Lifestyle

“แจ่มใส” จัดเต็ม ขนขบวนกิจกรรมสุดฮอตเอาใจนักอ่านใน “งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 43”

Pinterest LinkedIn Tumblr


สำนักพิมพ์แจ่มใส เตรียมเปิดตัวผลงานมากมายเอาใจแฟนๆ นักอ่านกับ แนวแจ่มใส เลิฟ ซีรี่ส์ (ชุด My Love High School), แนว Love เรื่องรักแบบไหนที่ใช่คุณ (ชุด Charming Triplets หล่อร้ายยกกำลังสาม พร้อม Box Set), แนวคุกกี้ (ชุด Natural Kiss จูบรัก… รสธรรมชาติ พร้อม Box Set) และ แนวมากกว่ารัก (ชุด วิวาห์อสูร พร้อม Box Set) พร้อมด้วยส่วนลด 15% ทุกเล่ม และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมโดนๆ มากมายในงานเปิดตัวนิยายชุด My Love High School และงานเปิดตัวนิยายสุดฮอต Ugly Duckling สู่ซีรีส์ทางช่อง GMM Channel รวมถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อแฟนๆ นักอ่านที่ บูธแจ่มใส Y06 โซน Hall A ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 43 วันที่ 26 มีนาคม – 6 เมษายน 2558 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เกียรติศักดิ์ ลิ้มไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แจ่มใส พับลิชชิ่ง จำกัด กล่าวว่า “ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 43 ทางสำนักพิมพ์แจ่มใสได้จัดโซน Jamplay Happy Balloon Gift ของขวัญจากใจส่งให้นักอ่าน ซึ่งได้เตรียมกิจกรรมสนุกๆ พร้อมของขวัญชิ้นพิเศษจำนวนมากเพื่อแฟนๆ นักอ่าน นอกจากนี้ยังจะได้ใกล้ชิดนักเขียนคนโปรดที่จะมาพูดคุยและแจกลายเซ็น รวมถึงกิจกรรมเปิดตัวนิยายต่างๆ ของแจ่มใส ซึ่งในปีนี้ทางแจ่มใสได้จับมือกับพาร์ทเนอร์ในการส่งมอบความสุขพิเศษให้กับแฟนๆ อาทิ ซีรีส์ชุด Ugly Duckling ที่กำลังจะเป็นละครออกอากาศทางช่อง GMM Channel หรือ นิยายชุด My Love High School ซึ่งเขียนคาแรคเตอร์ของพระเอกนิยายโดยอิงมาจาก 6 หนุ่มนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง A Bit Longer โดยคาแรคเตอร์จะเป็นตัวของนักแสดงจริงๆ เพื่อให้ผู้อ่านสามารถสัมผัสได้กับความเป็นจริงมากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากนิยายแล้ว ทางแจ่มใสยังมีสินค้า Non-Book ภายใต้แบรนด์ Wow by jamsai ด้วยสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบสินค้าที่มีสไตล์เป็นของตัวเองและสามารถนำมาใช้ได้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย”

ภายในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งนี้ แฟนๆ นักอ่านจะได้พบกับการเปิดตัวผลงานนิยายแนว แจ่มใส เลิฟ ซีรีส์ กับนิยายชุด ‘My Love High School รักเกรียนๆ หัวใจไฮสคูล’ ที่กำลังเป็นกระแสฮอตถึงเรื่องราวความรักของ 6 หนุ่มสาวไฮสคูล ที่สุดแสนจะกุ๊กกิ๊ก สดใส อลวน จนทำให้แฟนๆ ฟินไปกับเรื่องราวความรักของพวกเค้า ผลงานโดย เจ้าหญิงผู้เลอโฉม, Merlin, แสตมป์เบอรี่, may112, Mina และ หนุ่มกรุงโซล ต่อกันด้วยนิยายแนว Love เรื่องรักแบบไหนที่ใช่คุณ ที่จะมาเอาใจนักอ่านด้วยหนุ่มแฝด 3 คน 3 บุคลิกที่ทั้งหล่อ รวย และร้าย ซึ่งจะมากระชากใจสาวๆ หลงเสน่ห์โดยไม่รู้ตัว ในชุด ‘Charming Triplets หล่อร้ายยกกำลังสาม’ ผลงานของ ‘อัญชรีย์’ ตามด้วยนิยายแนวมากกว่ารัก ชุด วิวาห์อสูร เมื่อเหล่าอสูรทั้ง 5 จะมาทำให้หัวใจของคุณต้องกลัวหากจะไม่ได้รัก.. และชายาสะท้านแผ่นดินเล่ม 7 ที่แฟนๆ นักอ่านรอคอยอย่างใจจดใจจ่อถึงความเข้มข้นของเรื่องราวความรักและความเป็นแฟนตาซีที่น่าตื่นตาตื่นใจ และพลาดไม่ได้กับนิยาย แนวคุกกี้ ชุด Natural Kiss จูบรัก… รสธรรมชาติ ทั้ง 5 เล่ม มาลองติดตามกันว่ารสจูบแต่ละรสนั้นจะมีรสชาติโดนใจขนาดไหน และล่าสุดนิยายแนว Moonlight กับเรื่อง Vampire Academy นิยายแปลตะวันตกที่ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ฉายมาแล้วทั่วโลก

