Fashion

มหัศจรรย์เทศกาลความสุขกับ Swarovski

Pinterest LinkedIn Tumblr


วันหยุดเทศกาล คือการได้อยู่พร้อมหน้า และใช้เวลาร่วมกันอย่างอบอุ่นในทุกๆ ปี ซึ่งชวนให้นึกถึงวัยเด็กที่แสนมหัศจรรย์ ภายในบ้านที่ให้ความสุขความสบายใจ และตอนนี้ได้เวลาที่ครอบครัวและเพื่อนๆ จะได้กลับมาพบเจอกัน เพื่อพบหน้าและทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันอีกครั้ง

สวารอฟสกี” (Swarovski) จึงใช้คริสตัลเพื่อสร้างสรรค์ความมหัศจรรย์ และความงดงาม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับหรือแอกเซสซอรีที่งดงาม เติมความเจิดจรัสให้กับตัวคุณเองในฤดูกาลนี้

:: กลุ่มเครื่องประดับ


STELLA : กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องประดับรูปดาวที่โดดเด่นนี้ใช้สัดส่วนที่ช่วยสร้างสรรค์ความอลังการงดงามตระการตา เช่นเดียวกับประกายแสงที่แวบวับในยามค่ำคืน โดยในช่วงวันหยุดเทศกาลนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์Stella ได้เปิดตัวชิ้นงานออกแบบใหม่ รวมถึงชิ้นงานเคลือบผิวโทนสีโรสโกลด์ ซึ่งเป็นชิ้นงานออกแบบร่วมสมัยที่โดดเด่นด้วยCrystal Pearl รวมถึงยังมีชิ้นงานออกแบบที่ปรับโฉมใหม่ให้มีคริสตัลชิ้นกลางสีฟ้าที่ดูน่าตื่นตาตื่นใจ เพื่อเสริมความงามในช่วงเทศกาลให้เหนือไปอีกขั้น


CONSTELLA : ช่วงวันหยุดเทศกาลปีนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์Constella เปิดตัวชิ้นงานโทนสีเงินที่ตกแต่งด้วยคริสตัลใส ของกลุ่มดาวคริสตัลที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังชมดาวประดับอยู่บนแท่งโลหะบาง ๆ ที่ละเอียดประณีตประดุจละอองดาว เพื่อให้สัมผัสได้ถึงจักรวาลในทุก ๆ วัน นอกจากนี้ยังมีชิ้นงานประดับตกแต่งลูกบอลConstella Ball Ornaments และชิ้นงานประดับยอดต้นคริสต์มาสConstella Tree Topper ที่เปิดตัวในฤดูกาลนี้เช่นกัน โดยเป็นชิ้นงานออกแบบตกแต่งบ้านสำหรับเทศกาลวันหยุดชิ้นแรกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องประดับของSwarovski


MILENNIA : ชิ้นงานอันละเอียดประณีตที่โดดเด่นและงดงามไร้กาลเวลาเหล่านี้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้สามารถสวมใส่และคงคุณค่าไว้ได้ตลอดกาล เช่นเดียวกับเครื่องแต่งกายพื้นฐานอย่างเช่น เสื้อยืดสีขาวสุดคลาสสิก ฤดูกาลนี้มีชิ้นงานออกแบบคริสตัลใสที่แสนโดดเด่น ช่วยเติมประกายระยิบระยับอันงดงามของวันหยุด ตลอดจนการฉลองเทศกาลที่แสนมหัศจรรย์ได้อย่างไร้ที่ติ

:: กลุ่มของตกแต่งบ้าน


ANNUAL EDITION ORNAMENT : ชิ้นงานประดับตกแต่งสะสมแบบแขวนประจำปี ยังคงเป็นชิ้นงานสำหรับเทศกาลวันหยุดของSwarovski ตั้งแต่ที่เริ่มต้นขึ้นในปี1991 โดยชิ้นงานออกแบบรูปเกล็ดหิมะที่เจียระไนเป็นเหลี่ยมมุมอย่างละเอียดประณีตสำหรับปีนี้ วางจำหน่ายในรูปแบบคริสตัลใสและคริสตัลสีทอง เพื่อเน้นถึงความบริสุทธิ์งดงามของคริสตัลที่เจียระไนอย่างแม่นยำ และประกายแสงแสนมหัศจรรย์ที่สะท้อนออกมาจากคริสตัลอย่างงดงาม


