Beauty

ล็อกซิทาน มอบผิวเปล่งปลั่งอ่อนวัยด้วย Perfect Youth Skin ชนิดที่ใครๆ ก็ปรารถนา

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>มลภาวะรอบตัวในปัจจุบัน ไม่ว่าจะฝุ่น ควัน แสงแดด ไหนจะความเครียด และอายุที่เพิ่มขึ้น ล้วนเป็นอุปสรรคต่อผิวที่อ่อนเยาว์ของสาวๆ ทั้งนั้น ซึ่งปัจจัยที่เราต้องเผชิญในชีวิตประจำวันเหล่านี้ ก่อให้เกิดความเสียหายต่อผิว ส่งผลให้การฟื้นฟูเซลล์ผิวช้าลง และการทำหน้าที่ปราการคุ้มกันผิวอ่อนแอ เมื่อการทำงานของกลไลปกป้องผิวมีประสิทธิภาพลดลง ผิวจะเริ่มอ่อนแอ แห้งกร้าน และเกิดความร่วงโรยที่มองเห็นได้ชัด

การใช้น้ำมันบำรุงผิวเป็นอีกเทคนิคสำคัญที่ช่วยให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ได้ตราบนานเท่านาน เพราะน้ำมันบำรุงผิวจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนภายในผิว และช่วยฟื้นบำรุงโครงสร้างผิวให้ดีขึ้นจนคุณรู้สึกได้ L'OCCITANE Divine Youth Oil น้ำมันบำรุงผิวที่มีความบริสูทธิ์สูง เนื้อละเอียด บางเบา สามารถซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งความมัน ด้วยส่วนผสมสำคัญที่มีความล้ำค่า อย่าง Immortelle หรือ Helichrysum (ภาษาละติน หมายถึง ดวงตะวันสีทอง) ดอกไม้พิเศษชนิดหนึ่งบนเกาะคอร์ซิกา ซึ่งไม่มีวันโรยราและสีสันไม่เคยซีดจางลงแม้เวลาจะผ่านไปเมื่อร่วงหล่นจากต้น มีคุณสมบัติชะลอความร่วงโรยของผิวได่อย่างยอดเยี่ยม ช่วยให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง มีความยืดหยุ่น และช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ขึ้น การันตีคุณภาพจากรางวัล Best Beauty จากนิตยสารความงามต่างๆ

Beauty tip

ในกิจวัตรประจำวันนอกจากการลูบไล้น้ำมันบำรุงผิวสูตรนี้เพียงผลิตภัณฑ์เดียวแล้ว เราสามารถตามด้วยมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงอื่นๆ ได้เลย และอีกเทคนิคความงามหนึ่งก็คือ ให้ประคบผ้าขนหนูอุ่นๆ บนใบหน้า เพื่อให้ผิวเปิดรับคุณค่าบำรุงของน้ำมันอย่างเต็มที่ หลังทาทิ้งไว้ 10 นาทีจึงใช้ผ้าขนหนูซับน้ำมันส่วนที่เหลือออก สารอาหารที่จำเป็นในน้ำมันจะซึมซาบเข้าบำรุงผิว แนะนำให้ทำเป็นทรีตเม้นต์บำรุงผิวสัปดาห์ละครั้ง จะช่วยให้ผิวอิ่มเอิบและเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

Comments are closed.

Pin It