Horo

เช็กดวงด่วน! ระหว่างวันที่ 12 – 18 พฤศจิกายน 2555 /ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

การงานพบความสำเร็จไปบางส่วน จะได้รับชื่อเสียงจากสิ่งที่ทำ การงานมีแนวโน้มดีขึ้นเรื่อยๆ หลายสิ่งหลายอย่างเริ่มลงตัวนับว่าเดินมาถูกทางแล้ว จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจบารมีทำให้หนทางต่างๆ สะดวกมากขึ้น ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นให้ผลในเชิงบวก แต่ยังหนีไม่พ้นเรื่องเครียดๆ และควรเตรียมพร้อมรับมือกับความฉุกละหุกหรือต้องเดินทางอย่างปุบปับไว้ด้วย อย่าบ้ายอและเชื่อคนง่าย ต้องขยันเป็นดับเบิ้ลด้วยล่ะ

ด้านการเงิน จะได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ ได้ของฝากจากต่างแดน การลงทุนควรต้องมีกลยุทธ์หรือต้องมีผู้แนะนำที่คร่ำหวอด จะกู้แบงค์หรือจะหยิบยืมจากผู้ใหญ่ก็จะสำเร็จ มิควรควักจ่ายง่ายดายเกินไป เพลาๆ เรื่องความอยากได้อยากมีในสิ่งที่ฟุ้งเฟ้อลงบ้าง ระวังถูกหลอกถูกโกงเกี่ยวกับผลประโยชน์ จะเสียเงินเพราะเพศตรงข้ามหรือการพนัน ควรมีความโปร่งใสในเรื่องของการเงิน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักไม่เป็นดั่งที่หวังไว้ คนที่เข้ามาหวังที่จะเกาะคุณซะล่ะมากกว่า ส่วนคนมีคู่ จะได้รับการเอาใจใส่ดูแลเป็นอย่างดีทุกที่ทุกเวลา ก็แฟนคุณตามติดออกอย่างนี้นี่นา

TIPS : มีแต่คนบอกคุณอยู่เสมอว่าคุณคือสาวคนขยัน เพื่อจุดหมาย แต่สิ่งที่มักถูกมองข้ามไป ในสาวมังกรก็คือความสวยภายใต้ความขยันขันแข็งและหัวอนุรักษ์นิยมจากรูป ลักษณ์ภายนอก การปฏิบัติที่ถูกต้องต่อสุขภาพร่างกายนั้นเป็นเรื่องธรรมชิตสำหรับคุณสามัญสำนึกของคุณมุ่งเป้าไปที่การใช้ชีวิตประจำวันโดยมุ่งเน้นการดูแลตัวเองเป็นกุญแจสำคัญ และคุณมักรู้โดยสัญชาตญาณว่าจะนำเสนอตัวเองอย่างไร ไม่ใช่ว่าคุณเป็นคนอนุรักษ์นิยมเพราะความจำเป็น

คุณชำนาญในการขจัดความเป็นสมัยนิยมและการบ่งชี้ คุณภาพ ความสง่างามยังบ่งบอกถึงความมั่นใจของคุณ พลังอำนาจคือสิ่งสำคัญของสาวมังกร และคุณดูเจิตจ้าเมื่อมีพลัง ความงามคุณมาจากสติปัญญาดีและความทะเยอทะยานถึงคุณภาพชีวิตที่ดี

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

การงานประสบความสำเร็จเกินคาด เป็นที่รักใคร่ชอบพอของผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริมให้เป็นใหญ่ในหน้าที่การงาน พบความสมหวังในการดิ้นรนไปสู่ตำแหน่งของผู้นำ เรื่องที่ติดขัดเป็นปัญหาจะได้รับการอนุเคราะห์ช่วยเหลือจากคนที่มีอำนาจสูงกว่า ต้องเร่งมือในการปั่นโปรเจ็กต์หรือควรมีการปฏิบัติการในเชิงรุก และสำหรับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในช่วงนี้ให้ผลดีมากกว่าผลเสีย

ด้านการเงิน เกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเงินครั้งสำคัญ ฉลาดในการหารายได้ แต่ต้องไม่ปล่อยให้รั่วไหลไปกับข้าวของที่ดูเหมือนว่าจะเกินความจำเป็น ต้องเลิกอาการรับเข้ามาปั๊บแล้วออกไปปุ๊บให้ได้ เหมาะที่จะซื้ออสังหาริมทรัพย์เก็บไว้ หรือมีเกณฑ์สร้างเรือนหอหรือสร้างความมั่งคงให้ชีวิต การลงทุนยังไม่มีความแน่นอนในของเรื่องผลกำไรต้องคอยจับตาให้ดีเพราะมีความพลิกผันที่ค่อนข้างสูง มีโชคลาภ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสดเนื้อคู่คุณปรากฏกายแล้ว อยู่ไม่ไกลตัวคุณเลย ส่วนคนมีคู่มีความสุขในการครองเรือน เป็นกำลังใจให้กันและกันเป็นอย่างดี

