Lifestyle

ฮวงจุ้ยดี มีแต่รุ่ง เคล็ดลับจากซินแสช้าง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ชีวิตคนทำงานเป็นชีวิตที่ต้องพึ่งพาอาศัยคนรอบข้างมากมาย ทั้งเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ลูกค้า บ่อยครั้ง ความสัมพันธ์ที่ดีนำไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน และอาจเป็นเรื่องที่สำคัญกว่าการสร้างผลงานเป็นไหนๆ หากใครรู้ตัวว่าตัวเองทำงานเก่ง ขยัน ซื่อสัตย์ อดทน แต่กลับรู้สึกโดดเดี่ยวในที่ทำงาน อย่าเพิ่งถอดใจ เพราะ “ฮวงจุ้ย” สามารถช่วยได้

“ฮวงจุ้ยดี งานนี้มีแต่รุ่ง” เป็นผลงานเล่มแรกที่ อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังบรรจงเขียนเพื่อบอกเล่าเคล็ดลับปรับฮวงจุ้ยฉบับ DIY เพื่อเปลี่ยนที่ทำงานให้กลายเป็นพื้นที่แห่งความโชคดี เช่น ปรับฮวงจุ้ยเพิ่มชื่อเสียง เจ้านายรัก ได้เลื่อนตำแหน่ง มีความสุขในการทำงาน, ที่นั่งสัมพันธ์กับตำแหน่งงาน, วิธีอ่านใจคนตามธาตุต่างๆ รวมทั้งวิธีเซ็ตพลังในออฟฟิศหลังวิกฤตน้ำท่วมอีกด้วย
นอกจากนี้ อาจารย์ช้างยังได้ผนวกความรู้ทั้งด้านโหราศาสตร์และจิตวิทยา ไว้ด้วยเนื้อหาที่เชื่อถือได้และเข้าใจง่าย สามารถนำเอาไปใช้ได้จริง คุ้มค่ากับการลงมือทำ และอ่านได้ทุกเพศ ทุกวัย
“หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือเล่มแรกที่ผมเขียน ตั้งใจว่าจะทำให้คนอ่านได้ความรู้เกี่ยวกับฮวงจุ้ยและสามารถนำไปใช้ได้จริง จริงอยู่ฮวงจุ้ยเป็นศาสตร์ที่มีอายุยาวนานและมีรายละเอียดซับซ้อนมาก แต่ความสำเร็จของการนำไปใช้ไม่ได้อยู่ที่ความยาก และการจัดฮวงจุ้ยเป็นเรื่องที่ทุกคนทำได้ด้วยตัวเอง ตั้งแต่เริ่มศึกษาฮวงจุ้ยมาถึงปัจจุบัน ผมนำความรู้ที่ได้มาปรับใช้กับชีวิตตัวเองตลอด เพื่อดูว่าชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง ณ วันนี้ ผมอาจยังไม่ได้ยืนอยู่บนจุดสูงสุดของชีวิต แต่ก็รู้ว่าตัวเองก้าวหน้าค่อนข้างเร็ว ผมบอกได้เลยว่า เส้นทางชีวิตของผมอย่างที่เห็นทุกวันนี้ ไม่ได้เกิดจากความบังเอิญ แต่ทุกๆ ก้าวมาจากความตั้งใจ วิชานี้ไม่ใช่ของผมคนเดียว และถ้าผู้อ่านสามารถนำความรู้ในหนังสือเล่มนี้ไปใช้ และอาจมีความสำเร็จเล็กๆ บางอย่างเกิดขึ้น ผมจะดีใจมาก และขอเหมาเอาว่า ความสำเร็จของคุณเป็นความภูมิใจของผมด้วยเช่นกัน” อ.ช้าง กล่าว


ฮวงจุ้ยดี งานนี้มีแต่รุ่ง จึงไม่ได้มุ่งหวังที่จะนำเสนอเรื่องงมงายแต่อย่างใด หากแต่อาจารย์ช้างได้ใช้ความรู้และประสบการณ์ส่วนตัว จากการเป็นที่ปรึกษาให้กับหลายบริษัท รวมถึงคนดังหลายท่าน เสนอเทคนิคการปรับฮวงจุ้ยง่ายๆ แต่ใช้ได้จริง เพื่อให้ผู้อ่านสามารถนำไปประยุกต์ให้เหมาะสมกับความชอบของตนเอง มากกว่าที่จะจัดโต๊ะให้กลายเป็นศาลเจ้า
ฉะนั้น เมื่ออ่านหนังสือเล่มนี้และนำไปปรับใช้ในการทำงานแล้ว คุณจะรู้ว่าการฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อความสำเร็จในบั้นปลายนั้น ไม่ได้ยากหรือห่างไกลจากความเป็นจริงเลย

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It