Beauty

ผลิตภัณฑ์เลอค่า แค่ฉีดก็สดชื่นผิวฉ่ำเงา! มีเพียง 300 ชิ้นเท่านั้น!

Pinterest LinkedIn Tumblr


“เจอร์ลีค” ผลิตภัณฑ์ไบโอไดนามิค ทีเหนือกว่าผลิตภัณฑ์ออแกนิคทั่วไป

จากจุดเริ่มต้นแห่งความใฝ่ฝันของ Dr. Jurgen Klein และ Ulrike Klein ผู้ก่อตั้ง Jurlique (เจอร์ลีค) ในปี 1985 เจอร์ลีคได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามอันบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ด้วยการริเริ่มบุกเบิกและสรรหาผืนดินอันอุดมสมบูรณ์ ในเทือกเขาอะดิเลด์ ทางตอนใต้ของประเทศออสเตรเลีย ที่เรียกว่า “พื้นที่ที่บริสุทธิ์ที่สุดในโลก” เพื่อใช้สำหรับเพาะปลูกพืชพรรณในรูปแบบไบโอไดนามิค(Bio-Dynamic) อันปราศจากมลภาวะรบกวน พร้อมให้ความสำคัญในทุกกระบวนการ ตั้งแต่การเตรียมดินที่สมบูรณ์ ปลูกพืชในอุณหภูมิที่เหมาะสม และมีปฎิทินการเก็บเกี่ยวอย่างถูกต้องแม่นยำ นำมาผ่านกระบวนการทางวิยาศาสตร์ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย กำเนิดเป็นผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่าที่เปี่ยมประสิทธิภาพ

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งจากออสเตรเลีย

ในปี 1985 เจอร์ลีคได้ถือกำเนิดขึ้น และในปี 2015 นี้เราจะมีอายุครบ 30 ปี เราจึงอยากจะเชิญชวนทุกท่านเฉลิมฉลองไปกับพวกเรา

เจอร์ลีคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้บุกเบิกให้กับอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติ จากวันแรกเราได้ผสานพลังจากธรรมชาติเพื่อสรรสร้างผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอันบริสุทธิ์ที่ทรงคุณค่าอันเป็นเอกสิทธิ์ของเจอร์ลีคเอง และส่งต่อไปถึงลูกค้าของเราเพื่อสร้างความงามที่แท้จริงที่ซ่อนอยู่ภายในของทุกคน


“ทุกๆคนมีภาระ ความเร่งรีบ ความเครียด ทุกๆวันที่เป็นแบบนั้นทำให้เราเริ่มออกห่างจากความเป็นตัวตนดั้งเดิมของเรา” Ulrike กล่าว “เราต้องกลับคืนสู่ตัวตนเราด้วยพลังแห่งธรรมชาติ”


“ด้วยการเพาะปลูกแบบไบโอไดนามิค (Bio-Dynamic) การตระหนักถึงพลังชีวิตของผืนดิน และความสามารถในการฟื้นบำรุงของพืชพรรณธรรมชาติต่างๆ มาผสานรวมกันจนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ หรือกล่าวได้อีกนัยหนึ่งว่า ผลิตภัณฑ์ของเจอร์ลีคนำเอาพลังอันบริสุทธิ์จากธรรมชาติอย่างแท้จริง”


เกิดเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกๆคนในเจอร์ลีคตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ ในการที่จะสืบทอดเจตนารมณ์นี้ และนักวิทยาศาสตร์ของเราก็ยังคงเดินหน้าที่จะเสาะแสวงหาพืชพรรณธรรมชาติอันทรงคุณค่าต่อไปเพื่อนำมาสู่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติที่ดีที่สุด

ความสำเร็จหนึ่งที่เราภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งคือการได้รับเลือกให้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงอันดับหนึ่งของออสเตรเลียในปี 2014 ซึ่งนับเป็นการเตรียมตัวเข้าสู่ปีที่ 30 อย่างเต็มภาคภูมิได้พยายามที่จะก้าวสู่การเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำของโลกต่อไป


เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ใช้ทั่วโลกต่างให้ความเห็นและเลือกให้เจอร์ลีคเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติเพื่อผิวสวยสุขภาพดีมาตลอด 30 ปี