TIPS : เมื่อพูดถึงความสวย คุณจะชอบให้ดูเป็นธรรมชาติและนุ่มนวลอ่อนโยน แต่คุณก็มีรสนิยมเก๋ไก๋อยู่เหมือนกัน ภายใต้ความเป็นสาวสังคมจากภายนอกนั้นแฝงด้วย ความคร่ำครึในเรื่องเทคโนโลยี คุณมีจุดอ่อนในเรื่องอุปกรณ์ไฮเทคทั้งหลาย คุณชอบใช้อะไรแบบง่ายๆ และถ้าเป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติด้วยก็ยิ่งดี เพราะคุณเป็นคนเบื่อง่าย คุณมักจะมองหามอยสเจอไรเซอร์ดีๆ ตัวใหม่มาใช้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมและผลิตภัณฑ์บำรุงเล็บ

แม้คุณจะมีความเคารพตัวเองมาก แต่คุณก็ยังมีแนวโน้มจะเป็นกังวลว่าตัวเองดูไม่ดีพอ วางใจเถอะว่าความงามของคุณมาจากความสามารถในการยอมรับตัวเอง และทำให้ดีที่สุดด้วยพรสวรรค์ที่คุณได้รับมา คุณตั้งมาตรฐานความงามของตัวเองได้ และความเป็นอิสระนี้เองที่จะช่วยให้คุณดูดีได้ถึงที่สุด

ราศีมีน ( เกิดระหว่างวันที่14 มีนาคม-12 เมษายน)

ต้องกล้าคิดกล้าทำกล้าตัดสินใจ เอาจริงเอาจังในการทำงาน ขยันขันแข็งให้มากๆ เข้าไว้ รู้จักที่จะปรับปรุงตนเองให้มีทักษะในด้านต่างๆ มากขึ้น เรียนรู้ไวเข้าใจอะไรง่ายๆ ควรที่จะต้องประเมินความพร้อมก่อนที่จะดำเนินการ งานที่ได้รับมอบหมายทำให้ต้องใช้ชีวิตอยู่กลางแจ้ง จะเจอคำพูดที่ทำให้ต้องเสียความเชื่อมั่น และมิควรคิดอะไรหลายต่อหลายอย่างในเวลาเดียวกันเพราะเดี๋ยวจะตีกันเองเปล่าๆ

ด้านการเงิน มีความคล่องตัว แต่ระวังจะการใช้จ่ายเงินที่ผิดประเภท และไม่ว่าจะมีเงินมากหรือน้อยก็ไม่วายยุ่ง มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือคนแก่คนเฒ่า หากแต่จะถูกเพื่อนฝูงขัดลาภ จะถูกบริวารคนใกล้ชิดรบกวน ลงทุนด้วยความระมัดระวังและรอบคอบอย่างถึงที่สุด ระวังทรัพย์สินเงินทองอันตรธานไปแบบที่จับมือใครดมก็ไม่ได้ด้วย

ส่วนเรื่องความรัก จะเจอคนประเภทเหยียบเรือสองแคม หรือว่าคุณเองเกิดมีอาการแบบรักพี่เสียดายน้องขึ้นมาซะงั้น

TIPS : ในตัวของสาวมีน สิ่งที่ยืนหยัดอยู่คือการมองโลกในแง่ดี อย่างแน่วแน่ สัญชาตญาณที่เกือบจะเยอะกว่า มีพลังจิตและจินตนาการเปี่ยมล้นที่ช่วยให้คุณซาบ ซึ้งในปริศนาของชีวิต เมื่อพูดถึงความสวยภายนอก คุณไม่มีแบบแผนตายตัวเป็นนักเลี้ยงตัวเองที่ถูกกะรุต้นด้วยวิสัยทัศน์จากจิตใต้สำนึก และความปรารถนาที่ละเอียดอ่อน คนดิ้นรนด้วยตัวเองเพื่อปกป้องความเป็นอิสระของคุณ เมื่อคุณตัดสินใจจะปรนเปรอตัวเองบ้าง

การทำเล็บเท้าต้องอยู่ในลำดับสิ่งที่คุณจะทำ เพื่อดึงดูดความสนใจมายังเท้าคู่สวย กลิ่นหอมสดชื่นเบาบางช่วยให้คุณอยู่ในภาวะอารมณ์แสนโรแมนติก ความงามของคุณมาจากหัวใจที่เปิดกว้าง ความเชื่อถือในความดีของผู้อื่น ความเอื้อเฟื้อโดยธรรมชาติ และการที่คุณไม่เคยอายที่จะเปิดเผยความรู้สึก

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่13 เมษายน- 13 พฤษภาคม)

