Lifestyle

กรุงไทยชวนประกวดศิลปกรรมเฉลิมพระเกียรติ (Krungthai Art Awards) ครั้งที่ 2

Pinterest LinkedIn Tumblr


ธนาคารกรุงไทยชวนเข้าร่วมประกวด ศิลปกรรมกรุงไทย (Krungthai Art Awards) ครั้งที่ 2 เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ในการส่งเสริมความเป็นไทย โดยสามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดเป็น 2 แนวเรื่องได้แก่ 1. ศิลปกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในปี 2558 เป็นปีมหามงคลในโอกาสที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุ 5 รอบ ธนาคารจึงได้เพิ่มแนวเรื่อง เพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระผู้ทรงเป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทย ด้วยทรงมีพระมหากรุณาธิคุณ ทรงอุทิศพระองค์ในการปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการ และ 2. ศิลปกรรมกรุงไทย ที่แสดงออกถึงความเป็นไทย รวมทั้งเรื่องราวความเป็นไทยในด้านศิลปวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณี วิถีชีวิตความเป็นอยู่ ความเป็น “กรุงไทย” ที่อุดมสมบูรณ์ ก่อให้เกิดความสุข ความดีงาม นำพาสังคมสู่ความเจริญรุ่งเรือง

สำหรับรางวัลแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มตามแนวเรื่อง รวม 20 รางวัล ประกอบด้วย
รางวัลยอดเยี่ยมศิลปกรรมกรุงไทย จะได้รับโล่พระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมเงินรางวัล 500,000 บาท จำนวน 2 รางวัล
รางวัลที่ 1 เงินรางวัลๆ ละ 300,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร จำนวน 4 รางวัล
รางวัลที่ 2 เงินรางวัลๆ ละ 200,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร จำนวน 4 รางวัล
รางวัลที่ 3 เงินรางวัลๆ ละ 100,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร จำนวน 10 รางวัล รวมเงินรางวัลทั้งสิ้น 4,000,000 บาท

โดยธนาคารจะจัดกิจกรรม Roadshow ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม 58 เป็นต้นไป เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการสู่นักศึกษาในมหาวิทยาลัยต่างๆทั้งในกรุงเทพมหานครและภูมิภาค อาทิ มหาวิทยาลัยศิลปากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง มหาวิทยาลัยนเรศวร มหาวิทยาลัยบูรพา มหาวิทยาลัยทักษิณ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เป็นต้น ซึ่งทางธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายตามที่ได้ตั้งใจไว้และจะได้รับความร่วมมือจากผู้ที่สนใจในงานศิลปะทุกแขนงมาร่วมกันส่งผลงานเข้าประกวด
ผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ระหว่างวันที่ 11-15 พฤศจิกายน 2558 ดาวน์โหลดใบสมัครและ ประกาศผลการตัดสินทางเว็บไซต์ www.ktb.co.th ในเดือนธันวาคม 2558 สอบถามรายละเอียด โทร. 0-2222-0137

Comments are closed.

Pin It