Guru Talk

เห็นเปรี้ยวปรี๊ด แต่บราขอหวานประดับลูกไม้… เคล็ดลับเลือกชิ้นในของหญิงแม้น

Pinterest LinkedIn Tumblr

ยุคสมัยนี้ บรา ไม่ได้เป็นเพียงอาภรณ์ปกปิดจุดซ่อนเร้นเท่านั้น แต่ยังช่วยกระชับสัดส่วน และมีดีไซน์หลากหลายเพื่อตอบโจทย์สาวๆ ให้เติมความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก ล่าสุด ไทรอัมพ์ ชุดชั้นในแบรนด์ระดับโลก จัดกิจกรรมตามหาคู่แท้ “Find the One with Triumph พร้อมเผยชุดชั้นในคอลเลกชันล่าสุด Autumn 2015 ที่ร้าน SAVA ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

สโรชา ซบินเด้นท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท ไทยอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพราะผู้หญิงทุกคนล้วนมีความงดงามตามแบบฉบับของตัวเอง และทรวดทรงเย้ายวนแบบเฟมินีน คือสิ่งที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้สาวๆ และกลเม็ดในการเผยความงดงามตามสรีระให้ยิ่งดูสวยสะดุดสายตาก็คือบรา สำหรับคอลเลกชัน Autumn 2015 นี้ มี 4 กลุ่ม ผลิตภัณฑ์ให้เลือก ได้แก่ Cleavage บราที่ช่วยกระชับทรวงอกทีช่วยแก้ปัญหาหน้าอกในทุกรูปแบบ ส่วนสาวๆ ที่ชอบสวมเสื้อยืดแนะนำ Invisible ที่บางเบาแนบชิด ไร้รอยตะเข็บ สาวๆ ที่มีปัญหาส่วนเกินด้านข้างลำตัว แนะนำรุ่น Support ซึ่งจะช่วยให้เนื้อบริเวณด้านข้างกระชับและช่วยเสริมทรวงอกให้กลมสวย ปิดท้ายที่รุ่น Shape เชฟแวร์ ที่ช่วยยกกระชับทุกความเคลื่อนไหวด้วยนวัตกรรม 3D Sculping design ที่ปรับสัดส่วนให้สวยเป๊ะ”

งานนี้สาวๆ คนดังต่างมาร่วมค้นหาบราตัวโปรด อย่าง หญิงแม้น – ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ที่แม้ลุคภายนอกจะเป็นสาวเปรี้ยวเก๋ แต่กลับชอบเลือกบราแสนหวานซ่อนไว้ภายใน เจ้าตัวเล่าว่า ความที่เป็นคนน้ำหนักไม่คงที่ ดังนั้นก่อนเลือกซื้อบราทุกครั้งจะวัดขนาดรอบตัวใหม่เสมอ เพื่อจะได้บราที่เหมาะสมกับรูปร่างมากที่สุด “การเลือกบราจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้หญิงไม่ควรมองข้าม เพราะถ้าเราสวมใส่ชุดชั้นในที่พอดีกระชับกับรูปร่าง นอกจากจะช่วยทำให้สรีระดูดีขึ้นแล้ว ยังส่งเสริมบุคลิกภาพ เพิ่มความมั่นใจเวลาเคลื่อนไหว ตัวเองเป็นคนชอบแต่งตัวเซ็กซี่ เวลาเลือกบราก็จะเน้นฟังก์ชั่นการใช้งานด้วย อย่างบราที่สามารถปรับเปลี่ยน หรือถอดสายได้ในบราตัวเดียว สำหรับเวลาใส่เสื้อเกาะอก หรือ สายเดี่ยว”

“ดีไซน์ที่ชื่นชอบเป็นพิเศษคือ บราที่ประดับลูกไม้ เพราะสะท้อนความสวยหวานในแบบผู้หญิง เน้นโทนสีเรียบๆ เช่น ขาว ดำ เบจ แต่ที่เน้นเป็นหลักเลย คือ บราทุกตัวต้องมีดันทรง เนื่องจากเป็นคนไม่มีหน้าอก แต่ก็ไม่อยากทำศัลยกรรม ก็จะใช้ตัวช่วยด้วยการเลือกบรา เพื่อช่วยเสริมให้เนินอกดูสวย โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม”

เธอแนะนำส่งท้ายว่า “การเลือกชุดชั้นในที่มีคุณภาพดี หากเราใส่จนเบื่อหรือมีมากจนเกินความต้องการ ก็สามารถนำชุดชั้นในเหล่านั้นที่ยังมีสภาพดี และสามารถใช้งานได้ นำไปบริจาคให้กับสถานที่ที่รับบริจาค เช่น ทัณฑสถานหญิงในจังหวัดต่างๆ ซึ่งยังต้องการชุดชั้นในอีกเป็นจำนวนมาก”





Comments are closed.

Pin It