Beauty

ปรนนิบัติผิวด้วย 3 ไอเทมระดับพรีเมี่ยม จากชิเซโด้

Pinterest LinkedIn Tumblr


สัมผัสประสบการณ์การปรนนิบัติผิวอันเลอค่าที่ดีที่สุดจากชิเซโด้ ผ่านกลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม Future Solution LX Legendary Enmei ที่หลอมรวมพลังความงามจากความลับของธรรมชาติ เข้ากับนวัตกรรมความงามทางวิทยาศาสตร์อันล้ำสมัย เพื่อยกระดับการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก สู่การรังสรรค์ผลลัพธ์ผิวดูอ่อนเยาว์ แลดูเปล่งประกายเหนือกาลเวลา


:: ผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่า..ที่รังสรรค์พลังความงามเหนือกาลเวลา

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Shiseido Future Solution LX ยึดถือในแนวคิดที่เชื่อว่า ใดๆ ทุกสิ่งในโลกนี้ล้วนแล้วแต่เป็นของขวัญที่เกิดจากการรังสรรค์จากธรรมชาติ (Banbutsu-Shisei) ซึ่งแนวคิดนี้ได้ถูกนำมาวิวัฒน์และปรับให้เข้ากับยุคสมัย เกิดเป็นความเชื่อในพลังแห่งความงามตามแบบฉบับของแบรนด์ SHISEIDO ที่เชื่อว่า การบรรลุความงดงามที่แท้จริง ไม่เพียงแต่การมีผิวสวยแลดูสุขภาพดี แต่ทว่าการมีจิตใจและอารมณ์ที่สงบและผ่อนคลาย ยังนำพาสรรสู่ความงามที่แท้จริงและยั่งยืนอีกด้วย

เป็นเวลากว่า 1,000 ปี ที่ชาวญี่ปุ่นได้ให้ความหลงใหลกับอานุภาพอันทรงพลังที่มาในรูปแบบของผลผลิตทางธรรมชาติ แบรนด์ SHISEIDO จึงมุ่งศึกษา วิจัย และรังสรรค์เป็น Future Solution LX Legendary Enmei กลุ่มผลิตภัณฑ์เลอค่า ที่เปี่ยมไปด้วยแนวคิดสุดแสนประณีตตามแบบฉบับของชาวญี่ปุ่น ผ่านการประยุกต์ใช้ศาสตร์และความเชื่อของการยืดอายุความงามด้วยส่วนผสมทรงคุณค่าในตำนานจากธรรมชาติอย่าง Enmei Herb นำมาผนวกพลังเข้ากับนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ขั้นสูง สู่การรังสรรค์ความงามเหนือกาลเวลา ที่ค้นพบได้ผ่านทางประสาทสัมผัสทั้ง 5 หรือ Gokan (The 5 Senses) ตามศาสตร์ความงามญี่ปุ่น เพื่อมอบประสบการณ์การปรนนิบัติผิวและจิตใจที่ดีสุด

ดังนั้น กลุ่มผลิตภัณฑ์ Future Solution LX Legendary Enmei จึงไม่เพียงแต่มอบการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เสมือนการหยุดนาฬิกาผิวดูอ่อนเยาว์ไว้ แต่ทว่ายังเปรียบดั่งการเปิดประตูแห่งความสงบ สู่ความงดงามอันผ่อนคลายทั้งทางอารมณ์และจิตใจเบื้องลึก เปรียบดั่งการได้มอบของขวัญให้กับตัวเอง


:: ของขวัญล้ำค่าแห่งผืนป่า..สู่พลังความงามที่เหนือระดับ

มุ่งยกระดับการฟื้นบำรุงผิวอย่างเลอค่า แบรนด์ SHISEIDO จึงศึกษาอย่างลงลึกถึงพันธุกรรมยีน ต่อยอดเป็น LonGenevity Science™ วิทยาการสู่ผลลัพธ์ผิวดูอ่อนเยาว์เหนือกาลเวลา แก่นหลักของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Future Solution LX Legendary Enmei ที่ประกอบด้วย Legendary Enmei Complex ส่วนผสมเชิงซ้อน ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวดูอ่อนเยาว์ กระชับ เรียบเนียน แลดูเปล่งประกายในทุกห้วงเวลา

Legendary Enmei Herb พืชพรรณทรงคุณค่าจากเทือกเขาโคยะอันศักดิ์สิทธิ์ ณ ประเทศญี่ปุ่น ถูกเก็บเกี่ยวด้วยมืออย่างพิถีพิถัน ในวัน เทนชะ นิชิ (Tensha-Nichi) วันที่ฤกษ์ดีที่สุดตามปฏิทินญี่ปุ่น ที่มีเพียง 5 วัน ใน 1 ปีเท่านั้น โดยชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าเป็นวันที่มอบพลังชีวิตที่ดีที่สุด พืชพรรณสมบูรณ์ เหมาะแก่การเก็บเกี่ยวที่สุด ซึ่งพืชพรรณทรงคุณค่านี้ยังเปี่ยมด้วยพลังแห่งการฟื้นบำรุง ช่วยชะลอริ้วรอย มอบผิวแลดูอ่อนเยาว์ กระชับอีกด้วย

