Lifestyle

เพลิดเพลินกับเสียงเพลงคลาสสิกที่ส่งตรงถึงบ้าน

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ข่าวดีของคนรักเพลงคลาสสิกด้วย เมื่อ CAT ร่วมกับ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล รวมกันจัดการถ่ายทอดสดการแสดงคอนเสิร์ตของนักดนตรี Thailand Philharmonic Orchestra (TPO) SEASON 7 ผ่านทาง ช่อง CAT Channel ตั้งแต่เดือนนี้ถึงปลายเดือนมีนาคม

จากความร่วมมือของ CAT และ มหาวิทยาลัยดุริยางค์ศิลป์ ซึ่งมีเจตนารมย์ในการถ่ายทอดความสุนทรีของบทเพลงในการแสดงคอนเสิร์ต วงดุริยางศ์ฟิลฮาร์โมนิกแห่งประเทศไทย (Thailand Philharmonic Orchestra (TPO) ซึ่งเป็นวงดนตรีดุริยางค์อาชีพขนาดใหญ่ทำการบรรเลงเพลงคลาสสิก เพื่อสร้างคุณค่ารสนิยม และพัฒนาศิลปวัฒนธรรมและเสริมสร้างรสนิยมของคนในชาติ เพื่อเป็นเครื่องหมายของความเจริญและยกระดับด้านศิลปวัฒนธรรมในภูมิภาค

ด้วยเครื่องดนตรีที่หลากหลายที่หาชมได้ยาก อาทิ Violin , Piano , Trumpet , Saxophone , Oboe และเครื่องดนตรีอื่น ๆ อีกมากมายจากนักแสดงทั่วโลก โดยมีกำหนดจัดแสดงใน SEASON 7 (2011-2012) ณ MACM Hall วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล (ศาลายา) ตั้งแต่ 6 มกราคม – 23 มีนาคม 2555

โดยท่านสามารถรับชมการถ่ายทอดสดและเทปบันทึกการแสดงคอนเสิร์ตได้ทุกวันศุกร์ ทางช่อง CAT Channel เวลา 1 ทุ่มตรงเป็นต้นไป โดยท่านสามารถติดตามตารางการแสดงคอนเสิร์ต พร้อมข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ทาง http://www.thailandphi.com 

นอกจากเพลงคลาสสิกที่นำมาถ่ายทอดให้คุณได้ฟังสบายๆ ในบ้านคุณแล้ว ปัจจุบันช่องทีวีดาวเทียม CAT Channel ทีวีความรู้และนวัตกรรมไอที สามารถรับชมได้ทางจานรับสัญญาณ C- Band ช่อง 99 และ ผ่านอินเทอร์เน็ต www.cattelecom.tv โดยมีรายการที่น่าสนใจมากมาย อาทิ แบไต๋ไฮเทค, เป็นเงินเป็นทอง, SpeedX TV และการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตของวงดุริยางศ์ฟิลฮาร์โมนิกแห่งประเทศไทย หรือ TPO เป็นต้น :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition
















Comments are closed.

Pin It