Guru Talk

กูรู “H&M” แนะทิปส์เด็ด สูตรสำเร็จแฟชั่นนิสต้า

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> “แคทรินา มิดบาย” Head of Fashion and Sustainability Communication และ Trend Coordinator หนึ่งในหัวเรือใหญ่จาก H&M แบรนด์ดังสัญชาติสวีเดนสุดชิกที่เพิ่งจะเปิดสาขาในเมืองไทยอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมานี้ และในเมื่อตัวท็อปของวงการแฟชั่นมาถึงบ้านเราทั้งที Celeb Online จึงไม่พลาดที่จะนำทิปส์ดีๆ สำหรับสาวที่อยากเป็นแฟชั่นนิสต้าจากเธอคนนี้มาฝากกัน

:: 3 ไอเท็มหลักห้ามขาด

แคทรินาบอกกับเราว่า สาวๆ คนไหนที่อยากแต่งตัวให้ดูดีมีสไตล์ควรต้องมีไอเท็ม 3 ชิ้นสำคัญได้แก่ เสื้อเชิ้ตสีขาว แจ็กเกตตัวโปรด และกางเกงยีนส์คู่ใจ เป็นการเริ่มต้นความเก๋แบบคลาสสิก ก่อนที่จะเพิ่มลูกเล่นด้วยการมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับชิ้นอื่นๆ เช่น นำของใหม่มาใส่กับของวินเทจ เป็นต้น เราทุกคนสามารถแปลงกายเป็นสาวแฟชั่นนิสต้าได้ ขอเพียงแค่ปล่อยตัวปล่อยใจให้เอนจอยไปกับการแต่งตัวของคุณก็พอแล้ว

:: เติมสวยด้วยสีสัน

ความงามของผมสีดำและดวงตาสีเข้มของสาวเอเชียนั้นเป็นสิ่งที่แคทรินามองว่าพวกเราได้เปรียบสุดๆ ที่จะเล่นกับสีสันต่างๆ ได้ทั้งกับเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นสีอ่อน สีเข้ม สีฟลูออเรสเซนต์ สีเมทัลลิกก็ยังได้ ยิ่งช่วงนี้ฝนฟ้าครึ้มเป็นพิเศษ สาวๆ ทั้งหลายควรปฏิวัติการแต่งตัวด้วยสีสันให้แจ่มจ้าท้าอากาศกันไปเลย รับรองว่าเริ่ดแน่นอน

:: เปิดใจให้ทันเทรนด์

ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าทั้งทีจึงสำคัญมากที่ต้องอัปเดตเทรนด์อยู่เสมอ นอกจากการอ่านนิตยสารแฟชั่นแล้ว อินเทอร์เน็ตก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งแหล่งข้อมูลที่สำคัญ เพราะเพียงแค่ปลายนิ้วคุณก็สามารถทราบได้แล้วว่าชาวฮอลลีวูดและแบรนด์ต่างๆ เขาอินเทรนด์ไหนกันบ้าง

:: เริ่ดกว่าใครในแบบของคุณ

คำว่ามิกซ์แอนด์แมตช์เป็นคีย์เวิร์ดที่สาวๆ ควรจำให้ขึ้นใจ กูรูของเราย้ำ ถึงแม้จะรู้จักเทรนด์แต่ไม่จำเป็นต้องตามทุกเทรนด์เสมอไป อย่าไปกังวลว่าอะไร “อิน” อะไร “เอาต์” การเป็นแฟชั่นนิสต้าที่ดีได้นั้นอยู่ที่ว่าคุณต้องรู้จักตัวเองมากแค่ไหน เพราะคุณควรแต่งตัวเพื่อบอกความเป็นตัวตนของคุณ อะไรที่ใส่แล้วมั่นใจ ดูดีก็จัดไปอย่าให้เสียนะสาวๆ :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It