2015 : The year to Bloom


และอีกสิ่งหนึ่งที่เจอร์ลีคมุ่งมั่นที่จะทำเสมอมา คือ การตอบแทนคืนสู่ธรรมชาติและสังคม

จากวิธีการเพาะปลูกแบบ Biodynamic ของเราที่ตอบแทนคืนสู่ธรรมชาติเพื่อสร้างความสมดุล เรายังพยายามที่จะตอบแทนแก่ผู้คนที่ต้องการความช่วยเหลืออีกด้วย


กิจกรรมหลักที่เราได้เคยทำไปคือ Jurlique Ideas of Beauty Fund จัดขึ้นเมื่อปี 2012 พวกเราได้เริ่มทำผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษ (Limited Edition) จากผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของเรา Rosewater Balancing Mist หรือรู้จักกันในนาม Rosewater Balancing Mist Intense ซึ่งมีขายเพียงเฉพาะเดือนกรกฏาคมของทุกปีเท่านั้น


ในปีนี้ Rosewater Balancing Mist Intense ได้นำพาข้อความ ” Bloom where you’re planted” ซึ่งแสดงถึงการรู้ถึงคุณค่าและความสำคัญของต้นกำเนิดของเราและตอบแทนคืนกลับไป ซึ่งไม่ได้หมายถึงแต่ธรรมชาติที่สรรสร้างเราทุกคนขึ้นมาเท่านั้นแต่ยังส่งไปถึงผู้หญิงและเด็กทั่วโลกที่ควรได้รับโอกาสในสังคม

Rosewater Balancing Mist Intense สัมผัสแห่งความชุ่มชื้น, ปรับสภาพผิวให้สมดุล และมอบการปกป้อง ละอองมิสท์บางเบา เพิ่มความสดชื่น ด้วยสารสกัดจากดอกกุหลาบที่ล้ำค่า และเปี่ยมประสิทธิภาพแห่งความชุ่มชื้นแก่ผิว สู่สัมผัสผิวที่นุ่มนวล เรียบเนียน และดูสดชื่นมีชีวิตชีวา

ส่วนประกอบทางธรรมชาติที่สำคัญ:

Marshmallow: สารสกัดจากธรรมชาติที่เปี่ยมด้วยคุณภาพนี้ สามารถดูดซับความชุ่มชื้นได้อย่างดี ด้วยความสามารถในการดูดซับความชุ่มชื้นจากสภาพแวดล้อม มอบความชุ่มชื้น สู่สัมผัสผิวนุ่มนวล พร้อมปรับความสมดุลให้แก่ผิวที่แห้งกร้าน

Aloe Vera: สารสกัดที่อุดมด้วยคุณประโยชน์ของ Polysaccharides และ Amino acids อโลเวร่าช่วยปลอบประโลมผิว, ปรับสมดุลของผิวที่แห้งกร้าน และดูแลผิวที่บอบบาง

Limited Edition Rose Blend: สารสกัดดอกกุหลาบจากธรรมชาติอันเลอค่า 5 ชนิด ประกอบด้วย Rosa Gallica, Rosa Centifolia, Hibiscus Rosa Sinensis, Rosa Canina และ Rosa Multiflora ที่ช่วยให้ผิวคงสภาพความชุ่มชื้น พร้อมปรับสมดุลให้แก่ผิว

Rose Deluxe Limited Set ชุดเซตพิเศษแห่งปีจากเจอร์ลีค กับผลิตภัณฑ์สุดพิเศษที่มีเพียงปีละหนึ่งครั้งเท่านั้น ด้วยราคาพิเศษ 4,700 บาท จากปกติ 7,200 บาท

*ชุดเซตประกอบด้วย Precious Rose Hand Cream 150 ml. / Rosewater Balancing Mist Intense 200 ml. / Rose Shower Gel 30 ml. / Rose Body Care Lotion 30 ml. / Rose Moisture Plus Serum 15 ml. / Rose Moisture Plus Gel Lotion 15 ml.) พร้อมกับ Rose Deluxe Cosmetic Bag

*จำนวนจำกัดเพียง 300 เซตเท่านั้น สั่งจองล่วงหน้าได้ที่เจอร์ลีคทุกสาขา*

คลายความร้อนให้ผิวด้วยวิธีง้ายง่าย

Comments are closed.

Pin It