Guru Talk

“ยัยช้างน้ำ ตุ่มสามโคก น่องทู่ ขาโต๊ะสนุ้ก” คำสบประมาทนี้ เหมือนมีดกรีดแทงใจสาวๆ หลายคนจริงหรือ!?

Pinterest LinkedIn Tumblr


คำสบประมาท เหมือนมีดกรีดแทงใจสาวๆหลายคนอยากมีชีวิตใหม่ อิสระจากไขมัน กับการลดน้ำหนักแบบ HC3 ที่คุณสามารถพิชิตไขมันได้ภายใน 1 เดือน

ฉันช่างโชคร้าย …เกิดมาในครอบครัวที่มีกรรมพันธุ์อ้วนทั้งบ้าน กินอะไรนิดหน่อยพุงก็ยื่น น้ำหนักขึ้นพรวดในช่วงระหว่างวัน มีบางคนบอกว่าอาจเป็นเพราะไทรอยด์ผิดปกติ แต่ผลตรวจเลือดก็ปกติ คงไม่คิดฝันอยากมีหุ่นเหมือนดารานางแบบ แค่อยากกลับไปใส่เสื้อไซส์เก่าๆได้เท่านั้นเอง ใครก็ได้ช่วยฉันที…

เราทุกคนต่างรู้ดีว่า การลดน้ำหนักที่ถูกวิธีนั้น จำเป็นต้องอาศัยระยะเวลาและค่อยเป็นค่อยไปแต่เชื่อเถอะร้อยทั้งร้อยของผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก ล้วนอยากเห็นผลเร็วภายในระยะเวลาอันสั้น เมื่อความพยายามโหมออกกำลังอย่างหนัก ตะบี้ตะบันลดอาหาร ควบคุมแป้ง น้ำตาลและไขมัน สิ่งที่มาพร้อมกับความผอม (ซึ่งมักอยู่กับคุณได้ไม่นาน) กลายเป็นรูปร่างที่ผิดส่วน สะโพกใหญ่ยักษ์ ก้นห้อยท้องแขนย้วย หรือใบหน้าที่ซูบตอบดูล้ำอายุไปไกล ซ้ำร้ายยังอาจเกิดผลแทรกซ้อนรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิตจากการลดน้ำหนักที่ผิดวิธี

เมื่อทุกคนอยากผอมเร็ว พร้อมสุขภาพดี ผิวพรรณเปล่งปลั่ง เห็นผลถาวร ไม่กลับมาอ้วนซ้ำจึงไม่น่าแปลกใจที่สถาบันลดน้ำหนักเอาใจคนอยากผอมผุดขึ้นราวดอกเห็ด พร้อมชูนวัตกรรมที่ช่วยพิฆาตไขมันส่วนเกิน แต่หลังจากผ่านทรีตเมนต์รีดไขมัน จัดแผนการกินใหม่ ตามติดเคล็ดลับหุ่นดีของเหล่าบรรดาเซเลบชื่อดัง เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา …แต่ทำไมฉันยังอ้วน???

“ความอ้วนถูกจัดเป็นโรคเรื้อรังที่มีความซับซ้อน การมุ่งลดน้ำหนักโดยเน้นเฉพาะการควบคุมหรือจำกัดปริมาณอาหาร หรือการออกกำลังกายอย่างหนัก จึงอาจไม่เห็นผลในทุกราย แถมซ้ำร้ายยังก่อปัญหาสุขภาพภายในโดยไม่รู้ตัว เพราะโรคอ้วนมีสาเหตุมาจากหลายปัจจัย เช่น ความผิดปกติของต่อมไร้ท่อ การอักเสบในร่างกายจากการแพ้อาหารเรื้อรัง การสะสมสารพิษ สิ่งเหล่านี้ล้วนส่งผลต่อกลไกของร่างกายให้ทำงานผิดไป ไม่สามารถเผาผลาญพลังงานได้ตามปกติ

