Guru Talk

แก้ม-มลลิกา รังสรรค์ดีไซน์ให้คิตตี้

Pinterest LinkedIn Tumblr

แก้ม-มลลิกา
ห้างเซ็นทรัลชวนดีไซเนอร์ไทยอย่าง แก้ม-มลลิกา เรืองกฤตยา เจ้าของแบรนด์ Kloset และ Kloset Etcetera มาออกแบบสินค้าคอลเลกชันพิเศษให้เฮลโลคิตตี้ เพื่อฉลองครบรอบ 40 ปี ซึ่งจะมีจำหน่ายที่ประเทศไทยเพียงประเทศเดียวในโลก

ในฐานะที่เป็นไทยดีไซเนอร์แบรนด์แรก ที่ได้รับลิขสิทธิ์การออกแบบสินค้าคอลเลกชันพิเศษครั้งนี้ แก้ม-มลลิกา เล่าถึงที่มาของโปรเจคนี้ให้ฟังว่า “เริ่มจากผู้บริหารห้างเซ็นทรัล เอ๊ะ-ธาพิดา นรพัลลภ ชวนให้มาทำอะไรสนุกๆ ร่วมกัน แก้มเองก็ชอบซานริโอ และเฮลโหลคิตตี้อยู่แล้ว จึงตอบตกลงร่วมโปรเจคนี้ โดยได้ออกแบบลวดลายที่มีการผสมผสานซิเยเจอร์ของแบรนด์ เราจึงเลือกนำลายดอกทิวลิป ซึ่งเป็นดอกไม้ที่ใช้ในลายเสื้อผ้าคลอเส็ท ออทั่ม/วินเทอร์ 2014 มาเป็นแรงบันดาลใจ แต่นำมาปรับลายเส้นและสีใหม่ทั้งหมด เพื่อให้เข้ากับบุคลิกของเฮลโลคิตตี้ โดยนำมาผสมกันอย่างลงตัวและน่าสนใจ เพิ่มความหวาน น่ารัก และสนุกสนานเข้าไปในลวดลาย โดยออกแบบสินค้าไลน์สินค้าไลฟ์สไตล์หลายประเภท เช่น กระเป๋า, ผ้าเช็ดหน้า แก้วน้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย

งานนี้สาวกเฮลโลคิตตี้ที่ได้ไปแวะช้อปในแผนกซานริโอ ก็อย่างได้แปลกใจไป เพราะลายสวยๆ เก๋ๆ ที่เห็นมาใหม่นั้น ฝีมือการออกแบบโดยคนไทยล้วนๆ
เอ๊ะ-ธาพิดา นรพัลลภ และแก้ม มลลิกา









Comments are closed.

Pin It