Beauty

เรือนเวลาล้ำยุคระดับมาสเตอร์พีซครั้งแรกของโลก!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เครื่องประดับข้างกายชิ้นสำคัญที่เชื่อว่าหนุ่มๆ ขาดไม่ได้นั่นคือ นาฬิกา ที่ดูเหมือนจะกลายเป็นไอเท็มหลักในทุกๆ วันของการแต่งกาย ไม่ว่าจะอยู่ในชุดหล่อหรูดูเนี้ยบ หรือวันพักผ่อนสบายๆ นาฬิกาก็ดูเหมือนจะติดตัวหนุ่มๆ ไปทุกที
และในครั้งนี้เราอยากเชิญคุณมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งใหม่กับผลงานระดับมาสเตอร์พีซอย่าง Masterpiece Gravity จาก มอริส ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) เครื่องบอกเวลาสุดล้ำแห่งปี 2015 นี้ ด้วยดีไซน์ล้ำยุคกับกระบวนการผลิตที่ไม่เคยมีแบรนด์ไหนทำมาก่อนทั้งระบบกลไกที่ผลิตเอง การนำซิลิคอนมาใช้ในการผลิตชิ้นส่วนต่างๆ การตกแต่งด้วยลาย “Vague du Jura” เป็นครี่งแรกของโลก พร้อมตัวเรือน POWERUTE® สุดไฮเทคพร้อมสีสันสะดุดตาและดูทันสมัย

โดย Masterpiece Gravity “Only Watch 2015” จาก มอริส ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) นี้แสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะได้ออกมาอย่างชัดเจนและดีเยี่ยมที่สุด อีกทั้งยังทนทาน สมบุกสมบัน ใช้งานได้ทนทาน และทำจากวัสดุอัลลอยที่มีน้ำหนักเบาอย่างไทเทเนียม อะลูมิเนียม เซอร์โคเนียม แมกนีเซียม และเซรามิก ผ่านกรรมวิธีเฉพาะที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน หน้าปัดของ Masterpiece Gravity เผยให้เห็นออสซิลเลเตอร์และเครื่องเคราทั้งหลายที่กลางเวลาที่หน้าปัดของนาฬิกา “กล่องแก้ว” คริสตัลแซฟไฟร์ทรงโดมจะช่วยขยายให้ทั้งหมดนั้นดูใหญ่ขึ้น ราวกับว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ภายในตัวเรือนนั้นลอยตัวอยู่ อีกทั้งยังตรงตามลักษณะสามมิติของหน้าปัดอีกด้วย ในส่วนที่แสดงวินาทีจะปรากฏอยู่ในหน้าปัดย่อยซึ่งอยู่เหลื่อมมาบนชุดจักรกรอกที่เปิดเปลือยบางส่วน นับเป็นการนำความลึกกับโครงที่มีความโค้งมาใช้ประโยชน์ได้อย่างชาญฉลาด

ไม่เพียงเท่านั้น Masterpiece Gravity ยังเป็นเครื่องบอกเวลาเรือนแรกที่นำซิลิคอนมาใช้งานเต็มๆ โดยกลไกได้รับการพัฒนาโดยมอริส ลาครัวซ์ เอง และเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่แสดงให้เห็นแนวคิดก้าวหน้าที่บริษัทนำมาใช้ในการผลิตนาฬิกาท้ายสุด ด้านหลังตัวเรือนของนาฬิกาดังกล่าวมีการติดกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ซึ่งเปิดให้เห็นเครื่องอัตโนมัติ Calibre ML230 ซึ่ง Masterpiece Gravity จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและท้าทายวิถีแบบเดิมๆ ถือเป็นเครื่องบอกเวลาที่ล้ำยุคที่สร้างความเชื่อมโยงทางอารมณ์ระหว่างผู้สวมใส่บนภาพลักษณ์แห่งความสร้างสรรค์อีกด้วย

หากชาวเซเลบคนไหนสนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและเลือกสรรชิ้นที่ชอบได้ที่ แผนกนาฬิกาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำและ NGG Timepiece ที่ Central World Plaza และ Central Plaza WestGate นะคะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It