Guru Talk

โทนี่ ชวนเติมเสน่ห์ให้เรือนผม 4 กลิ่นหอม 4 สไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr


บ่อยครั้งที่สาวๆ เลือกบ่งบอกสไตล์ด้วยเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและเมคอัพ แต่เริ่มต้นปี 2012 นี้ โอเรียนทอล พริ้นเซส ขอเผยวิธีสื่อภาษาใหม่ของผู้หญิงผ่านการทำแฮร์สไตล์ลิ่งแบบ DIY ชวน โทนี่ รากแก่น แฮร์สไตลิสต์ชื่อดัง มาแนะวิธีทำผมเองง่ายๆ ที่บ้าน พร้อมเผยการเติมความหอมสำหรับเส้นผม My Message Limited Edition-Hair Fragrance

โทนี่ กล่าวว่า “ทรงผมและกลิ่นหอมบนเส้นผม ถือเป็นหนึ่งสิ่งที่สามารถเสริมสร้างเสน่ห์ในตัวคุณให้เพิ่มมากขึ้นได้อย่างที่คุณเองก็คาดไม่ถึง เพียงแค่การจัดแต่งทรงผม หรือเพิ่มความหอมดพียงเล็กน้อยให้กับเส้นผม ก็สามารถทำให้บุคลิกของสาวๆ เปลี่ยนไป และยังสามารถบ่งบอกอารมณ์ความรู้สึกของพวกเธอในแต่ละวัน ทั้งสาวเปรี้ยว สาวหวาน สาวร่าเริงสดใส และสาวน่ารัก ได้อีกด้วย โดยวิธีการแฮร์สไตล์ลิ่งแบบง่ายๆ 4 แบบ พร้อมกลิ่นหอมจาก My Message Limited Edition-Hair Fragrance สเปรย์หอมฉีดผม 4 กลิ่น ที่เหมาะกับ 4 สไตล์ทรงผม”

Read my mind…I’m so sweet ทรงผมเปียครึ่งศีรษะ เมื่ออยากบอกให้โลกรู้ถึงความหวาน โรแมนติก ในตัวฉัน

Step 1 เริ่มต้นด้วยการแสกกลางผม ก่อนที่จะม้วนผมให้ทั่วศีรษะ

Step 2 แบ่งผมบริเวณด้านหน้า พร้อมถักเปียจากกลางศีรษะไล่ลงมาถึงหน้าผาก โดยเปียที่ได้จะเป็นเปียหลวมๆ (ทำเหมือนกันทั้ง 2 ข้าง) จากนั้นนำหางเปียทั้ง 2 ข้างมาผูกติดกันด้านหลัง แล้วนำกิ๊บดำมาติดยึดไว้เพื่อเพิ่มความแน่น


Step 3 ขยี้ปลายผมเพื่อให้ผมดูเป็นลอนธรรมชาติ เพิ่มเติมความหวานด้วยการติดกิ๊บดอกไม้ตรงเปียด้านหลัง


Step 4 เติมกลิ่นหอมหวาน อ่อนโยน ที่จะทำให้โลกของคุณกลายเป็นสีชมพู ด้วย “Read my mind…I’m so sweet” Hair Fragrance


Please be noted…I’m sexy ทรงผมแบบโมฮ็อก สื่ออารมณ์ในวันที่ฉันจะเปรี้ยว เฉี่ยว เซ็กซี่ จนใครๆต้องเหลียวมอง

Step 1 เริ่มต้นด้วยการแบ่งผมด้านบนศีรษะ ออกมา 1 ช่อ ตำแหน่งบริเวณเหนือคิ้ว และยีผมด้านในของผมที่แบ่งช่อไว้ ด้วยการใช้หวีซี่เล็กหวีย้อนลงไปที่โคนผมหลายๆ ครั้งจนผมพองฟูขึ้น


Step 2 รวบผมที่ยีไว้เข้าด้วยกัน ม้วนตวัด ปลายผมเก็บไปด้านหลัง ก่อนจะนำกิ๊บดำยึดติดเอาไว้


Step 3 แบ่งผมที่เหลืออยู่ออกเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนบนและส่วนล่าง จากนั้นนำยางมัดผมสีดำมารัดส่วนล่างไว้ ก่อนที่จะแบ่งผมส่วนบนออกเป็นอีก 2 ส่วน คือ ส่วนซ้ายและส่วนขวา ซึ่งจะทำให้ได้ผมออกมาทั้งสิ้น 3 ส่วน ดังภาพ


Step 4 นำผมที่แบ่งครึ่งไว้ด้านบน มาไขว้กันใต้ผมส่วนล่างที่มัดไว้ ก่อนที่จะนำมาพันด้านบนอีกรอบหนึ่ง เพื่อให้ผมยึดติดกันเป็นปม ตามด้วยการติดกิ๊บดำเพื่อเพิ่มความแข็งแรง


Step 5 กระจายช่อผมด้านบนมายังด้านข้างของศีรษะแล้วติดกิ๊บดำยึดไว้ แล้วปาดผมด้านข้างมายังด้านหลัง และติดกิ๊บเช่นเดียวกัน (ทำเหมือนกันทั้ง 2 ด้าน)