สิ่งที่ต้องจัดการมีความยากขึ้นเรื่อยๆ ความเร่งรีบร้อนรนกลายกลับเป็นความประมาทเลินเล่อสร้างความเสียหายให้เพราะแทนที่จะสำเร็จอาจจะตกม้าก็เป็นได้ดังนั้นจึงควรมีสติในการบริหารจัดการ ต้องงัดกึ๋นที่มีทั้งออกมาต่อกร มีงานที่อยู่ในภาระรับผิดชอบเยอะ เป็นช่วงที่ทำงานแบบไม่ค่อยแฮปปี้ซักเท่าไหร่ ผู้ใหญ่จะมอบหมายงานเฉพาะกิจมาให้ทำอีกด้วย และระวังการทำงานซ้ำซ้อนซึ่งจะเป็นการสิ้นเปลืองเวลาไปโดยใช่เหตุ

ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ผลกำไรจากการลงทุนและการเสี่ยงโชคมีน้อยได้ไม่คุ้มพึงระวังด้วย เหมาะแก่การใช้หนี้ใช้สิน ต้องใช้เงินสำหรับการวิ่งเต้นหรือเกี่ยวกับความเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่หรือคู่ครอง ช่วยเหลือคนอื่นตามสมควรเพราะถ้าให้มากไปจะเคยตัว ระวังจะเจอบุคคลจำพวกปลิ้นปล้อนกระล่อนหลอกทำให้ต้องเสียทรัพย์สินของมีค่าไป

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ช่วงนี้ถึงจะมีคนเข้ามาเป็นตัวเลือกตั้งมาก แต่ก็ยังจะไม่เจอะคนที่ใช่อยู่ดี ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณชอบขุดคุ้ยเรื่องเก่ามาพูด ทำเอาคุณรู้สึกหงุดหงิดอยู่เป็นระยะๆ

TIPS : สาวเมษชอบเป็นผู้ตั้งเทรนด์ขึ้นมา ไม่ใช่ตามเทรนด์ คุณชอบริเริ่มสิ่งใหม่ๆ แต่ไม่กระตือรือร้นนักที่จะทำมันให้สำเร็จ ความตั้งใจในระยะสั้นๆ นี้เป็นเรื่องจริง เมื่อพูดถึงกิจวัตรเรื่องความงามของคุณ คุณมักซื้อผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ออกมาแทบทุกตัว แต่ไม่นานก็เบื่อเมคอัพสีสันจากซีซั่นก่อนและโลชั่นที่ยังเหลืออีกครึ่งขวด นั้นก็ยังคงกองรวมกันไว้อยู่เลย แม้ว่าโลชั่น และผลิตภัณฑ์โปรดจะทำให้คุณดูสวยเปล่งปลั่ง แต่ความงามที่แท้จริงของคุณมาจากความเป็นธรรมชาติ และความเต็มใจในการทดลองสิ่งใหม่ๆ คุณเปล่งประกายด้วยรังสีจากพลังแห่งความมั่นใจที่เป็นสิ่งเติมความงามในตัว มันเองอยู่แล้ว

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

สติปัญญาและวาจาแบบนักการทูตเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องนำมาใช้ มีโอกาสได้โชว์พาวว์ในงานสำคัญจากการสนับสนุนของผู้ใหญ่ ควรต้องทำความเข้าใจในสาระสำคัญของงานที่ต้องทำ จะมีคิดค้นเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ได้นั้นตอบโจทย์ จะพบทางออกใหม่ของปัญหาที่ทำให้คุณไม่ต้องเจ็บตัว จะได้รับความสำเร็จอย่างเหนือความคาดหมาย ควรระวังการแสดงความคิดความเห็นที่เผ็ดร้อนรุนแรง

ด้านการเงิน ไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ ต้องจัดงบประมาณเป็นส่วนๆ และมิควรใจแตกใช้จ่ายให้เกินงบ จะมีโชคลาภแบบฟลุ๊กๆ หรือจากผู้ใหญ่หรือคู่ครอง ระวังเช็คเด้งบัตรเครดิตหายหรือถูกนำไปใช้โดยพละการ การลงทุนไม่ได้ผลเป็นที่น่าพอใจนอกจากจะซื้อสะสมเพื่อเก็งกำไร คนใกล้ตัวทำให้เดือดร้อนเสียเงินเสียทรัพย์สิน งดค้ำประกันเพราะในอนาคตอาจซวยได้

ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะพบรักกับคนดังหรือคนระดับไฮโซ ส่วนคนมีคู่ มีเวลาพอที่จะได้กุ๊กกิ๊กกันบ้างหลังจากห่างหายไปซักพักนึงแล้ว และถ้ายังไม่พร้อมจะมีบุตรก็อย่าลืมป้องกันด้วยล่ะ

