คริสปี้ ครีม (Krispy Kreme) โดนัทสูตรลิขสิทธิ์อันดับ 1 ที่ครองใจคนทั่วโลก ภูมิใจนำเสนอมหัศจรรย์ความอร่อยของบัดดี้คู่ใหม่ “คริสปี้ ครีม x รีสเซส โดนัท” (Krispy Kreme x Reese’s Doughnut) การคอลแลปส์ที่จะทำให้ใจละลายที่นำความละมุนของ
Recent
View Allขอแสดงความยินดีล่วงหน้า กับสองตระกูลใหญ่ในวงการธุรกิจ “จิราธิวัฒน์” “พระประภา” ซึ่งกำลังเตรียมมีงานทอล์กออฟเดอะทาวน์ ฉลองวันแห่งความสุขของคู่หมั้นหนุ่มหล่อสาวสวย “ภู-ประภู พรประภา” นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงทายาทหมื่นล้านของตระกูลพร
เพียงเลือกสีสันที่สดใสตัดกัน เพิ่มการตัดเส้นสีดำที่ทำให้ภาพดูเด่น มีชีวิตชีวา วาดออกมาเป็นลายเส้นง่ายๆ ลายกราฟฟิก หรือเป็นภาพการ์ตูน ก็ทำให้ปลายเล็บของคุณโดดเด่นกว่าใคร แถมทำได้ทุกความยาวเล็บ ทุกเพศ ทุกสีผิว ยิ่งช่วงปลายปีแบบนี้ เ
บัตรเครดิตเคทีซีเผยแนวโน้มธุรกิจสุขภาพและความงามเติบโตสวนกระแส โดยเห็นได้จากพฤติกรรมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี เติบโตก้าวกระโดดสูงกว่าอุตสาหกรรม งานนี้บัตรเครดิตเคทีซีจึงเตรียมเดินหน้ากลยุทธ์การตลาดอย่างเข้าใจและเข้าถึงผู้บริโ
ก่อนหน้านี้ ที่เรามักจะเห็นคุณพ่อคุณแม่คนดังในแวดวงสังคม โพสต์ภาพพัฒนาการของลูกน้อยให้เห็นในโลกโซเชียลกันอยู่บ่อยๆ ตั้งแต่ตอนคุณแม่ตั้งครรภ์ คลอดลูก จนลูกๆ มีพัฒนาการการเติบโต ตั้งแต่ยังเล็กๆ จนกระทั่ง ตอนนี้เหล่าหนูน้อยเหล่านั้น
เป็นการเปิดตัวนิทรรศการ “Her Time” ที่กรุงเทพฯ อย่างเต็มภาคภูมิ เมื่อ “โอเมก้า” (OMEGA) ได้จัดงานขึ้นที่ลานพาร์คพารากอน พร้อมเชิญเหล่าคนดังและเรือนเวลาสำหรับสตรี ที่นำมาจัดแสดงแบบเต็มพิกัด โดยมี ฮันโซฮี นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ ร่วม
วันหยุดเทศกาล คือการได้อยู่พร้อมหน้า และใช้เวลาร่วมกันอย่างอบอุ่นในทุกๆ ปี ซึ่งชวนให้นึกถึงวัยเด็กที่แสนมหัศจรรย์ ภายในบ้านที่ให้ความสุขความสบายใจ และตอนนี้ได้เวลาที่ครอบครัวและเพื่อนๆ จะได้กลับมาพบเจอกัน เพื่อพบหน้าและทำกิจกรรมต่
หนุ่มลูกครึ่งอาหรับ-อเมริกัน ที่สร้างรายได้กว่า 40,000 ดอลลาร์สหรัฐ จากการขายของในอี-เบย์ตั้งแต่อายุ 15 ก่อนจะโตมาสร้างอาณาจักรดอกกุหลาบที่ไม่มีวันโรยรา ‘ฟอร์เอฟเวอร์ โรส’ จนประสบความสำเร็จ กลายเป็นมหาเศรษฐีตั้งแต่ยังหนุ่มไม่มีกุห
กลิ่นหอมของกลิ่นกาย คือ ฟีโรโมนชั้นยอด ที่เป็นเหมือนเป็นกับดักให้คนข้าง ๆ ตกหลุมรักได้ง่าย ๆ และยังเป็นเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามได้ดีอีกด้วย ไอบลองก์ มีเคล็ดลับเสริมเสน่ห์กลิ่นกายอย่างไร ให้หอมสดชื่นตลอดทั้งวันมาฝากกันค่ะขั้นตอนแรกสำ
ฟาสต์ รีเทลลิ่ง (Fast Retailing) แถลงวิสัยทัศน์ของ LifeWear = Sustainability ครั้งที่ 2 สำหรับสื่อมวลชนและนักวิเคราะห์ ณ. กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยกล่าวถึงการดำเนินงานตามวิสัยทัศน์ไลฟ์แวร์ (LifeWear) ที่ต้องการผลิตเสื้อผ้าด้วย