Advice

สีผมสนุกแซบ ต้อง“เทา – ฟ้า”มาแรงสุดในฤดูกาลนี้

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

เลดี้แมเนเจอร์ได้รับเชิญจาก Aveda ไป อัพเดตเทรนด์สีผม ในคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2015 ในแฟชั่นโชว์ ‘Sublime Spirit’ ที่ประกอบด้วยโทนสีผมหลากหลาย เข้มสวย โดดเด่น สะท้อนถึงผู้หญิงแกร่ง มีสไตล์ ผสานกลิ่นอายยุคเรเนอซองส์ ที่มีความงามแบบชนชั้นสูง หรูหรา งามสง่า

และสาวๆ ที่หลงใหลในการทำสีผมต้องจดไว้เลยค่ะ ว่าสีไหนในช่วงนี้ที่กำลังมาแรงสุดๆ

“อเวดาจะออกคอลเล็กชั่นสีผม 2 ครั้งต่อปี สำหรับปีนี้ประเทศไทยประเดิมด้วยคอลเล็กชั่นแรกแห่งปี 2015” ปวิยดา บุรานนท์ ผู้จัดการแบรนด์อเวดา ประเทศไทย กล่าวถึงแฟชั่นโชว์ผมครั้งนี้

“อเวดาต้องการยกระดับความงามที่ไม่ใช่เป็นเพียงแค่สีผมเท่านั้น แต่อยากจะสื่อถ่ายทอดถึงความเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นสีผมที่คนไทยยังไม่เคยรู้จักมาก่อน

ในแฟชั่นโชว์ Sublime Spirit เป็นเทรนด์สีผมใหม่ล่าสุด โดยเน้นสีผมเข้มสวย โดดเด่นด้วยสีอุ่นของสีคอปเปอร์ หรือสีน้ำตาลทอง และสีโทนเย็นของสีม่วงไวโอเล็ต หรือสีม่วงไวน์ ซึ่ง Sublime Spirit ประกอบด้วยโทนสีผมหลากหลาย จากกลุ่มสีผม Full Spectrum ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติถึง 96% จะให้ผลลัพธ์แห่งสีผมเข้ม พร้อมใช้เทคนิคเอกลักษณ์ของอเวดามารังสรรค์สีให้เข้ากับสีผม และสีผิวของคนเอเชียหรือคนไทย เพื่อให้เหมาะสมแต่ละบุคคล”
(ซ้าย) ปวิยดา บุรานนท์ (ขวา) เอียน ไมเคิล แบล็ค
นอกจากจะนำเสนอเทรนด์สีผมของฤดูกาลนี้แล้ว อเวดายังแสดงศักยภาพของทีม Aveda Network Salon Aveda ในประเทศไทย ที่พร้อมจะปฏิวัติแฟชั่นวงการผม โดยตอกย้ำศักยภาพของทีมแฮร์สไตล์จากเครือข่ายซาลอนของอเวดาที่ปัจจุบันมี 5 พันธมิตร 6 ซาลอน อาทิ เช่น Moga Aveda, The Element Hair Salon, The Gallery Tiara, New York New Yor Hair Studio และ Humming Hair Salon ภายใต้การนำของ เอียน ไมเคิล แบล็ค อาร์ตทิสต์ไดเร็กเตอร์สีผม จากอเวดาจากอเมริกา

โดยงานนี้ตัวพ่อไดเรกเตอร์สีผมอย่าง เอียน ไมเคิล แบล็ค ก็ได้ออกแบบสีผมเทรนด์ล่าสุดในแฟชั่นโชว์ผมอย่างจุใจถึง 20 สไตล์ด้วยกัน

“โทนสีผมของฤดูกาลนี้ เน้นที่ความเข้มของสี สีคอปเปอร์เข้ม แต่งแต้มด้วยสีแดงและม่วง บางครั้งผสานกับโทนสีบลอนด์สตรอว์เบอร์รี่ ให้ความอบอุ่นของฤดูหนาว ซึ่งสีสันเหล่านี้จะมีเม็ดสีเข้มเจือสีบรูเนตต์ และสีแดงเข้ม โดยสีม่วงเข้มจะเสริมเข้ามาตัดกับสีผมหลัก และเลเยอร์ของชั้นผมในสีวินเทจ เบอร์กันดี มะฮอกกานี และสีไวน์แดง”

อาร์ตทิสต์ไดเร็กเตอร์อเวดา ยังบอกอีกว่า สีที่มาแรงสุดในฤดูกาลนี้คือ สีเทา-ฟ้า ซึ่งจะสร้างความแตกต่าง ให้ความรู้สึกอารมณ์สนุกสนาน ไม่ว่าคุณจะไปปาร์ตี้ หรือสามารถที่จะใช้ได้ในทุกๆ วัน

“สำหรับคนไทยทั้งผู้ชายและผู้หญิงมีเฉดสีผิวที่เข้มสามารถจะใช้สีแบบไหนอะไรก็ได้ รับรองดูดี และอยากจะบอกทุกคนว่าสีผมเป็นเรื่องสนุกสนาน เรื่องแฟชั่น ดังนั้นอย่าปิดกันตัวเอง” เอียน ไมเคิล แบล็ค แนะนำเรื่องสีผมสำหรับคนไทย

นอกจากนี้ อเวดาขอแนะนำสีผมพิเศษ โดย ยูจิ โอกาวา ปรมาจารย์สีผมจากอเวดา ประเทศญี่ปุ่น ได้สร้างสรรค์สีผมสวย 2 สี ในลุคงามสง่า สีบรูเนตต์เข้ม ทำให้เห็นมิติความลึกชัดของชั้นผมที่ยาว และลุคของเส้นผมที่เรียบ สื่อถึงความเป็นผู้หญิง ซึ่งเพอร์เฟ็คที่สุดสำหรับสาวเอเชียที่เป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นด้วย





* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It