Fashion

แฟชั่นฉลอง 100 ปีดิสนีย์ DISNEY X TOMMY แฟนตัวจริงไม่ควรพลาด!

Pinterest LinkedIn Tumblr


“ทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์” (TOMMY HILFIGER) และ ดิสนีย์ (Disney) มารวมตัวกันเพื่อนำเสนอคอลเลกชั่นแนวเพรพ คลาสสิก อันเป็นเอกลักษณ์ โดยดัดแปลงดีไซน์จากลายเส้นมังงะ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของดิสนีย์ นับเป็นครั้งแรกที่มิกกี้และผองเพื่อนได้ก้าวเข้าสู่โลกอันน่ามหัศจรรย์ของแฟชั่นแนวคอลเลจ เพรพ โดยจะปรากฏตัวในดีไซน์เสื้อผ้าทรงคลาสสิกของทอมมี่ ตัวละครมิกกี้ที่ทุกคนชื่นชอบและเหล่าผองเพื่อน ไม่ว่าจะเป็น มินนี่ เมาส์, พลูโต กูฟฟี่, โดนัลด์ ดั๊ก และเดซี่ ดั๊ก จะถูกวาดออกมาในรูปแบบมังงะ ซึ่งเป็นการใช้ลายเส้นแบบการ์ตูนญี่ปุ่นที่รู้จักกันดี มีทั้งเครื่องแต่งกายสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก


“เมื่อวันครบรอบซึ่งเป็นที่น่าจดจำ มาเจอกับแบรนด์อันเป็นเอกลักษณ์ และการหยิบเอาตัวละครที่โดดเด่นที่สุดมาใช้ คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับแฟนๆ ทั่วโลก เพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมกับการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของดิสนีย์” ทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ กล่าว “การผสมผสานกันของตัวการ์ตูนมิกกี้และผองเพื่อนกับดีเอ็นเอของแบรนด์ทอมมี่เป็นหนึ่งในการคอลแลบระหว่างแบรนด์ที่สนุกที่สุดของเรา โดยถือเป็นสินค้ารุ่นพิเศษสำหรับการสะสม ที่นำเสนอในดีไซน์แบบ เพรพ คลาสสิก ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เรา”


คอลเลกชั่นนี้ถูกออกแบบด้วยงานฝีมืออย่างพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยพลิกโฉมเสื้อผ้าแนว เพรพ คลาสสิก ที่เป็นจุดเด่นของแบรนด์ ด้วยแพตเทิร์นและลายพิมพ์ที่ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น คอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วยเสื้อผ้าบุรุษและสตรี 50 แบบ และ สำหรับเด็ก 10 แบบ โดยทั้งหมดจะคงคาแรกเตอร์ที่รักความสนุกสนานของมิกกี้เอาไว้ และตัวการ์ตูนดิสนีย์จะนำเสนอในรูปแบบของลายเส้นมังงะ


ตัวอย่างเช่น เสื้อรักบี้ กางเกงผ้าชิโน และเบลเซอร์ที่ใส่ความขี้เล่นลงไป พร้อมรายละเอียดต่างๆ เช่น ลายพิมพ์บนผ้าแจ็กการ์ดเป็นโลโก้ TH Monogram แบบใหม่ และภาพร่างที่เป็นเอกลักษณ์ของ Micky ลายเส้นตัวการ์ตูนมิกกี้แบบมังงะ ได้สื่อถึงความสนุกสนานผ่านลายแถบ Ithaca stripe บนเสื้อเชิ้ตและเชิ้ตเดรส และยังมีลายพิมพ์ทั่วทั้งชุดซึ่งชวนให้นึกถึงงานฝีมือแบบออริจินัลของศิลปินดิสนีย์ ที่เต็มไปด้วยรอยเปื้อนหมึกและภาพร่างที่วาดด้วยมือ รวมถึงลายจุดมินนี่เมาส์ที่ช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับเสื้อคริกเก็ตและจัมเปอร์ผ้าทออีกด้วย

Comments are closed.

Pin It