Advice

“เดรสดำซีทรู” ควันหลงจากออสการ์อาฟเตอร์ปาร์ตี้!

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

ขอเก็บตกควันหลงจากงาน Oscar After Party ที่ตั้งชื่อว่า Vanity Fair Oscar Party เพราะเหล่าซุปตาร์เล่นปล่อยของไม่เลิก

ปกติก่อนเริ่มงาน ใครได้เดินพรมแดงก็เริ่ดแล้ว ยิ่งถ้าแย่งซีนโดนแชะรัวสุด ยิ่งรุ่งใหญ่ พอเข้างาน ใครได้รับมอบหมายได้แสดงโชว์ หรือขึ้นเวทีเป็นพิธีกรผู้ประกาศ ก็จะได้มีโอกาสโชว์หนังหน้าออกทีวีทั่วโลกแม้หนึ่งวิก็ปลื้มปริ่มแล้ว ไม่นับเหล่าดาราที่ได้รางวัล เวทีเป็นของนางอยู่แล้น

แหม่ แต่สำหรับดาราที่ไม่เข้ารอบ ไม่ได้รางวัล ไม่ได้รับมอบหมายภารกิจอะไรเลยบนเวที ก็เซ็ง ไปร่วมงานทั้งทีแต่ไม่ได้รับความสนใจ After Party จึงเป็นอีกโอกาสสุดท้ายของวันออสการ์ประจำปีที่ต้องปล่อยของ แย่งซีนขอให้ถูกแชะออกสื่อสักหน่อยเถอะน่ะ

ปาร์ตี้หลังงานออสการ์ครั้งที่ 87 ปีนี้เลยมีฮิอฮา เมื่อนักร้องดารานางแบบบังเอิญใส่เดรสดำซีทรู ทะลุทะลวงแทบไม่เหลือให้จินตนาการ ราวกับนัดกันใส่มา

ไปดูกันค่ะ ว่ามีใครบ้าง และชุดของใคร ท่าโพสต์ของใคร เปรี้ยวเปลือยเว่อร์สุด?!!?

เลดี้ กาก้า

แหม่ เพิ่งทำโลกตะลึงด้วยเสียงคุณภาพจากบทเพลงจากภาพยนตร์ Sound of Music บนเวทีออสการ์มาหมาดๆ เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) สวมชุดสีขาวเสมือนสาวน้อยบริสุทธิ์ดุจนางฟ้า ผิดลุคบ้าบิ่นไปแป๊บ

พอลงเวที มาอาฟเตอร์ปาร์ตี้ปั๊บ ยานขุ่นแม่คนเดิมกลับมาทันที

เธอใส่ชุดดำซีทรูโนบราของ Azzedine Aliaa เห็นก้อนเนื้อเป็นพวงชัดสองก้อน พร้อมกางเกงในสีดำ เด่นเว่อร์!!

ริต้า โอร่า

เป็นที่ทราบกันดีว่า นักร้องสาวลูกครึ่งอังกฤษ-อัลเบเนี่ยน ริต้า โอร่า (Rita Ora) เป็นเจ้าแม่แฟชั่นตัวจี๊ด และโลโกประจำตัวเธอก็คือ สีปากเข้ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสีแดงสด

ในงาน Vanity Fair Oscar Party เธอปรากฏตัวในชุดเดรสสีดำยาวของ Donna Karen ปิดเล็กๆ ด้านหน้าและด้านหลังข้างซ้าย ทว่ามองทะลุชัดแผ่นหลังโชว์รอยสัก และบั้นท้ายด้านขวา เธอยังคงปากแดง และโดดเด่นด้วยอายไลน์เนอร์สีดำ ตัดกับสีผมบลอนด์ เดินกรุยกรายส่งจูบให้กับคนทั้งงาน

ไอริน่า ชาอิค

นางแบบสาวเซ็กซี่ชาวรัสเซีย ไอริน่า ชาอิค (Irina Shayk) อดีตหวานใจนักฟุตบอลสุดหล่อ คริสเตียโน โรนัลโด้ (Christiano Ronaldo) ก็มาอวดร่างในชุดซีทรูสีดำยาวจากคอลเลกชันสปริงซัมเมอร์ 2015 ของ Atelier Versace

ซีทรูชุดนี้คล้ายกับที่ริต้าใส่ ต่างเพียงโชว์ตำแหน่งที่แตกต่าง เห็นทีทั้งแถบ เหลือให้จินตนาการเพียงน้อยนิด

จีจี้ ฮาดิด

ดูเผินๆ เดรสดำที่นางแบบสาวชาวอเมริกัน จีจี้ ฮาดิด (Gigi Hadid) ใส่อาจธรรมดา ทว่าพอลูกตาไปป๊ะไฝแดงที่โผล่ให้เห็นบริเวณราวนม โอ๊ย สุดยอดอ่ะ ช่างลงตัวเซ็กซี่จิงรัยจิง และพอเพ่งพิเคราะห์ชุดนี้ เออเนอะ คล้ายงานศิลปะตัดกระดาษเล่นลายเว้าไปวนมา เหมือนไม่ตั้งใจแต่จงใจ ว่าจะอวดร่างตรงไหน โชว์เนื้อหนังบริเวณใด นี่น๊า ศิลปะบนเสื้อผ้า

เป็นผลงานในคอลเลกชันเดียวกับไอริน่า Atelier Versace สปริงซัมเมอร์ 2015 ที่เพิ่งแสดงในงาน Paris Haute Couture Week
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It