Advice

ใครอยากพลิกชีวิตด้วยศัลยกรรม ร่วมสมัครชิงโมหน้าที่เกาหลี ฟรี!

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

ถึงโอกาสดีสำหรับคนไทยอีกแล้วค่ะ ที่จะมีโอกาสบินไปทำศัลยกรรมฟรีที่เกาหลีกับศัลยแพทย์ขั้นเทพ กับรายการ “Let Me In Thailand ศัลยกรรมพลิกชีวิต”

หากใครจำได้ เวลานี้เมื่อปีที่แล้ว เลดี้ แมเนเจอร์ เคยเสนอข่าว ศัลยกรรมฟรี 3 ล้านทั้งร่าง! เปลี่ยนเบ้าหน้าสัมผัสชีวิตสวยเลือกได้!

โครงการดี๊ดีอย่างนี้ถึงวาระกลับมาอีกครั้งแล้วค่ะ โดยปีนี้คนไทยทำโปรดักชั่นเอง และกติกาการรับสมัครก็เปิดกว้างมากขึ้น ไม่จำกัดวัยและเพศ ผู้หญิงสูงวัย ผู้ชายทั้งแท่ง และกระทั่งเพศที่สาม ล้วนมีสิทธิ์สมัครเพื่อเข้ารับการคัดเลือก

เราไปคุยกับ คุณคิม ซุนฮา (Kim Sun Ha) ผู้บริหาร STMstyle MT Co.,Ltd ซึ่งเป็นบริษัทศัลยกรรมเกาหลีที่อยู่คู่กับคนไทยมาน้านนานกันค่ะ

->ปีนี้มีความพิเศษตรงไหน

โปรดักชั่นทำโดยคนไทยเอง

Let Me In ตั้งแต่ซีซั่น1 มาฉายในไทยอยู่แล้ว เวิร์คพอยท์เห็นว่ารายการนี้ได้รับความสนใจจากคนไทยมากเลย ถ้าเอามาทำเป็นโปรดักชั่นของไทยเราเองน่าจะได้การตอบรับที่ดีเหมือนกัน เค้าก็เลยซื้อลิขสิทธิ์มา ขณะที่ทางใน STM มีส่วนร่วมกับ Let Me In Season4 เมื่อปีที่แล้ว เรามีส่วนในการคัดเลือก ในการประสานงานกับหมอ

ทางเวิร์คพอยท์ก็มาคุยกับเราว่ามาร่วมกันไหม ทำด้วยกันไหม ให้เราเป็นฝ่ายติดต่อหมอเกาหลีให้

->กระบวนการสมัครคัดเลือกเป็นอย่างไร

ตอนนี้อยู่ในช่วงของการรับสมัคร ซึ่ง STM เป็นฝ่ายดูแล การคัดเลือกผู้สมัคร การดูแลเว็บไซต์ที่ทำขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ผู้สนใจสามารถเข้าไปเว็บไซต์ letmeinthailand.com เพื่อกรอกใบสมัคร เล่าเรื่องราว บอกปัญหา และโหลดรูป ส่งมาได้เลย

หลักเกณฑ์การคัดเลือกคือ เราต้องดูเรื่องราวของคนๆ นั้นจากที่เขียนมาเป็นยังไง ดูความเป็นไปได้ในการผ่าตัดศัลยกรรมของคนนั้นว่าสามารถเข้ารับการผ่าตัดได้ไหม และผลที่ออกมาจะเป็นยังไง ซึ่งใช้ประสบการณ์ทางการแพทย์ที่เรามีมานาน

พอคัดมาให้เหลือ 300 คน ก็ไปออดิชั่นที่เวิร์คพอยท์ในวันที่ 7-8 พฤษภาคม ศกนี้ และใน 300 คนนี้จะเป็นหน้าที่หมอคัดเลือกให้เหลือประมาณ 17 คน

เราจะส่งไปทำที่เกาหลีแค่ 12 คน คือ ที่เหลือเป็นตัวสำรอง อาจผ่าตัดให้ แต่ไม่ได้เอาออกอากาศ

หลังจากทำศัลยกรรมประมาณ 3 เดือน ออกอากาศจริงในเดือนตุลาคม ทางช่องเวิร์คพอยท์1 ซึ่งดิฉันจะเป็นพิธีกรหลักร่วมกับคราวนี้คุณจุ๋ย (วรัทยา นิลคูหา)
หนึ่งในห้าที่ได้รับการคัดเลือกไปผ่าตัดศัลยกรรมที่เกาหลีเมื่อปีที่แล้ว
->เห็นครั้งที่แล้วเคสที่ได้รับเลือกไปทำและออกอากาศออกสื่อ มีปัญหาเหมือนกันหมดเลย

ปีที่แล้วเน้นรูปหน้า เน้นคาง ดังนั้นห้าคนเหมือนกันหมด (อ่าน เปิดอก 5 สาวไทย บินไปผ่าหน้า โขกกราม เติมนมที่เกาหลี , อึ้ง! จากหน้าเขรอะ คางยื่น ฟันเหยิน ฯลฯ กลายเป็นสวยขั้นพริตตี้)