TIPS : แม้ว่าสัญลักษณ์ประจำราศีจะเป็นวัวกระทิงตัวผู้ แต่ราศีนี้ก็ล้วนว่าด้วยเรื่องของความเป็นหญิงที่เปี่ยมอำนาจ เรื่องของธรรมชาติ ความงามของธาตุดินที่เปลี่ยนชีวิตและเคลื่อนภูเขาได้ สาวพฤษภแผ่รังสีของความงามที่เรียบง่ายแต่ทรงพลัง และความอ่อนโยนบอบบางนี้เองที่เป็นเสน่ห์อย่างที่สุดของสาวราศีนี้ เป็นไปได้ว่าคุณมีเครื่องสำอางเพียงไม่กี่ชิ้น แต่สิ่งที่คุณมีนั้นยอดเยี่ยมที่สุด และคุณก็เชื่อมั่นในสิ่งที่คุณใช้ว่าพึ่งพาได้ คุณรักความงามที่ลึกซึ้งและน่ารื่นรมย์ เช่น ผ้าเนื้อนุ่ม ครีมบำรุงผิวจากธรรมชาติ น้ำหอมกลิ่นจากเปลือกไม้และสมุนไพร คุณชอบที่จะปล่อยให้ผมสลวยยาวเคลียไหล่พลิ้วไหวอย่างเป็นธรรมชาติ และปล่อยปอยผมไว้หลวมระผ่านหน้าผากลงมา สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้ที่มอบความเป็นเฟมินินแบบไม่จงใจนี่แหละคือบ่อเกิดความงามของสาว พฤษภ

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

จะได้เข้ามีส่วนร่วมเกี่ยวกับการปฏิบัติงานใต้ดินหรือต้องทำงานที่เป็นความสามารถเฉพาะตนซึ่งต้องทำอย่างลับๆ บางทีอาจจะต้องเป็นหุ่นเชิดของคนอื่น ต้องโน้มน้าวจูงใจให้หลายคนเห็นด้วยกับแผนการและวิธีการดำเนินงานที่แปลกและแหวกแนวของคุณ ความสำเร็จจะง่ายเข้าเมื่อคุณนั้นมีเส้นมีสายที่ค่อนข้างใหญ่พอตัว มีเคราะห์เกิดขึ้นแบบไม่คาดฝัน เกิดความยุ่งยากจากสิ่งที่มองๆ ไม่เห็นตัวหรือจากคนใกล้ชิดหรือจากงานสาธารณะ

ด้านการเงิน รับเท่าเดิมแต่จ่ายออกไปมาก ควรต้องควบคุมในอยู่ในวงเงินที่ตั้งไว้ให้ได้อย่าเผลอใจไปกับสิ่งของที่ล่อตาล่อใจ อาจจะมีหนี้เพิ่มหรือมีสิทธิ์ที่จะโดนทวงหนี้ แฟนคุณมีโชคลาภ การลงทุนช่วงนี้ไม่ค่อยเวิร์กอย่าเสี่ยงดีกว่าแต่หากมีคนในคอยให้ข่าวสารข้อมูลก็ว่าไปอย่างจะจัดแบบหนักๆ หรือจัดแบบเบาๆ ตามแต่สะดวกเลย ลูกหนี้จะล่องหนหายตัวไปคนเรารู้หน้าไม่รู้ใจก็แบบนี้น่ะแหละสิ่งที่ทำได้คือการทำใจ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ไม่ว่าจะรักจะชอบใคร ควรแอบคบหาดูใจกับแบบเงียบๆ ไปก่อน ส่วนคนมีคู่ มีความสุขสงบกันดี แฟนคุณใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการปฏิบัติธรรมหรือดูแลสุขภาพของผู้ใหญ่ในครอบครัว

TIPS : ด้วยไหวพริบและเสน่ห์ทั้งหมดที่มี คุณสามารถใช้ชีวิตโดยอาศัยมารยาเล่ห์ เหลี่ยมเพียงอย่างเดียวได้เลย คุณไม่สนใจกับการทำตามแบบแผนในเรื่องความสวยชนิดวันต่อวัน เพราะคุณมีสิ่งสำคัญกว่านั้นอยู่ในใจ ซึ่งอาจเป็นเรื่องสันติภาพในโลกนี้ การเติมเต็มทางจิตวิญญาณ หรือวางแผนวันหยุดพักร้อนสุดเพอร์เฟ็กต์ให้แก่ครอบครัวของคุณจิตใจที่แสนกระตือรือร้น มือที่ไม่อยู่นิ่ง และน้ำเสียงไพเราะของคุณนั้น ต้องการความสนใจ คนอื่นมักเลี่ยงไม่ได้ที่จะดูคุณพูดจาอย่างชาญฉลาด ดังนั้น ไม่ว่าลิปสติกสีไหนก็ล้วนเป็นสื่อพลังด้านนี้ให้คุณ แต่ความงามที่แท้จริงมาจากสติปัญญาที่ปรุงแต่งขึ้นอย่างฉลาด ความต้องการปฏิสัมพันธ์และทัศนคติที่ยืดหยุ่นของคุณ จึงควรจะแน่ใจว่าคุณสมบัติเหล่านี้ได้รับการปลอบประโลมด้วยกลิ่นลาเวนเดอร์ยามอาบน้ำ

