Advice

6 ความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับเซ็กซ์ ที่ต้องปรับทัศนคติเพื่อชีวิตคู่ยิ่งยืนยง/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

เซ็กซ์เคยเป็นเรื่องต้องห้ามมาช้านาน แม้แต่ในโลกปัจจุบัน มันเป็นหัวข้อสนทนาแบบซุบซิบที่ไม่กระทำกันอย่างเปิดเผย แม้ว่าจะมีการสร้างภาพยนตร์ การบรรยายในสถานศึกษา และหนังสือที่เขียนเกี่ยวกับเรื่องเพศมากขึ้นเรื่อยๆ

แต่ ความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับเซ็กซ์ ก็ยังคงอยู่อย่างแข็งแกร่ง คุณอาจคิดว่าคุณไม่ได้ตกเป็นเหยื่อของความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับเซ็กซ์ แต่นั่นคุณอาจเข้าใจผิดหมดเลยก็ได้ บางทีบางสิ่งที่คุณเชื่อว่าเป็นข้อเท็จจริง แต่จริงๆ แล้วมันอาจเป็นความเชื่อผิดๆ ที่คุณถูกฝังหัวมานานแล้วก็ได้

แนวคิดผิดๆ เกี่ยวกับเซ็กซ์จะนำไปสู่ความเข้าใจผิดหลายอย่าง ซึ่งอาจส่งผลถึงการแตกสลายของความสัมพันธ์ส่วนตัวของคุณได้

สำหรับความสัมพันธ์ที่ดีและรู้ทันโลกนั้น ทุกคนต้องเผชิญหน้ากับความเชื่อผิดๆ ของเขาหรือเธอ แล้วแก้ไขมัน

ต่อไปนี้คือ ความเชื่อผิดๆ บางอย่างเกี่ยวกับเซ็กซ์ที่ปิดโอกาสดีๆ ในชีวิตของคุณมาแล้วก็ได้

1) ผู้หญิงไม่ต้องการเซ็กซ์มากเท่าผู้ชาย

ในวีดีโอและหนังหลายเรื่อง มันเคยมีเรื่องราวของผู้ชายที่กำลังขอมีเซ็กซ์กับแฟนสาวหรือภรรยาของเขา แต่ถูกปฏิเสธ

ในสื่อสมัยใหม่ก็มีเรื่องราวต่างๆ ที่แสดงว่าผู้หญิงโดยเฉพาะภรรยา ใช้เซ็กซ์เป็นรางวัลสำหรับจูงใจให้ผู้ชายทำสิ่งต่างๆ อย่างการพาหมาไปเดินเล่น การทำความสะอาดห้องน้ำ หรือเอาถุงขยะไปทิ้ง ซึ่งนี่ก็เป็นความเชื่อผิดๆ ที่ประสบความสำเร็จในการทำลายชีวิตรักของผู้หญิงหลายคน

ผู้หญิงมีความต้องการทางเพศพอๆ กับผู้ชาย และพวกเธอก็เช่นกันที่ต้องการความใกล้ชิดสนิทสนม แต่การแสดงออกและปรารถนาของพวกเธอแตกต่างจากพวกผู้ชาย

มุมมองทั่วๆ ไปที่ว่าผู้หญิงไม่มีความกระตือรือร้นทางกามารมณ์หรือไม่มีความสนใจเรื่องเซ็กซ์มากเท่าผู้ชายนั้น เป็นสิ่งที่ขัดขวางผู้หญิงจากการพูดคุยเรื่องเซ็กซ์อย่างอิสรเสรี และไม่กล้าเป็นฝ่ายเริ่มคุย ผู้หญิงที่ขอมีเซ็กซ์จะถูกเรียกขานอย่างเสียๆ หายๆ และถูกตีตราว่าเป็นอีดอกไปเลย โลกทัศน์เช่นนี้จำเป็นต้องถูกเปลี่ยน

2) ผู้ชายเท่านั้นที่มีเซ็กซ์แบบความใคร่ล้วนๆ ได้

การมีบทบาทเดิมๆ และการทำให้เป็นเรื่องทั่วไปคือ นิสัยแย่ๆ สองอย่างที่ช่วยให้ความเชื่อผิดๆ เบ่งบานมาตลอด ผู้ชายมีขีดความสามารถในการหาความสุขทางเพศได้โดยไม่ต้องมีความผูกพันทางอารมณ์ แต่นั่นไม่จำเป็นต้องหมายถึงว่าผู้ชายทุกคนชื่นมื่นกับการมีเซ็กซ์ด้วยความใคร่ล้วนๆ

