Advice

10 หญิงผู้ต้องหาคดีสุดปัง ข่มขืนกระทำชำเราผู้ชาย ตอนจบ/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ไปติดตามเรื่องราวของอีก 5 หญิงนักล่าสวาทเด็กผู้ชาย จนต้องกลายเป็นผู้ต้องหา

6. ซาราห์ ฮอปกินส์ (Sarah Hopkins)

ซาราห์ ฮอปกินส์ มีพฤติกรรมล่าสวาทอย่างวิตถารสุดโหดจนได้ฉายาว่า “แม่เสือคูการ์” เมื่ออายุ 35 ปี เธอถูกจับในข้อหาทำร้ายทางเพศเด็กชายวัย 11 ขวบ

เด็กคนนี้เป็นลูกของเพื่อนบ้านซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเธอ ซาราห์กับเด็กชายคนนั้นมักจะไปเดินเล่นด้วยกันนานๆ อยู่บ่อยๆ และใช้เวลาอยู่ที่อพาร์ทเมนท์ของเธอ ซึ่งที่นั้นเธอจะฉายหนังโป๊ให้เขาดูและสอนความสัมพันธ์ทางเพศให้แก่เด็กชายคนนั้น

ความลับของเธอถูกเปิดเผยเมื่อเด็กชายสารภาพรายละเอียดของการผจญกรรม 8 เดือนให้แม่เขาทราบ หลังจากนั้นซาราห์ก็ถูกจับกุมโดยทันที และโดนตั้งข้อหาก่ออาชญากรรมทางเพศหลายกระทง ในที่สุดเธอยอมรับสารภาพว่ามีการข่มขืน 3 กระทง และประกอบกามวิตถาร 2 กระทง

เธอจึงถูกศาลตัดสินให้จำคุก 12 ปี ตำรวจที่ดำเนินการสืบสวนคดีนี้เชื่อว่าซาราห์น่าจะข่มขืนเหยื่อวัยเยาว์คนอื่นๆ อีก แต่เรื่องนี้ไม่เคยได้รับการพิสูจน์

7. เธรีซา กอดดาร์ด (Theresa Goddard)

เธรีซา กอดดาร์ด เป็นนักล่าสวาทที่ไร้ยางอายอย่างน่าตกใจ เธอมีความปรารถนาในสิ่งที่เธอเรียกว่า “เพศสัมพันธ์สายเลือดชิด” เธอไปไกลถึงขนาดโพสต์โฆษณาออนไลน์โดยกล่าวอย่างโจ่งแจ้งว่าสิ่งที่เธอแสวงหาก็คือ ผู้ชายที่มีลูก ซึ่งเขาสามารถมีเซ็กซ์กับลูกของตัวเองได้ ทุกอย่างดูเหมือนจะกำลังไปได้ดีสำหรับเธอ

เมื่อคุณพ่อวัย 51 ปีซึ่งมีลูก 2 คน อายุ 9 และ10 ขวบ ได้ตอบรับคำโฆษณาดังกล่าว เธรีซากับชายคนนั้นจึงเริ่มแชทกันผ่านทางอีเมล์และสไกป์เพื่อหารือเกี่ยวกับการจัดการที่เป็นไปได้ หลังจากอีเมลและวีดีโอแชทหลายครั้ง เธรีซาห์ก็แสดงความสนใจในการลาออกจากงานของเธอแล้วย้ายไปเวอร์จิเนียเพื่อเป็น “แม่เลี้ยงกามวิตถาร” ของลูกๆ ของเขา

อย่างไรก็ตาม เธอได้รับสิ่งที่เธอควรได้รับจริงๆ อย่างที่เธอน่าจะคาดหวังไว้ เมื่อกลายเป็นว่าชายคนนั้นคือ เจ้าหน้าที่ของกระทรวงความมั่นคงมาตุภูมิที่ปลอมตัวมา เมื่อเธอไปถึงท่าอากาศยานเพื่อพบกับ “แฟนหนุ่ม” คนใหม่ของเธอ เธอก็ถูกจับกุมโดยทันทีและในไม่ช้าก็ถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานพยายามบีบบังคับและล่อลวงเด็กสองคนให้ประกอบกิจกรรมทางเพศโดยผิดกฎหมาย เธอถูกตัดสินจำคุก 10 ปี

8. เจนนิเฟอร์ ไรซ์ (Jennifer Rice)

เจนนิเฟอร์ ไรซ์ เป็นครูที่โรงเรียนประถมแมคคินลีย์ ในทาโคมา รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา เมื่อเธอเริ่มหมกมุ่นกับนักเรียนวัย 11 ขวบคนหนึ่ง ความหมกมุ่นของเธอนำไปสู่ความสัมพันธ์อันไม่เหมาะสมระหว่างเธอกับเด็กคนนั้นซึ่ งเกี่ยวพันธ์กับการแลกเปลี่ยนอีเมลอย่างโจ่งแจ้ง

การนัดดูหนังและการข่มขืนทางเพศในที่สุด ในไม่ช้าพ่อของเด็กชายคนนั้นก็เริ่มสงสัยในแรงจูงใจของครูสาว และเขาก็ห้ามลูกชายของเขาไม่ให้มีการติดต่อใดๆ กับเธออีก จึงเป็นแรงขับดันให้เจนนิเฟอร์ต้องทำการลักพาตัวเด็กคนนั้นอย่างหักห้ามใจไม่ได้ เธอวางแผนพาเด็กชายออกจากรัฐ และข่มขืนเขาที่จุดหยุดพักแห่งหนึ่งในระหว่างการเดินทาง