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ด้วยความขยันประกอบกับการใช้ความรู้ความสามารถจึงทำให้คุณผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้ จะได้รับความเชื่อถือจากลูกน้องและเพื่อนร่วมงาน ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ จะได้รับหน้าที่ใหม่หรือได้รับการแต่งตั้งตำแหน่งใหม่แต่ต้องไปอยู่ต่างถิ่นต่างที่ ต้องทำงานที่แตกต่างจากงานเดิมที่เคยทำ ควรต้องปฏิวัติตัวเองใหม่ และอย่าหยุดยั้งที่จะพัฒนาศักยภาพของตน ระวังอุบัติเหตุที่เกิดกับศีรษะหรือนิ้วเท้า ควรมีความในการรับมือกับเรื่องไม่คาดคิดที่อาจเกิดขึ้น

ด้านการเงิน เป็นช่วงที่ต้องเร่งปั๊มเงินหน่อย ต้องหาวิธีเสริมสภาพคล่องให้มีมากขึ้นด้วย เพราะมีภาระแยะค่าใช้จ่ายต่างๆ เยอะทำเอากระเป๋าเบาไปเลย แต่จะมีโชคลาภจากการลงทุนและการเสี่ยงหรือจะได้จากผู้ใหญ่เข้ามาเสริม ถ้าห่างไกลอบายมุขได้ก็ดี จะเกิดความเสียหายกับทรัพย์สมบัติหรือข้าวของเครื่องใช้ทำให้ต้องเสียเงินซ่อมหรือซื้อใหม่

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เรตติ้งตก จีบไม่ติด มีสิทธิ์แค่ตัวสำรอง อยู่เฉยๆ ดีกว่าช่วงนี้จะได้ไม่เจ็บ ส่วนคนมีคู่ ควรสงบปากสงบคำและรับฟังกันมากขึ้น

TIPS : คุณรักที่จะใส่ใจกับการถูกบีบบังคับ และในกระบวนการนี้ คุณมักมองข้ามความต้องการของตัวเองไป กิจวัตรเรื่องความงามของคุณนั้นเรียบง่ายในหลายๆ ด้าน แต่โชคดีว่าสาวกรกฎมีลักษณะทางกายภาพที่โดดเด่น ดวงตาที่เปี่ยมอารมณ์โครงสร้างกระดูกที่เข้ารูปและลักษณะอันได้สัดส่วน

ความสวยของคุณเป็นแบบฉบับของสาวผมยาวสยาย คุณพรีเซนต์ตัวเองในแบบของผู้ให้ความห่วงใยและมีเหตุผล แต่ลึกลงไปคุณคือสาวที่มีหลากอารมณ์และร้อนแรง เมื่อคุณปล่อยให้ตัวเองอยู่ในช่วงที่ดูโทรม คุณชอบที่จะปล่อยให้ตัวเองสุขสบายในอ่างอาบน้ำที่เต็มไปด้วยฟองสบู่และใช้ ฟองน้ำขัดตัวจนลืมทุกสิ่งไป ความงามของคุณมาจากความเอื้อเฟื้อธรรมชาติของความรู้จักเห็นอกเห็นใจและภาพ ลักษณ์ที่ดูซื่อสัตย์ และเมื่อคุณอ้าแขนโอบกอดโลกทั้งใบอย่างอบอุ่น คุณก็กลายเป็นสาวที่ไร้เทียมทานขึ้นมาทันที

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่17 สิงหาคม-16 กันยายน)

ควรต้องตัดความกังวลในเรื่องต่างๆ ออกไปบ้าง ตั้งใจผลิตผลงานที่มีคุณภาพดีกว่า โดยจะมีผู้ใหญ่ช่วยผลักดันหรือสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง ควรลดอีโก้และเปิดใจรับฟังความคิดความเห็นของคนอื่นรวมถึงต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยให้มากขึ้น จะมีเหตุให้ต้องคิดและตัดสินใจแบบฉับพลันซึ่งควรต้องผ่านการตรึกตรองอย่างรอบคอบก่อนนะ สำเร็จเรื่องขอโยกย้าย จะได้ที่ทำงานหรือห้องทำงานใหม่แถมด้วยรถประจำตำแหน่ง มีเกณฑ์ต้องเดินทางเป็นว่าเล่น

ด้านการเงิน มีให้ใช้สอยไม่ขาดมือไม่ว่าจะน้อยหรือมากก็ตาม ควรเน้นเรื่องความประหยัดและความพอเพียง อย่าตามใจปากและความอยากให้มากนัก รู้จักที่จะเก็บเล็กผสมน้อยบ้าง การลงทุนควรชะลอเอาไว้ก่อนแต่หากเล่นเป็นรอบๆไปก็ยังพอมีกำไรบ้างเล็กๆ น้อยๆ ต้องกล้าที่จะเอ่ยปากทวงหนี้เพราะคนที่ยืมไปทำเป็นเฉยซะงั้นหรือทำเป็นตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จให้เห็นอกเห็นใจไปเรื่อยๆ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพบรักครั้งใหม่จากการแนะนำของผู้ใหญ่หรือการพบกันโดยบังเอิญ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณทั้งขี้หึงและเจ้าอารมณ์ คุณต้องระวังตัวหน่อยนะถ้าคิดจะนอกลู่นอกทางแล้วล่ะก็ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