แต่ปีนี้เน้นเคสให้หลากหลายมากขึ้น ช่วงอายุให้หลากหลายมากขึ้น ทุกเพศทุกวัยทุกปัญหาสมัครได้หมดเลย คนสูงวัย หรือเพศที่สามก็ได้ มีเงื่อนไขอย่างเดียวว่าต้องเป็นคนไทย
หนึ่งในห้าที่ได้รับการคัดเลือกไปผ่าตัดศัลยกรรมที่เกาหลีเมื่อปีที่แล้ว
->วิจารณ์กันว่าสาวๆ ที่ไปทำ ออกมาหน้าบล็อกเกาหลีหมดเลย มีความคิดเห็นอย่างไร

อาจมีกระแสแบบนั้นบ้างซึ่งเราก็ห้ามความคิดใครไม่ได้

ทว่าจริงๆ แล้วโครงหน้าคนไทยกับคนเกาหลีมีความคล้ายกัน เป็นคนเอเชียเหมือนกัน

ที่เกาหลี ก็มีคนยุโรปบินมาทำศัลยกรรม แต่คนยุโรปใส่ใจเรื่องร่างกายมากกว่า แต่คนไทยคนจีนคนญี่ปุ่นใส่ใจเรื่องหน้า ดังนั้นการทำศัลยกรรมก็เน้นมาที่หน้า จึงเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่า ทำออกมาแล้ว หน้าเหมือนเกาหลี เพราะหน้าเป็นสไตล์เอเชีย พอทำออกมาก็ต้องเป็นแนวเดียวกันอยู่แล้ว

->มีเงื่อนไขกับผู้ที่ได้รับการคัดคัดเลือกทำศัลยกรรมสวยเสร็จเรียบร้อยอะไรบ้าง

ไม่อยากใช้ว่าเงื่อนไข คือ จะเป็นการติดตามมากกว่า ในระยะหนึ่งปีที่ผ่าตัด ควรได้รับการเช็คอาการว่าเป็นไงบ้าง ติดต่อกันตลอดว่าเป็นไงบ้าง และให้มารับ after care การดูแลหลังศัลยกรรม
โฉมหน้าใหม่ของสาวไทยทั้งห้าที่โชคดี ได้รับการคัดเลือกไปทำศัลยกรรมฟรีปีที่แล้ว
->รู้สึกอย่างไรที่คราวที่แล้ว กระแสตอบรับไม่แรงเท่าไรนัก

คราวที่แล้วเป็นทีมงานเกาหลีหมดเลย ที่มาถ่ายทำในไทยเป็นแค่อีเว้นต์เล็กๆ และถ่ายที่ไทยก็จริง แต่เอาไปออกอากาศที่เกาหลี จึงอาจไม่เป็นที่รู้จักของคนไทยเท่าไร แต่ครั้งนี้เป็นทีมงานคนไทยเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ เชื่อว่าต้องได้รับกระแสตอบรับที่ดีกว่าแน่นอน

เพราะตอนนี้มีคนเข้ามาสมัครเยอะมากกว่าปีที่แล้ว

ศัลยกรรม Let Me In Thailand ไม่ใช่แค่เพื่อความสวยงาม แต่เป็นศัลยกรรมเพื่อการรักษา เพื่อให้คุณดำเนินชีวิตได้อย่างมีความสุขขึ้น มีโอกาสทางอาชีพการงานมากขึ้น

มีกติการายละเอียดดังนี้ค่ะ

1. ทางรายการไม่จำกัดอายุ และเพศ

2. ผู้โชคดีที่ได้รับเลือกจากรายการ จะถูกตัดสินโดยคุณหมอผู้ผ่าตัด และทีมงานที่เกี่ยวข้อง

3. ผู้โชคดีที่ได้รับการเลือกจากรายการ ในการศัลยกรรม ตั๋วเครื่องบิน พักฟื้นไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

4. ผู้โชคดีจะได้รับการศัลยกรรมตามส่วนต่างๆ ของร่างกายตามที่แพทย์ประเมินเท่านั้น

5. กรุณากรอกข้อมูลตามจริง หากทางบริษัทหรือทีมงานพบว่าเป็นเรื่องเท็จจะถูกตัดสิทธิ์โดยทันที

6. กรุณากรอกข้อมูลโดยละเอียด พร้อมแนบรูปถ่ายเต็มตัว และจุดที่มีปัญหา หากรายละเอียดไม่ครบตามที่กำหนดจะถูกตัดสิทธิ์โดยทันที

7. ในการสมัคร สามารถสมัครได้ครั้งเดียวเท่านั้น หากทำการสมัครเกินกว่ากำหนดจะถูกตัดสิทธิ์ทันที

*สำหรับผู้ที่ผ่านเข้ารอบจะได้รับการติดต่อกลับจากทีมงานค่ะ*

**ด่วนจี๋ สมัครได้ผ่านทาง www.letmeinthailand.com เปิดรับสมัคร 31 มีนาคม 2558 แล้วจ้า

ขอบคุณ ภาพจาก STMstyle และเวิร์คพอยท์
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It