Fashion

Felix Bühler แฟชั่นของคนรักการขี่ม้า

Pinterest LinkedIn Tumblr


เอาใจคนรักกีฬาขี่ม้าโดยเฉพาะ เมื่อ บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้รับลิขสิทธิ์จาก Felix Bühler AG แบรนด์เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์ขี่ม้าจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ มาตอบโจทย์คนรักการขี่ม้าในเมืองไทย ณ Felix Bühler Flagship Building ณ โครงการบ้านกลางกรุง (กม.3.5 บางนา-ตราด)

งานนี้ บุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดบ้านต้อนรับ มร. Andrea Ibernini ซีอีโอ แห่ง Felix Bühler โดยมี คริสทีน ชราเนอร์ บูร์เกเนอร์ เอกอัครราชทูตสวิตเซอร์แลนด์ ประจำประเทศไทย มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมอัปเดตอุปกรณ์และเสื้อผ้าสำหรับการขี่ม้า

อาคารแห่งนี้นับว่าเป็นตึกจำหน่ายเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์ขี่ม้าครบครันแห่งแรกในเอเชีย และในประเทศไทย โดยรวบรวมอุปกรณ์สำหรับม้าทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อานม้าที่สามารถปรับขนาดของอานได้ตามขนาดม้า, ชุดบังเหียนบังคับม้า และผ้ารองอ้านม้า ที่เป็นเซ็ตแฟชั่น และภายในงานเปิดตัวครั้งนี้ ยังได้จัดแสดงแฟชั่นโชว์ชุดขี่ม้า และชุดสำหรับการแข่งขันขี่ม้า พร้อมทั้งอุปกรณ์สำหรับผู้ที่ขี่ม้าด้วย ไม่ว่าจะเป็น กางเกง, ถุงมือ, บูธสั้น, บูธยาว แชป และเสื้อสูท ที่ตอบโจทย์คนรักม้าได้เป็นอย่างดี











Comments are closed.

Pin It