Beauty

Japanese Beauty Secret เคล็ดลับผิวสวยใสแบบสาวญี่ปุ่น

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ผิวหน้าสวยกระจ่างใสแบบสาวญี่ปุ่น ยังคงเป็นเทรนด์ฮิตติดลมบนของสาวๆ อยู่ และเคล็ดความงามแบบสาวแดนอาทิตย์อุทัย ไม่ว่าจะเป็น การนวดเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด หรือแม้แต่ส่วนผสมจากธรรมชาติที่นำมาปรุงแต่งเป็นมาสก์ ถูกนำมาผสมผสานเข้ากันจนเกิดเป็นโปรแกรมความงามต่างๆ ที่ช่วยดูแลผิวของสาวๆ ให้เป็นได้อย่างใจต้องการ

Japanese Spa Treatment โปรแกรมปรนนิบัติผิวที่มอบผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ดูสุขภาพดี พร้อมฟื้นฟูผิวแห้งเสีย ผิวแพ้ง่าย หยาบกร้าน และหมองคล้ำ ให้กลับมาแข็งแรง เปล่งปลั่ง และดูอ่อนเยาว์ บำรุงผิวให้เต็มอิ่มไปด้วยคุณค่าจากวิตามินหลากหลายชนิด สารคงความสมดุลน้ำในผิวตามธรรมชาติ และสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น ผสานกับเทคโนโลยีด้านความงามต่างๆ เพื่อให้สารอาหารเข้มข้นลงสู่ผิวได้อย่างเต็มที่และล้ำลึก

อีกไฮไลต์อยู่ที่การนวดแบบญี่ปุ่นแท้ดั้งเดิม ซึ่งเป็นเทคนิคขั้นสูงที่ให้ความผ่อนคลายสบายผิว ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือด และช่วยเพิ่มออกซิเจนให้แก่ผิว ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง และ 2 ทรีตเมนต์สุดฮิตที่สาวๆ ต่างติดอกติดใจ เพราะสามารถเนรมิตผิวให้เปล่งปลั่งได้ในครั้งแรกที่ทำ คือ Bihada Revitalizing Treatment ทรีตเมนต์สำหรับผิวแห้งเสีย ผิวแพ้ง่ายหรืออักเสบง่าย ผิวที่ขาดการดูแล ซึ่งทรีตเมนต์ตัวนี้เป็นการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกให้กลับมาแข็งแรง มอบความนุ่มชุ่มชื้น และความอ่อนเยาว์ให้กับผิว มาถึงอีกทรีตเมนต์ที่เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบผิวกระจ่างใสแบบมีออร่า Bihaku White Radiance Treatment เป็นทรีตเมนต์สำหรับผิวที่ต้องการความกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ ช่วยลดเลือนฝ้ากระและจุดด่างดำ คุณจะรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกของการทำ เรียกได้ว่าเผยผิวสวยใส โดยไม่ต้องพึ่งเมกอัพในการปกปิดกันเลยทีเดียว

ขั้นตอนการทำเริ่มต้นด้วยการขจัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยนเสียก่อน หลังจากนั้นเติม Nutrient Cocktail ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ วิตามิน สารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยให้ผิวสุขภาพดี ลดผิวไวต่อแดด ลดการสร้างเม็ดสีใหม่ ด้วยเครื่องมือพิเศษเพื่อให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างอย่างล้ำลึก จากนั้นเป็นการนวดกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือด ระบบน้ำเหลือง เพื่อผิวสุขภาพดี ตบท้ายด้วยมาสก์สูตรพิเศษ ที่สร้างสรรค์ตามความต้องการของเรา ไม่ว่าจะเป็นการเสริมปราการความชุ่มชื่นให้ผิวหรือเสริมความเปล่งปลั่งกระจ่างใส

ขอบคุณข้อมูลจาก
Viva Clinic
โทร. 08-3666-6636 , www.vivaclinic.net

Comments are closed.

Pin It