Fashion

เซ็กซี่เย้ายวนไปกับคอลเลกชัน “Muses” แฟชั่นสวิมแวร์ เร่าร้อนทะลุองศาเดือด

Pinterest LinkedIn Tumblr


มิลิน (Milin) แบรนด์แฟชั่นที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น Elegant, Sensual, and Rebellious กลับมาอีกครั้งพร้อมกับเปิดตัวไลน์ใหม่สุดพิเศษ “Milin Swim” ครั้งแรกกับคอลเลกชันชุดว่ายน้ำที่มาพร้อมกับช่วงเทศกาลในฤดูร้อนนี้เพื่อเฉลิมฉลองให้กับพลังแห่งเทพธิดาที่ซ่อนอยู่ภายใน


จากความมุ่งมั่นของการเป็นส่วนหนึ่งที่ขับเคลื่อนวงการแฟชั่นไทย มิลินและทีมงานจึงตั้งใจพัฒนาผลงานใหม่ใหม่อยู่เสมอ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับความแข็งแกร่งของสตรี “Milin Swim” คอลเลกชันล่าสุดนี้ “มิลิน ยุวจรัสกุล” ครีเอทิฟไดเรกเตอร์ ได้หยิบยกเรื่องราวจากเทพนิยายกรีก ตำนานมิวส์เทพธิดาทั้ง 9 องค์ที่มีชื่อเสียงในด้านความคิดสร้างสรรค์ด้านศิลปะ โดยรังสรรค์ความสวยงามที่เหนือกาลเวลานี้สอดแทรกไว้ในทุกชิ้นงาน แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของเทพีสตรี พร้อมสร้างแรงบันดาลใจส่งต่อสู่กันและกัน


ชุดว่ายน้ำทั้ง 9 แบบได้นำความคลาสสิกของเครื่องแต่งกายกรีกผสมผสานกับมนต์เสน่ห์แห่งโมเดิร์นเอจ ด้วยเทคนิคมากมายที่สอดแทรกอยู่ในแต่ละไอเทม ตั้งแต่เทคนิคการจับจีบในบราทรงบัสเทียร์ การไขว้สายด้านหน้าพร้อมกับผูกเอวแบบดั้งเดิม วันพีซเปิดหลังที่เพิ่มลูกเล่นด้วยสายสปาเก็ตตี้ระโยงระยาง เสื้อสายเดี่ยวคอร์เซ็ทที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ของเสาโรมัน และการคัทเอาท์ในชุดไหล่เดียวแบบอสมมาตรที่ผสมผสานความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว


ในคอลเลกชันนี้นอกจากจะมีทั้งบิกินีและชุดวันพีซแล้วยังมีกระโปรงสั้นหลากหลายสไตล์เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างสนุกสนาน มีตั้งแต่กระโปรงสั้นระดับไมโครที่เสริมให้ลุคบิกินีร้อนแรงขั้นสุด กระโปรงสั้นจับจีบแบบฉบับกรีกโรมัน ไปจนถึงกระโปรงแมกซี่ที่สวมใส่กับชุดว่ายน้ำเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับลุคเดินริมชายหาด


นอกจากนี้ ไอเทมในคอลเลกชันยังสอดแทรกเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้มากมายด้วยตัวเอ็มโลโก้มิลินหลากขนาด ไม่ว่าจะเป็นสายคล้องตัวเอ็มเคลือบผิวมุก ชิ้นปักตัวเอ็มประดับคริสตัล และตัวเอ็มคริสตัลขนาดใหญ่ที่มีฟังก์ชันสามารถถอดออกได้


ส่วนผ้าที่เลือกใช้นั้นคุณภาพดีและมีเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นผ้ามันวาวเหลือบสายรุ้ง ผ้ากำมะหยี่เนื้อยืดประดับคริสตัล โดดเด่นด้วยผ้าชีฟองกลิตเตอร์ระยิบระยับ และผ้ายืดที่ให้ความรู้สึกมั่นใจในทุกอิริยาบถ เรียกได้ว่าเป็นการออกแบบที่ครอบคลุมทั้งเรื่องฟังก์ชันและความงาม โทนสีนั้นได้แรงบันดาลใจจากเฉดสีสดใสของภาพเทือกเขาโอลิมปัสในตำนานอันเป็นที่พักพิงของเหล่าทวยเทพ สีของทะเลเมดิเตอร์เรเนียนอันเงียบสงบประจบกับแสงอาทิตย์ที่กระทบผิวอย่างอบอุ่นชวนสร้างภาพฝันอันน่าดึงดูดใจ

Comments are closed.

Pin It