้ายสุดคงเป็นเรื่องการใส่ใจกันและกัน การให้ความรักซึ่งกันและกันในครอบครัว เพราะจะช่วยเติมเต็มและทำให้บ้านเป็นบ้านที่สมบูรณ์แบบจริงๆ ครับ” คุณฉัตรกล่าวทิ้งท้าย

รู้เรื่องทริกในการเลือกบ้านตากอากาศ สำหรับไว้พักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุดไปไม่น้อยจาก 3 เซเลบริตี้ชื่อดัง ที่สำคัญคงต้องให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียดในการเลือก ทางผู้พัฒนาโครงการที่มั่นใจและเชื่อมั่นได้ รวมทั้งเป็นทำเลที่เดินทางสะดวกสบายอีกด้วย… :: Text by FLASH





Comments are closed.

Pin It