Beauty

ปรนนิบัติ พร้อมรับมือปัญหาหนังศีรษะและเส้นผมได้อย่างตรงจุด ด้วยศาสตร์แห่งการชะลอวัยแบบญี่ปุ่น

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>แอนตี้เอจจิ้งเทคโนโลยีด้วยศาสตร์แห่งการชะลอวัยแบบญี่ปุ่น เพื่อรับมือกับต้นเหตุทุกความกังวลเกี่ยวกับปัญหาหนังศีรษะและเส้นผมที่เกิดขึ้นพร้อมกับอายุที่เพิ่มขึ้นได้อย่างตรงจุด

เมื่ออายุเพิ่มขึ้น ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง ประสิทธิภาพการต่อต้านอนุมูลอิสระลดน้อยลง และเมื่อต้องพบเจอกับมลภาวะอันเลวร้าย ความเครียด รวมทั้งการทำร้ายเส้นผมบ่อยๆ ด้วยการดัด ยืด ทำสี ที่ก่อให้เกิดสารตกค้าง ทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับหนังศีรษะและเส้นผมทั้งภายในและภายนอกแทบทั้งสิ้น
Japanese Black Daizu
อานุภาพมหัศจรรย์ของ “Japanese Black Daizu” สารสกัดจากเมล็ดถั่วดำญี่ปุ่น ส่วนผสมอันทรงคุณค่าเพื่อการชะลอวัยในศาสตร์แบบชาวญี่ปุ่นที่มีในผลิตภัณฑ์พลาร์เมียทุกตัว เข้าช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนเอสโตรเจนและเพิ่มประสิทธิภาพแอนตี้ออกซิแดนท์โดยจะส่งประสิทธิภาพโดยตรงกับหนังศีรษะและเส้นผม

เพราะผมจะสวย ต้องเริมจากหนังศีรษะที่สุขภาพดี

เพื่อสุขภาพหนังศีรษะที่แข็งแรง การทำโซดาสปาอย่างน้อยอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ด้วย Clear spa foam แซมพูโซดาที่มีกรดคาร์บอนิกเข้มข้น ช่วยขจัดความมันจากกรดไขมันสะสม สารตกค้างจากการทำเคมีและกลิ่นไม่พึงประสงค์ ช่วยดีท็อกซ์หนังศีรษะให้สะอาด พร้อมเปิดรับสารบำรุงและการแอนตี้ออกซิแดนท์

เติมความเปล่งปลั่งให้หนังศีรษะด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด! “Refining Micro Mousse” โซดาคอลลาเจนทรีตเมนต์มูส ต่อต้านอนุมูลอิสระที่จะเกิดกับหนังศีรษะและเส้นผม พร้อมบำรุงหนังศีรษะให้เปล่งปลั่ง สุขภาพดี ด้วยอานุภาพของสาร Resveratrol จากเปลือกองุ่นและเฟรชคอลลาเจน

เมื่ออายุเยอะขึ้น การต่อต้านอนุมูลอิสระลดลง ผิวผลัดเซลล์ได้ช้าลงจนทำให้เกิดอาการแพ้ แห้งคันได้ง่ายขึ้น ช่วยปรับสมดุลสำหรับผู้ที่หนังศีรษะแพ้ง่าย แห้งคัน เป็นรังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย “Balancing scalp soap” แชมพูเวชสำอางด้วยส่วนผสมที่เป็นโซพเบสและ Balancing scalp pack ทรีตเมนต์ ปราศจากสารซิลิโคน ซัลเฟต และพาราเบน ให้ความอ่อนโยนเสมือนดูแลผิวพรรณ

พร้อมเติมสารอาหารให้รากผมแข็งแรง ลดอาการหลุดร่วงของเส้นผมด้วย “Base Act Essence” เอสเซนส์เวชสำอาง ที่ผสมสารสกัดจากชะเอมเทศและสารสกัดจากต้นมัลเบอรี่ ช่วยกระตุ้นให้ผมขึ้นใหม่ได้อย่างแข็งแรงเมื่อใช้ติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง
ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Refining Micro Mousse
รู้ไหม? เส้นผมก็เกิดปัญหาเอจจิ้งได้เหมือนผิวหน้า

เส้นผมก็เหมือนผิว จะแปรเปลี่ยนสภาพไปพร้อมกับกาลเวลาจนเข้าสู่สภาวะเอจจิ้ง และเมื่อโดนทำลายจากการทำเคมีเพิ่มเข้าไป ก็ยิ่งได้รับความเสียหายทวีคูณกว่าเส้นผมที่ยังอ่อนเยาว์

ยกระดับการดูแลเส้นผม พร้อมคืนความอ่อนเยาว์ให้ผมนุ่มลื่น จัดทรงง่ายขึ้นด้วย Plarmia Hairserum (เซรั่มแชมพู เซรั่มทรีตเมนต์และเซรั่มออยล์สำหรับดูแลที่บ้าน) และ ใหม่! Plarmia Refining (ซาลอนทรีตเมนต์) สำหรับผู้ที่เส้นผมเสื่อมสภาพตามอายุที่เพิ่มขึ้น บวกกับทำเคมี (ทำสี ดัด ยืด) จนเส้นผมหงิกงอ ชี้ฟู แข็งกระด้าง จัดทรงได้ยาก จนแฮร์แคร์ทั่วไปนั้นไม่สามารถรับมือได้ ด้วยเทคโนโลยี KeratinSaisei™* ฟื้นฟูเส้นผมจากภายในด้วยส่วนผสม CMADKeratin (Carboxy Methyl Alanyl Disulfide) นวัตกรรมเคราตินแห่งอนาคต ส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะของมิลบอน
Plarmia Hairserum Series
ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรในประเทศญี่ปุ่น* ให้การฟื้นฟูเส้นผมต่างจากเคราตินในแบบเดิมๆ สร้างเคราตินที่เสียหายภายในเส้นผมให้กลับสู่สภาพเดิม เพื่อเส้นผมกลับมาแข็งแรงสุขภาพดี ทนต่อการทำเคมีได้ดียิ่งขึ้น พร้อมการบำรุงจาก Evening Primrose Serum Oil และ Jojoba Serum Oil ที่จะให้การบำรุงตามขนาดของเส้นผมที่แตกต่างกันได้อย่างตรงจุด สัมผัสผมสุขภาพดีขึ้นได้ภายใน 1 เดือน เมื่อใช้ติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง

กลิ่นหอมละมุนจากมวลดอกไม้นานาชนิดที่มีในแต่ละผลิตภัณฑ์ จะช่วยให้คุณผ่อนคลาย จิตใจเบิกบานได้มากยิ่งขึ้นขณะดูแลเส้นผม

*Saisei = ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า การสร้างขึ้นใหม่

*สิทธิบัตรหมายเลข 5558242

ผลิตภัณฑ์มิลบอนวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้านทำผม

สอบถามข้อมูลร้านทำผมที่มีจำหน่ายผลิตภัณฑ์ได้ที่ โทร. 02-662-2612-3 Facebook & IG: MilbonThailand

Comments are closed.

Pin It