Step 6 เพิ่มเสน่ห์ความเย้ายวน งามสง่าดุจนางพญานกยูงด้วยผลิตภัณฑ์ “Please be noted…I’m sexy”


Write it down…I won’t let you down ทรงผมสไตล์สาวโบฮีเมียน ที่จะทำให้คนรอบข้างรู้สึกได้ถึงพลัง ความร่าเริงเบิกบานของเจ้ากระต่ายน้อย

Step 1 เริ่มต้นด้วยการแบ่งผมครึ่งศีรษะ ก่อนจะแบ่งผมครึ่งล่างออกเป็น 4 ช่อ แล้วเริ่มต้นม้วนผมด้วยที่ม้วนผมแกนใหญ่ ม้วนแบบม้วนออก ให้ได้ลอนคลายๆ ดูเป็นธรรมชาติ


Step 2 สำหรับผมครึ่งบน ให้ม้วนแค่จากกลางถึงปลายผม เพราะถ้าหากม้วนผมจนสุดถึงโคนจะทำให้ผมดูไม่เป็นธรรมชาติ พอม้วนเสร็จ ให้ใช้มือสางผมออก เพื่อให้ลุคดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น


Step 3 หลังจากม้วนผมเสร็จ แบ่งครึ่งผมออกเป็น 2 ข้าง ตามด้วยการจับผมที่แบ่งแล้วมาม้วนลงนิดหน่อย ก่อนที่จะรัดยางมัดผม โดยให้เหลือปอยผมเล็กน้อย เพื่อใช้พันรอบยางมัดผม และใช้กิ๊บดำยึด


Step 4 สำหรับผมอีกข้างหนึ่ง ให้แบ่งผมเป็นช่อเล็กๆ ตรงบริเวณจอนผม แล้วถักเปีย ส่วนผมที่เหลือให้ทำเหมือน Step 3 คาดผมด้วยแอคเซสซอรี่สุดเก๋ บริเวณกลางหน้าผาก มัดปมด้านหลังให้แน่น แล้วจัดแต่งทรงผมบริเวณด้านบนศีรษะให้เป็นทรงสวยงามตามต้องการ


Step 5 เติมกลิ่นหอมแสนเบิกบานไม่เหมือนใคร ด้วย “Write it down…I won’t let you down” Hair Fragrance


Do post it…You’re gonna miss me ทรงดังโงะ บอกความรู้สึกว่าฉันเต็มเปี่ยมไป ความน่ารัก สดใส มีชีวิตชีวาที่ทุกคนต้องทึ่ง

Step 1 เริ่มต้นด้วยการใช้ปลายหวีแหลม แสกข้างผม ก่อนจะแบ่งผมด้านหน้าให้เฉียงโค้งลงมาระหว่างช่วงใบหูถึงคิ้วด้านขวา สำหรับทำผมหน้าม้า จากนั้นแบ่งช่อผมทางด้านซ้ายมือไว้ 1 ช่อ ก่อนที่จะรวบผมที่เหลือทั้งหมดขึ้นสูง รัดด้วยยางมัดผมให้แน่น


Step 2 บิดผมที่มัดไว้ไปด้านขวามือ (ด้านตรงข้ามกับแสก) แล้วมวยผม จนสุดปลายผม ติดกิ๊บดำยึดไว้ให้แน่น


Step 3 นำปอยผมที่แบ่งไว้ตอนแรก มาพันรอบมวยผม ยึดไว้ด้วยกิ๊บดำอีกครั้งหนึ่ง


Step 4 นำผมที่แสกไว้ ปาดไปทางด้านขวามือ ทิ้งน้ำหนักให้เกิดความโค้งตรงบริเวณหน้าผากเล็กน้อย ก่อนติดกิ๊บดำไขว้กัน เพื่อเพิ่มความน่ารัก


Step 5 นำผ้าคาดผมพันรอบศีรษะ มัดโบว์ด้านหลังให้แน่น และเติมความร่าเริงสดชื่น มีชีวิตชีวา ด้วย “Do post it…You’re gonna miss me” Hair Fragrance

นอกจากนี้ สาวๆ ยังสามารถถ่ายทอดความรู้สึก ผ่านอีก 2 สื่อความหอมอย่าง Fragrance Moisturiser โลชั่นบำรุงผิวกาย ปรนนิบัติผิวด้วย Moisturiser เข้มข้นอาบประกายมุก อุดมด้วยคุณค่าบำรุงจากธรรมชาติให้หอม…น่าสัมผัส ทั่วเรือนร่าง และ Body Fragrance สเปรย์เพิ่มความหอมให้กับตัว เติมเสน่ห์มนต์ความหอมลึกลับ น่าหลงใหล พร้อมคุณค่าบำรุงจากธรรมชาติ ปราศจากแอลกอฮอล์ช่วยให้ผิวขาวเนียนสดใส เป็นธรรมชาติ ของผลิตภัณฑ์ “My Message Limited Edition – ความหอม… ภาษาใหม่ของผู้หญิง”

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.orientalprincesssociety.com

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It