HOLIDAY MAGIC COLLECTION : คอลเลกชันHoliday Magic นำคริสตัลมาผสมผสานเข้ากับโทนสีทองที่แสนอบอุ่น เพื่อตกแต่งบ้านของคุณอย่างสร้างสรรค์ด้วยทิวทัศน์อันงดงามอย่างเที่ยงแท้ของฤดูหนาว ซึ่งประกอบด้วยภูมิประเทศที่ปกคลุมด้วยหิมะ และสัตว์ป่า โดยคอลเลกชันนี้โดดเด่นด้วยชิ้นงานประดับตกแต่งแบบแขวน ของตกแต่ง และโคมไฟLED ที่สวยงามน่าหลงใหล


HOLIDAY CHEERS COLLECTION : คอลเลกชันHoliday Cheers ที่ดูร่าเริงนี้สื่อถึงธรรมเนียมวันหยุดและความมหัศจรรย์แห่งวัยเด็ก ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการใช้เวลาร่วมกันและการแลกเปลี่ยนของขวัญที่น่าตื่นเต้น โดยคอลเลกชันนี้ประกอบด้วยชิ้นงานประดับตกแต่งแบบแขวน ของตกแต่ง และNutcracker ที่แสนมหัศจรรย์ พร้อมรังสรรค์ด้วยคริสตัลสีเขียวและสีแดงอันเป็นสีประจำฤดูกาล พร้อมโทนสีทองที่แสนอบอุ่นหัวใจ


ตัวละครของSwarovski : ชิ้นงานสะสมที่เป็นตัวละครยอดนิยม เช่นKris Bear และMo & Ricci ยกขบวนมาร่วมตกแต่งสำหรับเทศกาลคริสต์มาสได้อย่างทันเวลา โดยแต่ละชิ้นงานมีขนาดเล็กและเป็นสัญลักษณ์ของความร่าเริงและการละเล่นแบบเด็ก ๆ รังสรรค์ขึ้นด้วยคริสตัลที่เจียระไนด้วยความแม่นยำ และสื่อถึงช่วงเวลาแห่งความสุขที่ไม่อาจลืมเลือน


SWAROVSKI ADVENT CALENDAR : ปฏิทินนับถอยหลังสู่เทศกาลคริสต์มาสของSwarovski เป็นของขวัญที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบคริสตัลในช่วงก่อนเทศกาลคริสต์มาส ที่จะทำให้เราได้สัมผัสกับความมหัศจรรย์ในทุก ๆ วัน โดยสิ่งที่อยู่เบื้องหลังประตูแต่ละบานคือ ผลงานสร้างสรรค์คริสตัลที่แสนมหัศจรรย์ ที่รวมไปถึงชิ้นงานประดับตกแต่งรูปเกล็ดหิมะ ชิ้นงานตกแต่งMo และRicci สำหรับช่วงเทศกาล ตลอดจนลูกกวาดคริสตัลแบบแม่เหล็ก ซึ่งชิ้นงานส่วนใหญ่สร้างสรรค์ขึ้นเฉพาะสำหรับปฏิทินนับถอยหลังสู่เทศกาลคริสต์มาส ที่มีวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดเท่านั้น


นอกจากนี้จะมีการเปิดตัวปฏิทินนับถอยหลังสู่เทศกาลคริสต์มาสแบบดิจิทัล ทางเว็บไซต์swarovski.com ในเดือนธันวาคมนี้ เพื่อให้ทุกคนมีโอกาสได้เฉลิมฉลองวันหยุดเทศกาลที่เปี่ยมด้วยความมหัศจรรย์และความสุขไปพร้อมกับSwarovski ในรูปแบบใหม่ที่พร้อมเปิดความมหัศจรรย์แก่ทุก ๆ คน ซึ่งปฏิทินนับถอยหลังสู่เทศกาลคริสต์มาสแบบดิจิทัลจะช่วยประชาสัมพันธ์กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องประดับหลัก และชิ้นงานตกแต่งสำหรับวันหยุดเทศกาลของSwarovski โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าของเราสามารถซื้อคริสตัลSwarovski ที่เหมาะสำหรับช่วงเทศกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ได้
คอลเลกชันทั้งหมดจะวางจำหน่ายในร้านค้า และทางออนไลน์ที่เว็บไซต์swarovski.com

Comments are closed.

Pin It