Fashion

ใส่สีสันนีออนเพิ่มความสนุกบนข้อมือคุณ

Pinterest LinkedIn Tumblr


สวอท์ช (Swatch) เปิดตัวคอลเลกชัน SWATCH NEON สร้างสีสันและเพิ่มความสนุกให้กับข้อมือของคุณ ด้วยเฉดสีนีออนสดใสและดีไซน์สุดสนุกบนนาฬิกาทั้ง 4 เรือน โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากนาฬิการะดับตำนานของสวอท์ช มาสร้างสรรค์ออกมาเป็น


SWATCH NEON TO THE MAX สำหรับคนที่ต้องการให้สีสันของหน้าปัดบ่งบอกความเป็นตัวตน โดยนำนาฬิกาสุดไอคอนิก CHRONO GRAND PRIX มาอัปเกรดหน้าปัดเป็นวัสดุฟลูออเรสเซนต์ สีสันจัดจ้านขนาดใหญ่กว่าเดิม ส่วนตัวเรือน สายนาฬิกา และบัคเคิลที่ผลิตจากวัสดุชีวภาพยังหนากว่าดีไซน์เดิมอีกด้วย เพิ่มเติมความพิเศษให้คุณสามารถใช้จ่ายแบบไร้การสัมผัสได้ง่ายๆ เพียงแค่พลิกข้อมือ


SWATCH BLINDED BY NEON ได้พารุ่นไอคอนิก TECHNO SPHERE ก้าวขึ้นไปอีกขั้นด้วยสีเหลืองนีออน เพิ่มตัวเลขและวงล้อปฏิทินที่มีช่องสี่เหลี่ยมสีเขียวอยู่บริเวณตำแหน่ง 7 นาฬิกาเพื่อบอกวันที่ และเลือกใช้หน้าปัดแบบใสที่มองเห็นกลไกของนาฬิกา พร้อมเอฟเฟกต์เรืองแสง ควบคู่กับตัวเรือน สายนาฬิกาและบัคเคิลที่ผลิตจากวัสดุชีวภาพให้ดีไซน์สุดชังกี้


SWATCH SHADES OF NEON นำเสนอสีชมพูนีออนคู่กับสีเหลืองสดใสบนเคสที่ผลิตจากวัสดุชีวภาพ โดยนำรุ่นไอคอน อย่าง SKYCHART มาสร้างสรรค์ แต่ยังคงดีไซน์สายนาฬิกาแบบวาฟเฟิลและวงล้อปฏิทินเอาไว้ ซึ่งอ่านวันที่ได้จากช่องสีส้มบริเวณตำแหน่ง 1 นาฬิกาถึง 3 นาฬิกา


SWATCH THE PURITY OF NEON นำตำนานสุดคลาสสิก อย่าง CHRONO WHITE HORSES มาปัดฝุ่นใหม่ โดยเลือกใช้ดีไซน์ที่ใหญ่และโดดเด่นกว่าเดิม นอกเหนือจากตัวเรือนที่อัปเกรดเป็นวัสดุชีวภาพแล้ว ยังเพิ่มความชังกี้ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น ด้วยตัวเรือนสีขาวล้วนแบบมินิมอลตัดกับเฉดนีออนของสีฟ้า สีเหลือง และสีชมพูอย่างโดดเด่น

Comments are closed.

Pin It