เมื่อเช็คลิสต์จากดิจิทัลรันเวย์แบรนด์ดัง ฤดูกาลสปริงซัมเมอร์ 2021 จะเห็นว่า ผิวฉ่ำแบบเป็นธรรมชาติ และการแต่งหน้าแบบมินิมัลลิสต์ ยังคงเป็นคีย์หลักในฤดูกาลนี้ ตามมาด้วยการทาริมฝีปากสีสดให้อิ่มเอิบ สุดท้ายคือดวงตาที่เซ็กซี่และคมกริบ

“ทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์” (TOMMY HILFIGER) และ ดิสนีย์ (Disney) มารวมตัวกันเพื่อนำเสนอคอลเลกชั่นแนวเพรพ คลาสสิก อันเป็นเอกลักษณ์ โดยดัดแปลงดีไซน์จากลายเส้นมังงะ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของดิสนีย์ นับเป็นครั้งแรกที่มิกกี้และผองเพื่อนไ

เอพี ไทยแลนด์ โดย ทการ จันทวิมล รอง กก.ผอ. สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ และกิตติเชษฐ์ สถิตย์นพชัย ผช.กก.ผอ. สายงานดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง รับ 3 รางวัลใหญ่จาก Meta แพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้งานมากเป็นอันดับหนึ่งของโลก โดยมีผู้บริหารจ

Ad
Ad
Ad

Latest

Pin It