TIPS : สาวราศีสิงห์มั่นใจในความสวย ความเชื่อมั่นในตัวเองในรูปของความใส่ใจจดจ่อ คุณอาจเป็นเหมือนผู้ไล่ล่าตามหาแสงไฟหรือคนที่ค้นหาการยอมรับ แต่ลึกลงไปแล้วคุณเป็นเหมือนลูกแมวน้อยแสนเชื่องจิตใจดี ผม ดวงตา และไหล่ของคุณเป็นเหมือนมงกุฎความสำเร็จ และคุณไม่ต้องประหยัดงบเพื่อมันเลย คุณสามารถเดินทางไกลไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจและยินดีจ่ายแม้ราคาแสนแพง และคุณยอมใช้เวลาเป็นชั่วโมงๆ เพื่อให้ตัวเองดูดี คุณไม่กลัวที่จะลองเสี่ยงใช้เครื่องสำอางใหม่ๆ เพื่อให้สวยสมใจ แต่ความสวยของคุณก็ไม่ได้ฉาบฉวยเพียงชั่วครู่หรอกนะ ความงามที่แท้จริงของคุณมาจากความพร้อมที่จะแบ่งปัน ความรักอย่างเอื้ออารีย์ และความชื่อตรงด้วยหัวใจที่บริสุทธิ์

ราศีกันย์ ( เกิดระหว่างวันที่17 กันยายน-16 ตุลาคม)

ต้องเรียนรู้เกี่ยวกับงานที่ต้องทำให้มากขึ้นเนื่องด้วยไม่ใช่งานที่ตรงหรือใกล้เคียงกับความรู้ที่ศึกษาเล่าเรียนมาเลยและควรต้องมีความอดทนให้มากๆ ด้วย ต้องทำให้ผู้ใหญ่เล็งเห็นในความตั้งอกตั้งใจของคุณให้ได้ ควรพกความอุตสาหะติดตัวไปในทุกๆ ที่ คิดแผนสำรองไว้หลายๆ ชั้นจะได้ไม่ต้องตระหนกเมื่อเจอทางตัน ความยากหรือจะสู้ความพยายามได้

ด้านการเงิน รับมากก็ออกมากส่วนใหญ่เป็นเพราะคนอื่น มีโชคลาภจากการเสี่ยงและการลงทุนระยะยาวและควรแบ่งไว้เพื่อทำบุญทำกุศลบ้าง ส่วนการเก็บออมควรเป็นในรูปของอสังหาริมทรัพย์ ใช้ความสามารถในการเจรจาต่อรองให้เป็นประโยชน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการจับจ่ายใช้สอย รายจ่ายของบุตรบริวารรวมถึงสัตว์เลี้ยงค่อนข้างมากเอาการเลย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสดเนื้อคู่คุณไม่ใช่คนไทย เพราะถ้าใช่จะคบกันได้แค่ระยะสั้นๆ เท่านั้น ส่วนคนมีคู่รักและถนอมน้ำใจกันให้มากๆ แค่นี้ขาเตียงก็ไม่หักแล้วล่ะ

TIPS : เบื้องหลังความสมบูรณ์แบบของคุณก็คือ ยิ่งกว่าสมบูรณ์แบบซะอีก คุณดำรงตนอยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี จึงไม่แปลกใจที่สาวร่วมราศีกันย์ อย่าง โซเฟีย ลอเรน จะยังคงสวยน่าทึ่งอยู่ คุณมีแนวทางปฏิบัติเรื่องความงามที่ดีเยี่ยมอย่างเหลือเชื่อเลยล่ะ และการใส่ใจแม้รายละเอียดเล็ก ๆ ก็ช่วยให้คุณคงความงดงามเสมอ คุณภูมิใจที่จะรักษาตัวให้ดูดี และมีความสุขกับการทดลองเครื่องสำอางและเทรนด์ใหม่ ๆ คุณมีแรงจูงใจที่จะนำเสนอภาพลักษณ์ของสตรีในอุดมคติ และความงามของคุณก็ล้วนมาจากการนับถือในความสมบูรณ์แบบและความงามในตัวคุณ เองอยู่แล้ว เช่นเดียวกับจิตใจที่สะอาดและสัจธรรมในทัศนคติที่มีต่อชีวิตของคุณ

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่17 ตุลาคม- 15 พฤศจิกายน)

