Beauty

ปรนนิบัติผิวในบรรยากาศสงบและหรูหราที่ ดิ โอกุระ สปา

Pinterest LinkedIn Tumblr


ดิ โอกุระ สปา ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ สปาหรูใจกลางกรุงเทพกับบรรยากาศแสนสงบเหมาะแก่การมาผ่อนคลายและพักผ่อน พร้อมเปิดให้บริการและต้อนรับทุกท่านทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 20.00 น.

การสร้างสมดุลให้ชีวิต (Work-life balance) ถือเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญต่อการดำเนินชีวิตในโลกปัจจุบันที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย ทุกวันนี้เรามุ่งให้ความสำคัญกับการทำงานจนลืมที่จะกลับมาดูแลตัวเองไม่ว่าจะเป็นสภาวะจิตใจ หรือ ร่างกาย การมอบความสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจจะเป็นการช่วยขับเคลื่อนพลังชีวิตรวมไปถึงการฟื้นคืนความสุขสดชื่น กระตุ้นพลังงานในร่างกายให้พร้อมเผชิญกับการทำงานในวันถัดๆไปได้เป็นอย่างดี อย่าลืมที่จะปรนนิบัติร่างกาย ผ่อนคลายความเมื่อยล้าด้วยทรีตเมนต์ที่คัดสรรมาอย่างดี ที่ ดิ โอกุระ สปา (The Okura Spa) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok)


ณ ดิ โอกุระ สปา พร้อมช่วยดูแลความสมดุลของร่างกายคุณอย่างครบวงจร สัมผัสความผ่อนคลายและความเงียบสงบ ปลดปล่อยคุณออกจากความตึงเครียดและสร้างความสมดุลให้แก่ร่างกาย ทำให้ร่างกายรู้สึกเบาสบาย ผ่อนคลาย อีกทั้งยังช่วยให้จิตใจของคุณปลอดโปร่ง ไม่ว่าคุณต้องการปลดปล่อยความเครียดจากการทำงาน ลกความตึงและเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อ หรือเพียงแค่ต้องการความมาผ่อนคลาย ที่ ดิ โอกุระ สปา คุณจะสัมผัสได้ถึงความสงบ และความผ่อนคลายอย่างแท้จริง พร้อมด้วยทรีตเมนต์ที่คัดสรรมาอย่างดีเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ


ไฮไลท์ของสปาทรีตเมนต์ ได้แก่ การนวดไม้ไผ่ (Ta-Ke Relief Massage) ที่ถือเป็นเทคนิคเฉพาะของ ดิ โอกุระ สปา นั่นก็คือการนวดตามกล้ามเนื้อด้วยกระบอกไม้ไผ่สีทองนำเข้าจากญี่ปุ่น โดยกระบอกไม้ไผ่จะถูกอบให้อุ่นในอุณหภูมิที่พอดีแล้วจึงนำมาคลึงตามจุดต่าง ๆ เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อและความเมื่อยล้า คุณสมบัติพิเศษของกระบอกไม้ไผ่นั้นก็คือ การเก็บรักษาอุณหภูมิไว้ได้อย่างยาวนานทำให้การนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อทำได้อย่างต่อเนื่องไม่ติดขัด การนวดผ่อนคลายด้วยเทียนร้อน (Hot Candle Oil Massage) เหมาะสำหรับการผ่อนคลายและปรับสมดุลร่างกาย ลดอาการตึงของกล้ามเนื้อ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด รวมไปถึงการปลดปล่อยความเครียด และความเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี สครับซากุระ (Totally glowing Sakura Scrub) การขัดผิวอย่างอ่อนโยนจากครีมสครับที่มีสารสกัดธรรมชาติ ประกอบด้วยราชินีแห่งดอกไม้ เช่น สารสกัดจากมะลิ สารสกัดจากกุหลาบ และสารสกัดจากลาเวนเดอร์ ซึ่งทั้งอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติ แถมยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งช่วยขจัดสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินออกจากผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรียบเนียนดุจแพรไหม ดูแลต่อต้านริ้วรอยและความกระชับ (Anti-Wrinkle and Firmness Ritual) เป็นสูตรการดูแลผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ของ Valmont ที่ช่วยในเรื่องความเรียบเนียนและยกกระชับผิว ให้คุณอิ่มน้ำและดูอ่อนกว่าวัย


เพลิดเพลินกับการปรนนิบัติผิวในบรรยากาศอันเงียบสงบและหรูหราใจกลางเมือง ณ ดิ โอกุระ สปา โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 20.00 น. สอบถามข้อมูลและสำรองเวลาล่วงหน้า โทร. 02 687 9000 หรืออีเมล์ spa@okurabangkok.com

Comments are closed.

Pin It