Event

คนดังอวดเครื่องประดับผสานเสน่ห์เกลียวคลื่น

Pinterest LinkedIn Tumblr


เครื่องประดับ FRED ฉลองเปิดตัวบูติกของแบรนด์ครั้งแรกในประเทศไทย ณ ชั้น M ดิ เอ็มโพเรียม ในบรรยากาศหรูหรา ทันสมัย และอบอุ่น ที่ถ่ายทอดเสน่ห์ของความเป็น FRED ซึ่งถูกนิยามผ่านความอบอุ่นของชายฝั่ง เกลียวคลื่น คอนเซ็ปต์ใหม่ของชายฝั่งทะเลริเวียรา ประเทศฝรั่งเศส ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นแสงแดดที่สะท้อนหาดทราย อันโดดเด่น ตกแต่งผนังร้านด้วยลายเชือกถักจากสายเคเบิลเรือใบ อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์จากคอลเลกชัน Force 10 คอลเลกชันนี้ได้แรงบรรดาลใจจากการผจญภัยของ ครอบครัวมองซิเออร์เฟร็ด ซามูเอล ผู้ก่อตั้ง

ภายในงานมีเหล่าคนดังและอินฟลูเอนเซอร์ อย่าง ออฟ จุมพล, นานิ หิรัญกฤษฎิ์, โอบ โอบนิธิ, เจมส์ จิรายุ, มิว ศุภศิษฏ์, อิน สาริน, เต้ย จรินทร์พร, ฟรีน สโรชา, เบกกี้ รีเบคก้า ตบเท้าร่วมฉลองอย่างคับคั่ง

บูติกแห่งนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 100 ตร.ม. ซึ่ง FRED ได้นำเสนอคอลเลกชันเครื่องประดับที่เป็นหัวใจของแบรนด์ทั้ง Force 10 ที่มีความเป็นยูนิเซ็กซ์ Pretty Women นำเสนอเสน่ห์ความงามและแข็งแกร่งของผู้หญิง และยังมีคอลเลกชัน Ombre Feline อันน่าเกรงขาม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงโซนแว่นตาของ FRED อีกด้วย

Comments are closed.

Pin It