ผู้ชายส่วนใหญ่ปรารถนาสายสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับคู่รักของพวกเขาก่อนที่จะขึ้นเตียง และความปรารถนาที่จะมีเซ็กซ์แบบความใคร่ล้วนๆ ก็ไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะผู้ชายเท่านั้น ผู้หญิงก็มีได้เหมือนกัน ว่างั้นเถอะ

3) หนังโป๊เป็นเพียงเรื่องแต่ง

หนังโป๊หรือวีดีโอผู้ใหญ่แสดงให้เห็นสิ่งต่างๆ ที่เป็นไปไม่ได้ในชีวิตจริง มันเป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นเพื่อความตื่นเต้นของผู้ชายและผู้หญิง ถ้ามันดูเหมือนชีวิตจริง ก็จะไม่มีใครรู้สึกสนใจที่จะดูมัน

คู่รักของคุณอาจไม่มีเรือนร่างงดงามตามอุดมคติอย่างดาราหนังโป๊ แต่เขาหรือเธอก็รักคุณและใส่ใจคุณมากกว่าใครๆ การยอมรับข้อบกพร่องและชื่นชมมันจะเป็นสิ่งที่ทำให้เซ็กซ์ดีขึ้นมากในชีวิตจริง

4) คุณจะไม่ตั้งครรภ์ในช่วงมีรอบเดือน

ไม่มีข้อพิสูจน์ทางการแพทย์ที่ว่าการมีเซ็กซ์ในระหว่างมีประจำเดือนเป็นความปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์สำหรับคู่รักที่กำลังพยายามหลีกเลี่ยงการตั้งครรภ์

ภายในของมดลูกคือ ที่อยู่อาศัยในอุดมคติของตัวอสุจิและมันสามารถทำให้ผู้หญิงตั้งครรภ์ในการมีเพศสัมพันธ์ครั้งต่อมาได้

คำแนะนำที่ดีที่สุดก็คือ สวมถุงยางอนามัย หรือกินยาคุมกำเนิด เพื่อป้องกันการตั้งครรภ์ อย่าใช้เทคนิคการนับวันมีประจำเดือนเป็นอันขาด เพราะพลาดกันมานักต่อนักแล้ว

5) องคชาตใหญ่กว่าหมายถึงเซ็กซ์ที่ดีกว่า

นี่ก็เป็นความเชื่อผิดๆ อีกอย่างหนึ่ง ซึ่งช่วยให้อุตสาหกรรมยาและเครื่องมือขยายองคชาตมีความรุ่งเรือง เนื่องจากโลกนี้ยังมีผู้ชายจู๋เล็กอีกมากมาย

ขนาดขององคชาตไม่มีความสำคัญสำหรับการมีเซ็กซ์ที่ดี

ผู้หญิงมีปลายประสาทมากมายใกล้ช่องคลอด และองคชาตเล็กๆ ก็สามารถสร้างความพึงพอใจให้กับเธอได้ดีพอๆ กับดุ้นใหญ่ๆ

มันสำคัญที่ลีลาและอารมณ์มากกว่า

6) ผู้หญิงเกลียดหนังโป๊

อ๊ะ อ๊ะ อย่าเข้าใจผิด ผู้หญิงก็ชอบดูหนังโป๊เหมือนกัน แต่พวกเธออาจไม่อยากยอมรับมันอย่างเปิดเผย ความเชื่อผิดๆนี้เป็นส่วนขยายของความเชื่อที่ว่าผู้หญิงเป็นคนขี้อายและไม่ชอบเซ็กซ์

ดังนั้น คุณผู้ชายทั้งหลาย…ทราบแล้วเปลี่ยน

สรุป

เซ็กซ์ที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อผิดๆ จะครอบงำวิธีคิดและมุมมองของคุณที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์อันใกล้ชิด การกำจัดความเชื่อผิดๆ ในเรื่องเซ็กซ์ออกไปให้หมด ก็จะทำให้คุณสามารถชื่นมื่นกับความพึงพอใจและเติมเต็มชีวิตรักของคุณได้มากขึ้น
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It