มิสทิน (MISTINE) แบรนด์ความงามยอดนิยมของไทย จัดการกระตุ้นยอดขายในช่วงเทศกาลช้อปปิ้งระดับโลก 11.11 Global Shopping Festival ที่ผ่านมา โดยใช้แคมเปญการตลาดแบบ 360 องศา ซึ่งช่วยให้ MISTINE มียอดขายสูงสุด ในฐานะผลิตภัณฑ์ความงามไทยที่นำ
อาดิดาส (adidas) ร่วมกับ ริช มนิซี ดีไซเนอร์ตัวแทนความหลากหลายทางเพศชาวแอฟริกัน รังสรรค์คอลเลกชันและแคมเปญ PRIDE 2023; Let Love Be Your Legacy ส่งเสริมความเป็นพันธมิตรแนวร่วม และเสรีภาพในการแสดงออกโดยปราศจากอคติ ทั้งในพื้นที่ของกี
บริษัท รอยัล เกทเวย์ ประเทศไทย จำกัด จับมือ Lotus's สร้างสรรค์เครื่องดื่ม “โอเกะ-โอเกะ (OKE OKE)” เครื่องดื่มอัดลม ไม่มีน้ำตาล ไม่มีแคลอรี่ สไตล์ญี่ปุ่นเพื่อเป็นเครื่องดื่มทางเลือกสำหรับคนรุ่นใหม่ ได้ทั้งความซ่า ความอร่อย ดีต่อสุ