Advice

จุดอ่อนของผู้หญิง! เทคนิคทำให้นางคราง เรื่องนี้ผู้ชายต้องอ่าน/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

การสร้างความพึงพอใจให้ผู้หญิงไม่ใช่เรื่องสลับซับซ้อนเหมือนการสร้างจรวด แต่มันก็ไม่ยิ่งหย่อนกว่าศาสตร์ของการสร้างจรวดเท่าใดนัก ผู้ชายไม่ทุกคนหรอกที่มีทักษะหรือประสบการณ์เท่าเทียมกันในการพาผู้หญิงสู่จุดสุดยอด ของความพึงพอใจทางเพศ และทำให้เธอบรรลุจุดสุดยอดได้อย่างซาบซ่าน

ดังนั้นถ้าคุณกังวลเรื่องการให้เวลาอันมีความสุขที่สุดแก่หญิงคนรักอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน คุณก็ควรเรียนรู้เกี่ยวกับจุดพอใจของเธอและวีธีทำให้เธอตื่นเต้น ความพึงพอใจของการร่วมเพศจะสูญหายไปเมื่อคู่รักของคุณไม่สามารถไต่ระดับขึ้นสู่จุดสุดยอดตามจังหวะการสังวาสของคุณ นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมคุณจึงจำเป็นต้องเข้าใจระหว่างผู้หญิงและความพึงพอใจทางเพศ

ผู้หญิงกับความพึงพอใจทางเพศ

โชคไม่ดีที่ผู้หญิงจำนวนมากไม่เคยประสบกับการบรรลุจุดสุดยอดเลยในชีวิตของพวกเธอ คู่รักที่ไม่ชำนาญ เรื่องต้องห้ามทางเพศและความเครียดล้วนเป็นเครื่องหยุดยั้งผู้หญิงจากการปล่อยอารมณ์ และไม่อาจเพลิดเพลินกับการปลุกเร้าทางเพศอย่างเต็มที่

จากการศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้เปิดเผยว่าผู้หญิงที่มีชีวิตทางเพศในเชิงรุกสามารถเพลิดเพลินกับเซ็กซ์ได้มากขึ้นเมื่อพวกเธอสูงวัยขึ้น ในการศึกษาครั้งนี้มีผู้หญิงประมาณ 806 คน ในแซนดิเอโก สหรัฐอเมริกาที่ถูกสังเกตการณ์ใน 40 ปีหลังนี้

คณะวิจัยที่มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียและคณะแพทย์ศาสตร์แซนดิเอโกซึ่งมีส่วนร่วมในการศึกษาครั้งนี้ยังเปิดเผยด้วยว่า ความพึงพอใจทางเพศของผู้หญิงไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะการบรรลุจุดสุดยอด ความใกล้ชิดทางกายภาพและความผูกพันทางอารมณ์ก็ช่วยให้พวกเธอเกิดความรู้สึกพึงพอใจทางเพศได้เช่นกัน

เริ่มปลุกเร้าเธอโดยการกระตุ้นจุดพึงพอใจทั้งหมดของเธอ

ที่ตั้งของจุดพึงพอใจนั้นแตกต่างกันไปในผู้หญิงแต่ละคน คุณจะค้นพบจุดพึงพอใจของเธอก็ต่อเมื่อคุณนอนลงและเล่นทำเปื้อนกับเธอเท่านั้น เริ่มต้นโดยการกระตุ้นในพื้นที่เสียวกระสันทั้งหมดของผู้หญิง ภารกิจแรกก็คือ การทำให้ผู้หญิงของคุณรู้สึกผ่อนคลายเพื่อที่เธอจะสามารถรับการกระตุ้นได้ดี

ขอให้เธอนอนหนุนตักของคุณ จากนั้นคุณก็นวดบริเวณเหนือคิ้วของเธอ มันจะช่วยคลายความตึงเครียดบนใบหน้าของเธอและทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลาย ใช้ปลายจมูกของคุณถูไถลงบนขอบนอกของหูของเธอเพื่อที่เธอจะสามารถได้ยินเสียงหายใจของคุณ การกัดเบาๆ ที่หลังคอของเธอก็จะทำให้เธอครางได้ง่ายๆเช่นกัน

ไล่ระลงไปบนเต้านมทั้งสองของเธอหลังจากชื่นชมไหล่และมือของเธอ จูบแรกด้วยการสัมผัสและดูดเบาๆ ที่ผิวหนังทั้งด้านใต้และด้านบนของเต้านมทั้งสอง และจากนั้นก็เลื่อนปากเข้าหัวนม การดูดหัวนมที่แข็งสามารถปลุกเร้าผู้หญิงได้อย่างเข้มข้นและเตรียมเธอให้พร้อมสำหรับสิ่งดีกว่าที่จะตามมา ลองสอดใส่ในท่าต่างๆ เพื่อหาดูว่าอย่างไหนที่เธอเพลิดเพลินที่สุด ผู้หญิงบางคนชอบท่าที่สอดใส่ได้ลึกกว่า อย่างเช่น ท่าตีค้อนและท่าเจ้าตูบ

นอกจากนี้คุณยังสามารถขอให้เธอเข้าควบคุมสถานการณ์ในท่าโคบาลสาว คุณสามารถลองขยับหัวเหน่าของคุณวนรอบๆ ปุ่มกระสันของเธอเพื่อกระตุ้นบริเวณอันไวสัมผัสนั้น สอดใส่เธอในท่าที่โคน

องคชาตของคุณได้สัมผัสโดยตรงกับปุ่มกระสันของเธอ วิธีนี้จะขับดันความกำหนัดของเธอให้พุ่งพล่านและทำให้เธอถึงจุดไคลแมกซ์ในไม่ช้า

เพิ่มพลังเพศของคุณเพื่อกามกิจที่ดีขึ้น

ผู้ชายที่ต้องการประกอบกามกิจให้ดีขึ้นและเก่งฉกาจบนเตียงมากขึ้นก็ควรมีร่างกายที่แข็งแรงอยู่เสมอ การออกกำลังกายจะช่วยปรับปรุงการไหลเวียนของโลหิตและช่วยให้มีแรงกระตุ้นได้ง่าย ผลไม้ที่เป็นแหล่งโปแตสเซียมอันอุดมสมบูรณ์ อย่างกล้วยหอมจะช่วยเพิ่มพลังขับดันทางเพศของคุณ

ในมื้ออาหารประจำวันคุณควรมีพริกไทย พริกขี้หนู ปลาแซลมอน ปลาทูน่า เนื้อหมู ถั่วแดง และไข่ ประกอบอยู่ด้วยเสมอ เนื่องจากพวกมันเป็นที่รู้ว่าสามารถปรับปรุงสุขภาพทางเพศของผู้ชายได้ หยุดสูบบุหรี่และลดการดื่มสุราถ้าคุณต้องการมีชีวิตทางเพศที่ดีจริงๆ

ความเครียดเป็นศัตรูอีกอย่างหนึ่งของพลังขับดันทางเพศ ดังนั้นจงพยายามลดปริมาณความเครียดในชีวิตของคุณ

ผู้หญิงปรารถนาให้ผู้ชายของพวกเธอสัมผัส และกระตุ้นจุดพึงพอใจทั้งหมดของพวกเธอ ลองใช้การโหมโรงแบบใหม่และเทคนิคการสอดใส่บนเตียง นำเธอไปสู่การบรรลุจุดสุดยอดทุกครั้งที่คุณมีเซ็กซ์กับเธอ

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It