Fashion

Harmaan Kaur แฟชั่นสุดอ่อนหวานจากสุภาพสตรีมีเครา!

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>หากมองเพียงผิวเผินในครั้งแรกเราอาจไม่แปลกใจมากนักกับภาพถ่ายแฟชั่นเซตทั่วไป คุณผู้ชายที่นิยมเอาดอกไม้มาตกแต่งเคราเพิ่มความหวานแหววที่เดี๋ยวนี้หาชมได้ไม่ยาก แต่เดี๋ยวก่อนเพราะที่เรากำลังเห็นอยู่นี้ไม่ใช่ผู้ชายหากแต่เธอชื่อ Harmaan Kaur หญิงสาววัย 24 ปีที่มีความผิดปกติทางด้านฮอร์โมนในโรค Polycystic Ovary Syndrome (ภาวะรังไข่มีถุงน้ำหลายใบ)

นั่นส่งผลให้ร่างกายของเธอมีฮอร์โมนเพศชายเกินกว่าปกติ และปัญหาที่ตามมาก็คือเธอมีเคราขึ้นตั้งแต่อายุ 11 ขวบ ซึ่งเธอเผยว่าในตอนเด็กๆ นั้นเธอเคยแวกซ์เคราของเธอ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์เลยทีเดียว แต่เมื่อโตขึ้นความคิดของเธอกลับเปลี่ยนไป เมื่อยอมรับตัวเองได้มากขึ้น และตระหนักว่าเครานั้นกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเธอเต็ม 100% เธอจึงตัดสินใจเก็บเคราของเธอไว้ และด้วยการเปลี่ยนแปลงใหม่ครั้งนี้ส่งผลให้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน อีกทั้งยังมีความมั่นใจในตัวเองเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

Harmaan Kaur กล่าวว่า “ฉันจะแสดงให้โลกเห็นมุมที่แจกจ่างว่าไม่มีใครมากำหนดขอบเขตของความงามได้ ขอเพียงแค่เรามีความมั่นใจและจิตใจแต่แข็งแกร่ง และเมื่อใดที่ฉันมองไปที่เคราของฉัน มันเหมือนเป็นสัญญานที่แสดงให้เห็นว่าเราทุกคนแตกต่างกัน และไม่มีทางที่เราทุกคนจะเกิดมาเหมือนกัน” :: Text by FLASH







Comments are closed.

Pin It