การสะสมมวลไขมันมากเกินความจำเป็น การลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพที่ได้ผลอย่างแท้จริง จึงต้องหาต้นเหตุของความอ้วนเพื่อวางแนวทางการรักษา โดยการคงความแข็งแรงสมบูรณ์ของเซลล์จากภายใน การปรับสมดุลและการเผาผลาญของร่างกายให้สามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ เร่งการกำจัดสารพิษและให้อาหารเซลล์อย่างถูกต้อง โดยผสานกับการนำเอาเทคโนโลยีเพื่อการลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนที่หลากหลาย เข้ามาเสริมการรักษารูปร่างที่เสียไปให้กลับคืนมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ท้ายที่สุดก็จะสะท้อนเป็นความอ่อนเยาว์ให้เห็นภายนอกทั้งรูปร่างและผิวพรรณ คุณจึงไม่กลับมาอ้วนอีก “พญ.อัจจิมา สุวรรณจินดา” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเลเซอร์ผ่าตัดผิวหนัง วัยวัฒน์และความงาม กล่าว

:: จบปัญหายิ่งลดยิ่งอ้วน กับ hC3 trim™ Lift Style ผอมแบบสุขภาพดี ไม่มีโยโย่

การลดน้ำหนักแบบ hCG Diet ไม่ใช่เรื่องใหม่ นิยมอย่างแพร่หลายในยุโรปและสหรัฐอเมริกา เพราะสามารถลดน้ำหนักได้กว่า 10 กิโลกรัม ภายใน 4 สัปดาห์ โดยเลียนแบบสภาวะที่ร่างกายมีฮอร์โมน hCG สูงเสมือนช่วงตั้งครรภ์ ช่วยดึงไขมันสะสมมาใช้เป็นพลังงานในการเจริญเติบโตของทารก ฮอร์โมนนี้ยังทำหน้าที่ร่วมกับ Hypothalamas สมองส่วนที่ควบคุมความอยาก ระบบการย่อย และระดับของเหลวภายในร่างกายให้เป็นปกติ เมื่อจำกัดแคลอรีและตัด “วัฏจักรความหิว” โดยควบคุมแป้ง น้ำตาล เพื่อควบคุมระดับอินซูลิน ก็จะยิ่งกระตุ้นการเผาผลาญไขมันสะสมมาใช้เป็นพลังงาน น้ำหนักจึงลดเร็วโดยไม่สลายมวลกล้ามเนื้อ ผิวจึงไม่หย่อนคล้อย

hC3 trim™ Lift Style เป็นการลดน้ำหนักแบบ hCG Diet รูปแบบใหม่ ที่พัฒนารูปแบบมาใช้สารธรรมชาติบำบัดโฮมีโอพาธี hCG แทนการใช้ฮอร์โมน สารธรรมชาตินี้ทำหน้าที่คล้ายวัคซีนกระตุ้นร่างกายให้ผลิตฮอร์โมน hCG ขึ้นเอง จึงปลอดภัยเพราะไม่ใช่ฮอร์โมนสังเคราะห์ และไม่ใช่ยา จึงไม่ออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ไม่เกิดโยโย่ดอฟเฟกต์ การปรับสมดุลร่างกายใหม่นี้ ยังช่วยรีเซตระบบเมตาบอลิซึม หรือระบบการเผาผลาญ ให้ทำงานเต็มประสิทธิภาพสูงสุด ภายใต้การดูแลโดยทีมแพทย์เฉพาะทาง โภชนากร และนักกายภาพบำบัด ทำให้การลดน้ำหนักมีประสิทธิภาพและปลอดภัยสูง ใช้ได้ทั้งชายหญิง

ได้ฟังอย่างนี้ก็ใจชื้นขึ้น เมื่อรู้ว่าความอ้วนไม่ได้ขึ้นกับชะตากรรมหรือความโชคร้าย การท้อแท้กับการลดน้ำหนักที่ไม่ได้ผลอย่างคนอื่นเขา อาจเป็นเพราะยังไม่รู้ต้นตอของปัญหา

ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ศูนย์การแพทย์เมดดิไซน์ โดย พญ.อัจจิมา สำนักงานใหญ่ โทรศัพท์ 0-2954-9440 Call Center: 08-9900-6100 หรือคลิกเข้าไปเลยที่ www.mediscicenter.com

Comments are closed.

Pin It