ต้องหยิบจับทำหลายอย่างในเวลาเดียวกันเนื่องจากมีงานที่อยู่ในความดูแลจำนวนมาก ช่วงแรกคงจะวุ่นๆหน่อยก่อนที่จะเข้าที่เข้าทาง และยังจะมีงานใหม่จ่อคิวอยู่อีก จะได้รับบทบาทใหม่ที่สำคัญและจะมีอำนาจในการสั่งการมากขึ้น ไม่ง่ายนักที่จะนั่งบนหลังเสือ แต่ความสามารถของคุณจะทำให้หลายคนต้องทึ่ง จะได้ลูกน้องที่มีฝีมือมาช่วยงาน

ด้านการเงิน มีความคล่องตัวสูง มีโชคลาภ จะได้งบลับหรือเงินลงทุนตามที่หวังไว้ การเก็งกำไรได้ผลดี แต่จะมีเรื่องเดือดร้อนเพราะพินัยกรรม ระวังถูกหลอกถูกโกงถูกปล้น จะเกิดความเสียหายในทรัพย์สินเงินทองที่มีหากเข้าไปข้องแวะกับอบายมุขหรือสิ่งผิดกฎหมาย จะโดนบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ยักยอกเงิน จะมีคนใกล้ชิดมารบกวนขอหยิบยืมอีกซึ่งคุณจะบอกปัดก็ได้

ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะพบคนที่ถูกใจคุยสนุกหากแต่มีวัยที่ต่างกันมาก ถ้าอยากจะคบหาอย่างจริงจังก็จงอย่าได้แคร์ ส่วนคนมีคู่แฟนคุณมีธุระปะปังที่ต้องทำเยอะ เมื่อมีเวลาอยู่ด้วยกันก็อย่ามัวแต่หาเรื่องกันอยู่ล่ะ

TIPS: คุณรู้ว่าโลกนี้ต้องการความงดงาม และคุณมักเป็นผู้ส่งความงามให้เสมอ มีความเป็นเฟมินินแต่เสน่ห์ทรงพลังและไม่เคยเหนียมอาย คุณเชื่อในการดูสวยเลิศได้โดยไม่ต้องพยายามมากนัก บางทีนี่อาจเป็นจุดดึงดูดตามธรรมชาติที่มีในตัวคุณก็ได้ หรืออาจเป็นเพราะคุณใฝ่หาความผสมกลมกลืนในทุกสิ่ง นี่อาจเป็นสิ่งที่สาวตุลย์อย่างคุณต้องการในการอยู่รวมกันและมีอิทธิพลให้

สาวตุลย์อยากจะดูดีที่สุด ไม่ว่าจะอย่างไร มันช่วยให้คุณเปล่งประกายอย่างมาก ความผลักดันสู้ชีวิตที่แข็งแกร่งและรุ่งเรือง ช่วยให้คุณดูโดดเด่นโดยไม่ต้องพยายามผลักตัวเอง นอกจากนี้ สาวตุลย์ยังเป็นเหมือนเด็กน้อยที่น่ารัก เพราะคุณใช้ชีวิตโดยแสวงหาความกลมกลืนและความสมดุล ผิวพรรณคุณดูผ่องใสไร้ริ้วรอย เพราะคุณไม่เคยเครียด ความงามของคุณมาจากการวางท่าราวกับดารา ความสง่างามและเชื้อเชิญเล็กๆ โดยธรรมชาติทำให้คุณสวยที่สุด รวมทั้งเวลาที่คุณมีความลับ

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)

เป็นช่วงเข้าด้ายเข้าเข็มจึงต้องการสมาธิอย่างสูงในการทำงาน ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะกระทำได้เนื่องจากชีวิตประจำวันต้องทำหน้าที่ที่มีความเกี่ยวข้องกับคนอื่น มีโอกาสได้เรียนรู้ประสบการณ์ของผู้ใหญ่ซึ่งคุณสามารถนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ ต้องหมั่นอัพเดทข้อมูลด้วย สำหรับการนัดหมายควรต้องเผื่อเวลาไว้เผื่อว่าจะหลงทางหรือมิฉะนั้นอาจถูกเลื่อนนัดออกไปก่อน

ด้านการเงิน หาเงินเก่งและก็ใช้เก่ง ขยันหาเงินและก็ขยันใช้ ถ้าเหลือกินเหลือใช้ก็แล้วไปเถอะแต่หากไม่เป็นเช่นนั้นจะใช้จะจ่ายอะไรก็ต้องรู้จักประมาณตน และอย่าให้ผีพนันเข้าสิงคุณได้ล่ะ จะมีรายได้จากคนหมู่มาก มีโชคลาภจากการเสี่ยงเล็กน้อย การลงทุนได้ผลกำไรไม่มากและยังต้องคอยติดตามข่าวสารไม่ให้คลาดสายตาอีกด้วย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสดความรักที่เกิดจากความสงสารและความใกล้ชิด ส่วนคนมีคู่รักมากก็ย่อมที่จะหึงและหวงมากเป็นธรรมดา ไม่รู้ว่าแฟนคุณจะเข้าใจมั้ย

