Guru Talk

Makeup Lessons บริการสอนความสวยให้กลายเป็นเรื่องง่าย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สาวๆ บางคนอาจคิดว่าการแต่งหน้าเป็นเรื่องที่ดูยาก แต่ต่อไปนี้เรื่องของเมกอัพจะเป็นเรื่องง่าย และสาวๆ เองก็สามารถเนรมิตความสวยได้ด้วยตัวเอง เพราะบ็อบบี้ บราวน์ ได้ออกแบบ Makeup Lessons บทเรียนความงามที่เหมาะกับผู้หญิงทุกคน เพื่อการแต่งหน้าที่ง่ายขึ้น ซึ่งเปลี่ยนให้คุณสวยจนจำตัวเองไม่ได้

บ็อบบี้ บราวน์ เมกอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง ได้ออกแบบบทเรียนความงามให้สาวๆ มือใหม่ที่เพิ่งเริ่มแต่งหน้าจนถึงสาวที่ฝีมือขั้นเทพ ได้มาเรียนรู้เทคนิคการเมกอัพกันตัวต่อตัว Makeup Lessons แต่ละอันได้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ เช่น สาวคนไหนมักจะเร่งรีบในตอนเช้า เหมาะกับ Instant Pretty Makeup Lesson ที่สอนการแต่งหน้าให้สวยได้ในเวลา 5 นาที, Pretty Powerful Makeup Lesson เทคนิคการแต่งหน้าให้เริ่ดแบบบ็อบบี้ บราวน์, Classic Eye Makeup Lesson ที่สอนตั้งแต่การเลือกสีอายแชโดว์จนถึงวาดเส้นอายไลเนอร์ ฯลฯ จุดเด่นคือ การสอนแบบตัวต่อตัวที่เข้าใจง่าย สามารถปรับแต่งให้เข้ากับความต้องการของแต่ละคน และหลังจากเรียนจบแล้ว คุณยังจะได้ทดลองผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เคาน์เตอร์ได้ด้วย

ในฐานะเมกอัพอาร์ทิสต์ บ็อบบี้ บราวน์ได้สร้างปรัชญาความงามแบบใหม่ขึ้นมา “Be who you are” ปรัชญาความงามที่แสดงให้ผู้หญิงเห็นว่า เครื่องสำอาง, อุปกรณ์ และองค์ความรู้ที่ถูกต้องจะช่วยให้ผู้หญิงดูดีและมั่นใจยิ่งขึ้น โดยยังคงความเป็นตัวเองอยู่ เพราะความสวยไม่ใช่แค่สิ่งที่ฉาบอยู่ภายนอก แต่มันคือทั้งหมดที่หลอมรวมกันออกมาเป็นตัวตน และอยากให้ผู้หญิงภูมิใจในความสวยตามธรรมชาติของตัวเองมากกว่าการใช้เมกอัพกลบมัน :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It