หลังจากเธอถูกจับกุม ก็มีการค้นพบว่าเจนนิเฟอร์ยังได้ข่มขืนเด็กชายวัย 15 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของเด็กคนนั้นด้วย ในปี 2009 เธอถูกตัดสินจำคุก 25 ปีถึงตลอดชีวิต ฐานมีพฤติกรรมอันชั่วร้ายหลายกระทง แม้เธอได้แสดงความสำนึกผิดอย่างแท้จริงสำหรับการกระทำของเธอ แต่ศาลก็พิจารณาว่าเธอต้องถูกจองจำตามคำตัดสินโดยไม่มีการอภัยโทษ

9. เฮนดริกา แชสกีย์ (Hendrika Shaskey)

เมื่อ แอรอน กิลมอร์ อายุ 11 ขวบและเฮนดริกา แชสกีย์ อายุ 35 ปี แอรอนก็ยังเป็นลูกศิษย์คนหนึ่งของเธอที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในนิวซีแลนด์ ตอนนั้นแอรอนไม่สนิทกับแม่ของเขาเท่าไหร่และเฮนดริกาก็ฉวยโอกาสนี้ตีสนิทกับเขาและเชิญเขาไปที่บ้านของเธออยู่บ่อยๆ เพื่อคบหาสมาคมกับลูกๆ ของเธอเอง

แอรอนชื่นชอบกับความสนใจใยดีที่ครูสาวของเขามอบให้ และเริ่มคิดว่าครูของเขาเป็น “แม่คนที่สอง” แต่เขาไม่รู้หรอกว่า แรงจูงใจของเฮนดริกานั้นไปไกลเกินกว่าความห่วงใยในความเป็นอยู่ที่ดีของเขาอย่างธรรมดาสามัญ ไม่ทันถึง 1 ปีหลังจากพวกเขาเริ่มมิตรภาพต่อกัน เฮนดริกาก็ขับรถพาเขาไปยังลานจอดรถอันปลอดคนและปลุกปล้ำเขา

ในตอนแรกแอรอนรู้สึกสับสนในการลวนลามทางเพศครั้งนั้นกับความรักแบบแม่ที่เขาเคยคิด แม้ว่าตกใจสุดขีดก็ตาม แต่มันก็ยังดำเนินต่อไปเป็นเวลา 5 ปี ซึ่งในระหว่างนั้นแอรอนมักค้างคืนที่บ้านของเฮนดริกาอยู่บ่อยๆ

ในที่สุดเธอก็พาเด็กหนุ่มไปพักผ่อนต่างเมืองกับเธอ ขณะอยู่ห่างไกลจากสายตาอันสอดรู้สอดเห็น เธอก็เกลี้ยกล่อมให้เขาร่วมเตียงในโรงแรมแห่งหนึ่งและข่มขืนเขา หลังจากนั้นหญิงผู้แก่กว่าก็หย่ากับสามี และพ่อแม่ของเด็กหนุ่มซึ่งไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับการข่มขืนครั้งนั้นก็อนุญาตให้เขาย้ายไปอยู่กับเธอ เพราะบ้านของเธออยู่ใกล้กับโรงเรียนและสถาบันสอนเต้นรำที่เขาเรียนอยู่ เขาหลุดพ้นจากเงื้อมมือของเธอเมื่ออายุ 18 ปีโดยได้งานเป็นนักเต้นรำในออสเตรเลีย

แอรอนออกมาแฉเรื่องการข่มขืนครั้งนั้นเมื่อต้นปี 2000 และในที่สุดเฮนดริกาก็ถูกจับกุมและถูกตัดสินจำคุก 10 ปี หลังจากสิ้นสุดความอับอายในบทนี้ของชีวิตแล้ว แอรอนก็ไปเป็นดาราในรายการ “เต้นรำกับดารา” ของออสเตรเลียในเวลาต่อมา

10. ลีห์ ชิปแมน(Leah Shipman)

ในอีกคดีที่ครูคนหนึ่งฉวยโอกาสกับเด็กนักเรียนของเธอเองนั้น ลีห์ ชิปแมนเริ่มมีสัมพันธ์ทางเพศอย่างนักล่าสวาทกับจอห์นนี เรย์ วัย 15 ปี ในขณะที่เธอถูกจ้างเป็นครูที่วิลมิงตัน ไฮห์สกูล ในนอร์ธแคโรไลนา

ในที่สุดเธอก็ถูกจับด้วยข้อหากระทำชำเราผู้เยาว์และกักขังหน่วงเหนี่ยวเด็กคนหนึ่ง แต่เธอก็หลบเลี่ยงการฟ้องร้องมาได้โดยใช้ช่องว่างทางกฎหมาย

2 ปีต่อมาหลังการจับกุมครั้งนั้น เธอแต่งงานกับเด็กหนุ่มคนนั้นจริงๆ

การแต่งงานเกิดขึ้นใน 6 วันหลังจาก ลีห์ เลิกกับสามีวัย 19 ปีของเธอ ที่น่าขยะแขยงยิ่งกว่าก็คือ เธอได้รับการอนุมัติให้แต่งงานกับเด็กชายที่ยังไม่ถึงวัยอันควรโดยแม่ของเธอเอง เธอใช้ช่องว่างทางกฎหมายจนทำให้ไม่ต้องถูกไต่สวนในระหว่างการดำเนินคดี

ดังนั้นเธอจึง ถูกตัดสินให้จำคุก 20-30วันแต่ให้รอการลงอาญาไว้เป็นเวลา 1 ปี และปรับเป็นเงิน 345 ดอลลาร์ ความยุติธรรมอันแท้จริงเพียงอย่างเดียวก็คือ เธอถูกห้ามสอนหนังสือไปตลอดชีวิต
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It