Guru Talk

แต่งให้หล่อเนี้ยบระดับเอ-ลิสต์กับสไตลิสต์คนดังจากฮอลลีวูด

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ถึงจะไม่มีรายการเรียลลิตี้เป็นของตัวเองเหมือนกับเซเลบริตี้สไตลิสต์คนอื่นๆ แต่ “อิลาเรีย อูร์บินาติ” วัย 30 ปีคนนี้เป็นผู้หญิงผู้อยู่เบื้องหลังหนุ่มฮอลลีวูดสุดฮอตหลายคน เช่น แบรดลีย์ คูเปอร์ จากภาพยนตร์เรื่อง Hangover ทั้งสองภาคและ คริส อีแวนส์ หรือกัปตันอเมริกาขวัญใจสาวๆ นั่นเอง อิลาเรียของเรายินดีมาแชร์ทิปส์วิธีแต่งหล่อสไตล์เซเลบฮอลลีวูดให้กับหนุ่มๆ กัน

:: เรียบๆ ง่ายๆ อย่าเยอะ

เธอบอกกับเราว่า “ความเรียบง่าย” คือกุญแจสำคัญในการแต่งตัวของผู้ชาย เพราะฉะนั้นถ้าคุณอยากดูดีแบบเอลิสต์ขอให้ลืมเสื้อยืดลายพร้อยแบบ Ed Hardy หรือรอยยับเฟคๆ บนกางเกงยีนส์ไปได้เลย ท่องไว้ว่าเรียบง่ายย่อมดีที่สุด

:: เติมสีสันเพื่อความสดใส

ผู้ชายหลายคนมักยึดติดอยู่กับสีเข้มๆ เดิมๆ อิลาเรียแนะว่าให้ผู้ชายลองเพิ่มสีสันในการแต่งตัวดูบ้าง ไม่ใช่ใส่สีแสบตาหรืออะไร แต่ให้ลองไล่โทนสีเดียวกันดู เช่น แมตช์สูทสีน้ำเงินเข้มกับเชิ้ตสีฟ้าอ่อน ทางที่ดีควรให้เสื้อผ้าแต่ละชิ้นมีเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกันเพื่อให้ดูไม่ “จงใจ” มากเกินไป

:: เชิ้ตที่ดีต้องใช้ได้หลายโอกาส

เสื้อเชิ้ตทำงานแบบที่มีสองกระเป๋าเป็นอะไรที่ดูดีสำหรับผู้ชายเกือบทุกคน โดยเฉพาะคนที่รูปร่างผอม เสื้อเชิ้ตแบบนี้จะช่วยให้คุณดูมีเนื้อมากขึ้น ส่วนเสื้อเชิ้ตธรรมดาก็ต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้สำหรับใส่คู่กับเน็คไทหรือแจ็คเก็ตเท่ๆ สักตัวก็ได้ ห้ามนะเสื้อเชิ้ตสองกระเป๋ามาใส่คู่กับเน็คไทเด็ดขาด เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน!

:: เสื้อยืดคู่ใจอย่าให้พลาด

นอกจากเสื้อเชิ้ตสำหรับลุคเนี๊ยบๆ แล้ว เสื้อยืดก็สำคัญไม่แพ้กัน กูรูของเราให้ความเห็นว่าเสื้อยืดคอกลมเนี่ยแหละที่เซ็กซี่ที่สุด ขนาดควรพอดีไม่หลวมหรือไม่คับเกินไป ชายเสื้อยาวปิดขอบกางเกงอย่าให้เต่อจนดูเสี่ยวล่ะ แน่นอนว่าคลาสสิกกว่าใครต้องเป็นสีขาวเท่านั้น

:: พลังหล่อยกกำลัง 3

ชุดสูทชนิดสามชิ้นเป็นอะไรที่ดูดี๊…ดูดีได้ในทุกงาน ที่ว่า 3 ชิ้นนี้ประกอบด้วยเสื้อแจ็คเก็ต กางเกงและเสื้อกั๊ก ลองนึกถึงว่าคุณไปงานแต่งงานแล้วเกิดอยากถอดแจ็คเก็ตออก ก็ยังหล่อเนี๊ยบได้อีกในเสื้อกั๊ก เพราะชายเสื้อเชิ้ตไม่ได้หลุดแบบจิ๊กโก๋ที่ไหน รับรองว่าดูผู้ดีอย่าบอกใครเชียว

:: รองเท้าผ้าใบ ห้ามใส่กับสูท

อิลาเรีย อูร์บินาติ สไตลิสต์คนเก่งสมทบว่าควรดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า ถ้าเมื่อไหร่ใส่สูทก็ควรทิ้งรองเท้าผ้าใบไว้ที่บ้านซะ เว้นเสียแต่ว่าคุณอายุน้อยกว่า 19 แล้วค่อยว่ากัน!



ผลงานการเป็นสไตลิสต์ให้กับนิตยสาร VMAN
พ่อหนุ่ม แบรดลีย์ ในชุดสูทที่เธอสไตล์ให้
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It