นอกจากนี้ แจ่มใสยังเอาใจนักอ่านกับโปรโมชั่นพิเศษที่ยกขบวนมาสร้างความสุขกันอย่างเต็มอิ่ม อาทิ ส่วนลดนิยายทุกเล่ม 15% ซื้อสินค้าครบทุก 600 บาท รับฟรี Jamsai Blooming Card Holder 1 ชิ้น มีให้เลือก 2 ลาย (ลาย Loveless / ลาย Jamsai) ซื้อสินค้าครบทุก 1,200 บาท รับฟรี Jamsai Blooming Set 1 แฟ้ม มีให้เลือก 2 ลาย (ลาย JLS / ลาย Jamsai) ซื้อสินค้าครบทุก 2,500 บาท เลือกรับฟรี Jamsai Orbit Box 1 ชิ้น หรือ Gift Voucher มูลค่า 100 บาท 1 ใบ (เลือกรับอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น) ซื้อหนังสือ และสินค้า Non-Book มูลค่า 600 บาทขึ้นไป รับคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท สำหรับซื้อสินค้า Non-Book ที่ร่วมรายการ ได้แก่ กระเป๋าล้อลากแจ่มใส, กระเป๋า Superstar, เข็มขัด Superstar, ผ้าพันคอ Superstar และ Superstar cap

เท่านั้นยังไม่พอ แฮปปี้คูณสอง เมื่อซื้อหนังสือแนวมากกว่ารัก ครบทุก 1,000 บาท รับฟรี กระเป๋าผ้ามากกว่ารัก 1 ใบ ซื้อหนังสือในชุด My Love High School ตั้งแต่ 2 เล่มขึ้นไป รับฟรี Mini Notebook My Love High School 1 เล่ม มีให้เลือก 2 ลาย (ลาย My Best (Boy) Friend หรือ ลาย My Be(a)st Girlfriend) ซื้อหนังสือแนว LOVE หรือ ความรู้สึกดี… ที่เรียกว่ารัก ครบทุก 800 บาท รับฟรี ที่วางมือถือ LoveCushion 1 ชิ้น
** พิเศษสุด สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ สินค้ายกแพ็ก ลด 35% กับนิยายแนว JLN และแนวมากกว่ารัก (สินค้าโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะภายในบูธเท่านั้น)

ในส่วนกิจกรรมพิเศษสำหรับแฟนๆ นิยาย แนวแจ่มใส เลิฟ ซีรี่ส์ เตรียมพบกับการเปิดตัวผลงานนิยายชุด My Love High school รักเกรียนๆ หัวใจไฮสคูล ที่พาตัวจริงของพระเอกนิยายทั้ง 6 หนุ่ม 6 คาแร็กเตอร์ ที่กลายมาเป็น 6 เรื่องราวความรักพิเศษ ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2558 เวลา 16.00-17.00 น. ณ เวทีเอเทรียม แล้วมาเรียกเสียงกรี๊ดกันต่อเมื่อ แจ่มใส จับมือ ‘GMM TV’ เปิดตัวซีรีส์ Ugly ducking รักนะเป็ดโง่ จากนิยายสุดฮิตของแจ่มใส กลายเป็นเรื่องราวน่ารักชวนฟินจิกหมอนบนจอโทรทัศน์ พบกับนักเขียนเจ้าของเรื่อง may112, มิลค์พลัส, เจ้าปลาน้อย และ แสตมป์เบอรี่ และทีมนักแสดง อาทิ พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน, มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์, เม้าส์ ณัฐชา จันทพันธ์ และ นีร สุวรรณมาศ วันเสาร์ที่ 4 เมษายน 2558 เวลา 15.00-16.00 น. ณ เวทีเอเทรียม

ด้านแนว Love เรื่องรักแบบไหนที่ใช่คุณ ก็ไม่น้อยหน้า จัดเปิดตัวนิยายชุด ‘Charming Triplets หล่อร้ายยกกำลังสาม’ ผลงานคุณภาพแห่งปีของ ‘อัญชรีย์’ เรื่องราวความรักของ 3 หนุ่มแฝดสุดฮอต ที่ทั้งหล่อ รวย และร้าย ที่พร้อมจะกระชากใจสาวๆ ให้ต้องสยบกับเสน่ห์ของพวกเค้า เปิดให้ทุกหัวใจได้สัมผัสกับเสน่ห์ของทั้ง 3 หนุ่ม ในวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน 2558 เวลา 10.00 – 12.00 ณ Meeting room 2
นอกจากนี้ยังพบกับกิจกรรมพิเศษ เมื่อ ‘แจ่มใส’ ร่วมกับกระดาษถนอมสายตา กรีนรี้ด (Green Read) ส่งความสนุกพร้อมแจกของรางวัล ณ เวทีกรีนรี้ด ในวันที่ 27 มีนาคม 2558 เวลา 17.30 น. และวันที่ 29 มีนาคม , 4-6 เมษายน 2558 เวลา 13.00 – 13.30 น.

สำหรับเพื่อนนักอ่านที่ไม่สะดวกไปร่วมงาน สามารถเต็มอิ่มกับนิยายรักแจ่มใสด้วยส่วนลดและโปรโมชั่นสุดจี๊ดแบบเดียวกันที่ Jamclub (ซอยแซมมี่ ข้างเมเจอร์ปิ่นเกล้า) พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะที่ Jamclub กับ “กระเป๋าผ้า Jamclub ลายสดใส” เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 1,200 บาทขึ้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-840-4888 หรือ www.jamsai.com

Comments are closed.

Pin It