Green Treasured Silk เส้นไหมสีเขียวแวววาว สรรสร้างจาก Japanese Oat Moth ที่สามารถพบได้เพียงหนึ่งในล้านของเส้นไหมทั่วโลก ทั้งยังมาพร้อมกับความแข็งแรง สัมผัสที่นุ่ม เบาดุจขนนก และมอบความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ จึงทำให้เส้นไหมนี้เปี่ยมด้วยพลังในการมอบผิวยืดหยุ่น แลดูกระจ่างใส เปล่งประกาย

Skingenecell 1P กรดอะมิโนทรงประสิทธิภาพที่แบรนด์ SHISEIDO วิจัยมานานกว่า 7 ปี ช่วยยับยั้งการผลิตของ Serpin B3 สาเหตุของผิวกร้าน และความร่วงโรย ทั้งยังกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรง เพื่อช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมบำรุงผิวให้ดูเรียบเนียน ริ้วรอยแลดูจางลง

รู้หรือไม่..?? ตำนานความทรงพลังของ Enmei Herb เกิดขึ้นหลากสหัสวรรษ เมื่อ โคโบ ไดชิ (Kobo Daishi) พระนักบวชชั้นสูงชาวญี่ปุ่น พบเจอกับนักท่องเที่ยวที่พลัดตกเขาและได้รับบาดเจ็บ โคโบ ไดชิ ได้นำ Enmei Herb มาใช้ในการรักษาและพบว่าแผลสามารถสมานกันอย่างไร้ที่ติ ทำให้พลังของ Enmei Herb เป็นที่เลื่องลือ และถูกขนานนามว่าเป็นส่วนผสมอันล้ำค่าของวงการแพทย์พื้นบ้านและศาสตร์ความงามญี่ปุ่น

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Future Solution LX Legendary Enmei


Shiseido Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Luminance Serum

เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ผสานส่วนผสมทรงพลังจากธรรมชาติ Legendary Enmei Herb และ Green Treasured Silk เข้ากับนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ เกิดเป็น Legendary Enmei Complex ยกระดับการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก มอบประสิทธิภาพในการชะลอและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ยืดหยุ่น แลดูกระจ่างใส เปล่งประกาย

ขนาด 30 มล. ราคา 18,500 บาท


Shiseido Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Renewing Cream

ครีมบำรุงผิวทรงประสิทธิภาพ ผสานส่วนผสมทรงพลังจากธรรมชาติ Legendary Enmei Herb และ Green Treasured Silk เข้ากับนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ ยกระดับการฟื้นบำรุงผิว พร้อมเสริมประสิทธิภาพของผิวในการผลัดเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมเนียนนุ่มหรูหรา มอบความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างดีเยี่ยมแต่ยังคงความเบาสบายให้กับผิว เพื่อผิวแลดูกระจ่างใส ริ้วรอยและความหมองคล้ำดูลดเลือนลง เผยผิวดูเรียบเนียน อ่อนเยาว์ แลดูเปล่งประกาย

ขนาด 50 มล. ราคา 19,500 บาท


ใหม่! ของขวัญแห่งท้องทะเล..สู่อายครีมเพื่อดวงตาดุจอัญมณี
Shiseido Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Brilliance Eye Cream

ตอบโจทย์การรังสรรค์ความงามเหนือกาลเวลาอย่างครบครันและทรงประสิทธิภาพอีกขั้น ด้วย ใหม่! Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Brilliance Eye Cream อายครีมสัมผัสหรูหรา ผสาน 3 ขุมพลังแห่งโลกธรรมชาติ อย่าง Legendary Enmei Herb, Green Treasured Silk และส่วนผสมล้ำค่าแห่งท้องสมุทร Akoya Pearl Shell สารสกัดจากเปลือกหอยมุกแวววาว

มอบการดูแล 5 ข้อกังวลผิวรอบดวงตาแลดูร่วงโรยอย่างล้ำลึก อาทิ ผิวใต้ตาหย่อนคล้อย ร่องลึกที่เกิดจากความตึงเครียด ความหมองคล้ำ ริ้วรอย และผิวรอบดวงตาดูไม่สดใส (Sagging, Tension, Dark Circles, Wrinkles and Dullness)

พร้อมยกระดับการฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาอีกขั้น ด้วย Magatama Eye Massager เครื่องมือนวดผ่อนคลายผิวรอบดวงตา ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องประดับเก่าแก่ของขุนนางญี่ปุ่นชั้นสูง สัญลักษณ์ของพลังอำนาจแห่งจิตวิญญาณของมนุษย์ ช่วยคลายความเหนื่อยล้าของผิวรอบดวงตาอย่างปลิดทิ้ง และเสริมประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาอย่างล้ำลึกอีกขั้น เผยผิวรอบดวงตาดูกระชับ อ่อนเยาว์ แลดูเปล่งประกายดุจอัญมณีล้ำค่า

ขนาด 15 มล. ราคา 12,500 บาท


ผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ SHISEIDO ทุกสาขา | SHISEIDO Official Website และ Official Store บน Central Online

Comments are closed.

Pin It