TIPS: เมื่อพูดถึงเรื่องความงาม คุณห่อหุ้มตัวเองไว้ด้วยแรงปรารถนาราวกับผ้าไหมพันรอบกาย มันห่อหุ้มคุณไว้ในทุกการเคลื่อนไหวในขณะที่เหมือนกับว่าเป็นเรื่องที่ช่วย ไม่ได้เลยที่คุณจะปล่อยให้พลังทางเพศซึมผ่านออกมา ในด้านที่อ่อน โยนของคุณ คุณเป็นเพื่อนที่ลึกซึ้งและภักดี คุณแฮปปี้ในการแปลงโฉมและปรับลุคอย่างดราม่าสุดๆ ไปเลย
การแอบซ่อนอยู่ในตัวตนของคนอื่น ช่วยกระตุ้นให้คุณเปล่งประกายและยังคงความเฉลียวฉลาดไว้ พลังแห่งความงามของคุณตั้งอยู่ในความเจ้าเล่ห์แสนกลนี้ การแสดงออกถึงความงามของคุณเปี่ยมไปด้วยความนัย ความหมายที่ลึกซึ้งที่ถูกซุกซ่อนอยู่ภายใต้ความปรารถนา แรงจูงใจที่ซ่อนเร้นอยู่ คุณจะงามพร้อมถึงที่สุดเมื่อคุณได้ใช้เสน่ห์ปลุกเร้าผู้คนรอบข้าง

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม- 15 มกราคม)

ควรต้องมีความมุ่งมั่นขยันกล้าหาญ และควรต่อสู้แบบมีชั้นเชิงด้วย ใช้เวลาที่มีอย่างจำกัดให้คุ้มค่ามากที่สุด โชคดีที่มีสมองดีในทางพลิกแพลงจึงไม่ต้องห่วงหากเกิดเหตุผิดปกติเกี่ยวกับงานแบบฉับพลัน จะโดนผู้ใหญ่เขม่นเบาๆเนื่องจากไม่ชอบวิธีการทำงานหรือแก้ปัญหาของคุณ การงานมีความใกล้เคียงความสำเร็จขึ้นมาอีกนิดนึงแล้ว ระวังการให้ความรู้หรือคำแนะนำคนอื่นแบบผิดๆ ด้วยล่ะ

ด้านการเงิน จะถูกขัดลาภขัดผลประโยชน์ ใจดีมามากพอแล้วช่วงนี้ต้องขี้เหนียวบ้าง เพราะทรัพย์สินเงินทองข้าวของต่างๆ ไม่เคยได้กลับคืนหลังจากถูกหยิบยืมไป ต้องเพิ่มมาตรการป้องกันให้เข้มข้นขึ้น ช่วงนี้อยู่เฉยๆ เพื่อดูสถานการณ์ไปก่อนไม่ต้องรีบร้อนเรื่องลงทุนหรือเสี่ยงโชคเพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสดปล่อยให้ใจได้พักบ้างอะไรบ้าง เว้นวรรคจากการไขว่คว้าหาแฟนไปก่อนชั่วคราว ส่วนคนมีคู่มีความเข้าอกเข้าใจและรู้ใจกันดี ครอบครัวอบอุ่น

TIPS: เมื่อพูดถึงเรื่องนิสัยด้านความงาม คุณท่องเที่ยวอย่างสบายๆ และพร้อมเสมอ สำหรับการผจญภัยครั้งต่อไปเครื่องสำอางที่ขนาดไม่พอดี กระเป๋าจะถูกทิ้งไว้เบื้องหลัง สิ่งที่คุณต้องการมีเพียงครีมกันแดด และลิปบาล์ม ที่จะปกป้องคุณจากความร้อน และอาจรวมถึงเอสเซนเซียลออยล์ส่วนตัวที่ช่วยให้คุณสดชื่นระหว่างเดินทาง
หากคุณตัดสินใจที่จะแต่งสวยเป็นพิเศษสำหรับยามค่ำคืน จุดสนใจของคุณจะอยู่ที่ความซื่อสัตย์ แววตาอันเฉลียวฉลาดและท่าเดินเยื้องกรายสง่างาม คุณเคลื่อนไหวอย่างมีจุดมุ่งหมายและรู้สึกสะดวกที่จะปะปนกับฝูงชน ความงามของคุณมาจากความเป็นธรรมชาติ ใจที่เปิดกว้าง

ไอเดียที่ไม่สิ้นสุด และความกระหายในการผจญภัย รวมทั้งอารมณ์ขันอย่างชาญฉลาด คุณจะสวยอย่างที่สุดเมื่อคุณคว้าชีวิตคุณไว้ด้วยสองมือ จิตวิญญาณของคุณเต็มไปด้วยชีวิตชีวาในการผลักดันชีวิตที่ส่องประกายและปลุก ให้ผู้คนรอบข้างมีชีวิตชีวา

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It