Travel

หลบฝนไปชิลแบบ Slow Life ที่เอสเคป

Pinterest LinkedIn Tumblr

ESCAPE - Khao Yai
>>เอสเคป ชวนคุณดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติก ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจีต้อนรับ ‘Green Season’ ณ หัวหิน และเขาใหญ่ ในราคาสุดพิเศษเฉพาะช่วงเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมนี้เท่านั้น

โรงแรมเอสเคป ในเครือแสนสิริ โฮเทล คอลเลกชัน จัดโปรโมชันพิเศษชวนคุณมาหลบฝนไปดื่มด่ำกับความสุขท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกและธรรมชาติอันงดงามในช่วง ‘Green Season’ ด้วยการพักผ่อนในสไตล์ Slow Life ที่ให้คุณได้สัมผัสกับความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง

โดยโปรโมชันนี้ให้คุณสามารถเลือกเข้าพักได้ที่เอสเคป หัวหิน และเอสเคป เขาใหญ่ ในช่วงนี้ถึงเดือนสิงหาคม ในห้องดีลักซ์ (Deluxe) ด้วยราคาลดพิเศษกว่า 50% เหลือเพียงคืนละ 2,900 บาทถ้วน สำหรับการเข้าพักวันอาทิตย์-ศุกร์ และสำหรับการเข้าพักในวันเสาร์ ลดพิเศษเหลือ 3,600 บาทถ้วน โดยมาพร้อมกับบริการอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน พร้อมรับฟรี เมนูซิกเนเจอร์ยอดฮิตโดย “อาฟเตอร์ ยู”
ESCAPE - Hua Hin
สำหรับคู่ที่อยากพักผ่อนสบายๆ ในห้อง ทางโรงแรมมีบริการให้ยืม “บอร์ดเกมส์ (Board Game)” อาทิ Jenga ให้แข่งกันไม่รู้เบื่อ “Movie Night” บริการให้ชมดีวีดีภาพยนตร์เรื่องโปรดในห้องส่วนตัวของคุณ ตลอดจนชิลริมสระน้ำกับเครื่องดื่มในโปรโมชัน Happy Hour กับค็อกเทลเด็ดๆ ที่เสิร์ฟคุณถึงที่ หรือสำหรับคนรักสุขภาพซึ่งชื่นชอบการออกกำลังกาย แนะนำกิจกรรม “ปั่นจักรยาน” ชมวิวรอบโรงแรมฯ หรือกิจกรรม “ต่อยมวย” ใน Fitness สูดโอโซนบริสุทธิ์ท่ามกลางทิวทัศน์ขุนเขาก็ดีไม่แพ้กัน

สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการโปรโมชันนี้ รับส่วนลดพิเศษเพิ่ม 20% สำหรับโปรแกรมสปาและอาหารที่ Red Coral Restaurant ณ โรงแรมเอสเคป หัวหิน และ Green Oak Bistro ณ โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่

ใครอยากไปเที่ยวแบบสุดชิลนี้ โปรดทำการสำรองที่พักล่วงหน้า โดยสามารถสอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่พักติดต่อได้ที่ โรงแรมเอสเคป หัวหิน โทรศัพท์ 0-3265-3456, โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ โทร. 0-4475-6669 หรือ 09-2823-2590 :: Text by FLASH
ESCAPE - Hua Hin

Comments are closed.

Pin It