Guru Talk

อัปความเซ็กซี่รับปีใหม่ ด้วยเทรนด์เดรสเปิดหลังสุดฮอต!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สำหรับผู้หญิงยุคใหม่จะมีอะไรที่สำคัญไปกว่าความมั่นใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแฟชั่นการแต่งตัว ซึ่งสาวๆ ต่างก็ต้องค้นคว้าตามหาเทรนด์ใหม่ๆ เพื่ออัปลุคตัวเองให้ดูทันสมัยอยู่เสมอ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้วงการแฟชั่นทั้งฝั่งยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่น รวมถึงไทยก็ได้เริ่มกระแสแฟชั่นแนวใหม่ นั่นคือ “เดรสเปิดหลัง” ที่ให้อารมณ์ความเซ็กซี่ที่แตกต่างไปจากเดิม และนับเป็นเทรนด์น่าจับตามอง

ติว-ดิษยา กรกชมาศ บรรณาธิการและคอลัมนิสต์นิตยสารแฟชั่นชื่อดัง แนะนำเทรนด์ที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ ต้องยกให้ “เทรนด์เดรสเปิดหลัง” พร้อมมอบเทคนิคการเดรสอัพและมิกซ์แอนด์แมตช์เทรนด์ “เดรสเปิดหลัง” อย่างมั่นใจในทุกๆ โอกาส ดังต่อไปนี้

:: “เดย์ไลท์” แคชวลสไตล์ ในวันสบายๆ ของฉัน

จะเห็นได้ว่าแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศทั้งหลาย ต่างก็ดีไซน์เสื้อผ้าหลากหลายแนวในสไตล์ที่แตกต่างกันไป ทั้งแนวเซ็กซี่ หรูหรา แบบเป็นทางการและลำลอง หลายแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังจึงนำทุกแนวมาผสมกัน และเกิดเป็น “เทรนด์เสื้อผ้าเปิดหลัง” ที่ดีไซน์ออกมาให้สาวๆ เลือกสรรมากมาย ทั้งเสื้อแบบเปิดหลัง เดรสเว้าหลัง หรือจัมป์สูทแบบเจาะหลัง ที่จะทำให้สาวๆ ดูเปล่งประกายน่าค้นหาท้าทายสายตาหนุ่มๆ อยู่ตลอดเวลา โดยในวันพักผ่อนสบายๆ เดรสโชว์หลังผ้าคอตตอนที่มีสีสันสดใส หรือจัมป์สูทผ้าชีฟองลายดอกแบบเจาะหลัง ก็จะสามารถสร้างความเปล่งประกายท้าทายแสงแดดให้คุณได้ในตอนกลางวัน เพื่อให้วันสบายๆ ของคุณเป็นวันพิเศษของคุณ และที่สำคัญที่สุดชุดเปิดหลังของคุณทุกชุดจะสวยสมบูรณ์แบบไม่ได้ หากคุณไม่สวมใส่ชุดชั้นในที่มีคุณสมบัติซ่อนไขว้สายอยู่ภายใต้ชุดสวย และไม่โผล่มาเกะกะกวนใจเวลาเคลื่อนไหวร่างกาย

:: “ไนต์เอาต์” เซ็กซี่สวยเนี้ยบในงานราตรีสุดหรู

เพิ่มความเซ็กซี่น่าค้นหาให้กับลุคปาร์ตี้ของสาวๆ ด้วยเดรสเว้าหลังแบบมีแขนหรือเปลือยไหล่ เพื่ออวดผิวขาวใสสะดุดตาในยามค่ำคืน โดยชุดแนวเปิดหลังนี้ไม่จำเป็นต้องสวมใส่เครื่องประดับจนดูเยอะเกินไป แต่ควรเลือกเน้นที่ดีไซน์คัตติ้งของชุดให้มีรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นแนวการเย็บ ฝีเข็ม หมุด กระดุม หรือเลื่อมที่ส่องประกาย สาวๆ บางคนที่มีเวลาในการแต่งตัวน้อย อาจมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าทำงาน เช่น เสื้อหนังเว้าหลังที่ใส่มาทำงานกับยีนส์ตัวเก่ง เมื่อถึงเวลาออกงานกลางคืนจะเปลี่ยนเฉพาะท่อนล่างให้เป็นกระโปรงทรงดินสอที่เข้ากัน บวกกับเลือกแอกเซสซอรีมาประดับให้ดูแวววาวเล็กน้อย ก็สามารถดึงดูดสายตาให้ผู้คนจับจ้องได้ และต้องไม่ลืมสวมบราตัวเก่งที่สามารถซ่อนสายหรือไขว้สายไว้ข้างหลังแบบตั้งใจก็ดูเท่ไปอีกแบบ แต่บราตัวเก่งของคุณต้องเลือกที่มีคุณสมบัติของการดันทรงเอาไว้ด้วย เนื่องจากชุดราตรีสุดหรูทุกชุดต้องการฟังก์ชันการดันทรงไม่ว่าคุณจะมีทรวดทรงที่ดีอยู่แล้วหรือไม่ก็ตาม

:: อยากได้ลุคเปิดหลังเพอร์เฟกต์ ควรเลือกบราอย่างไรดี?

นางสาวจิตตินันท์ วงศ์วิทยาพาณิชย์ ซาบีน่า บรา แอดไวเซอร์ กล่าวว่า เทรนด์เดรสเปิดหลังมักจะเป็นปัญหากับสาวๆ หลายคน เนื่องจากชุดชั้นในเจ้าปัญหาที่ไม่แมตช์กับชุด และคอยโผล่ออกมาขโมยซีนจนหมดความมั่นใจนั่นเอง สาวๆ บางคนจึงเลือกใช้ซิลิโคนแปะหน้าอกแทนการสวมชุดชั้นใน ซึ่งไม่ใช่เรื่องผิด แต่สาวๆ อาจจะต้องคำนึงถึงความรัดกุมและความปลอดภัยเป็นพิเศษ เนื่องจากหากเป็นซิลิโคนชนิดที่ไม่ได้มาตรฐาน กาวที่ใช้อาจจะหลุดออกมาได้ทุกเมื่อ และในบางกรณีอาจจะก่อให้เกิดอาการคันหรือแพ้บริเวณหน้าอกหากมีการดูแลรักษาที่ไม่ถูกวิธี แต่ก็มีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยที่ต้องล้มเลิกความตั้งใจที่จะใส่ชุดเว้าหลัง ฉะนั้นสาวๆ ที่อยากสวยเซ็กซี่และอินเทรนด์แบบครบสูตร ควรเลือกชุดชั้นในที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อการนี้โดยเฉพาะ อย่างชุดชั้นใน “Lively Style Soft Doomm” ที่ผสานฟังก์ชันการไขว้สายและซ่อนสายชุดชั้นในได้ 2 รูปแบบได้แก่ Extra Back Wing และ Low Back Converter ที่สามารถปรับสายเสื้อในให้แก่สาวๆ ที่ต้องการใส่ชุดโชว์แผ่นหลัง เติมความเซ็กซี่และเพิ่มเสน่ห์การแต่งกาย เติมความมั่นใจซึ่งเป็นเคล็ดลับของคนคัพเล็กได้ในทุกโอกาส พร้อมเพิ่มลูกเล่นให้เดรสสวยของคุณแบบไร้ขีดจำกัดอีกด้วย ::Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It