Lifestyle

สตาร์บัคส์เผยดริงก์แวร์ คอลเลกชันสีสันสดใสฉลองศักราชใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สตาร์บัคส์ดริงก์แวร์ คอลเลกชันใหม่สีสันสดใส เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขหลังปีใหม่ ด้วยดริงก์แวร์สีแดงสดและสีทองสว่างไสว พร้อมลวดลายและการออกแบบที่ผสานรูปลิงไว้ได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับเป็นของขวัญชิ้นพิเศษต้อนรับปีวอกและเทศกาลตรุษจีน และเติมความหวานให้กับเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงด้วยสตาร์บัคส์ดริงก์แวร์ คอลเลกชันโทนสีขาว ชมพู ฟ้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของความรัก เหมาะเป็นคอลเลกชันเพื่อส่งต่อความสุขให้แก่คนที่คุณรักในเทศกาลวาเลนไทน์

พร้อมสองเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยม “เชสนัท ไวต์ ช็อกโกแลต ทรัฟเฟิล” เครื่องดื่มใหม่ที่ผสานความเป็น East meet West ได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับซอสไวต์ช็อกโกแลตหอมหวานกลิ่นเกาลัดคั่วที่กำลังเป็นที่นิยมในแถบเอเชีย ปิดท้ายด้วยวิปครีมนุ่มๆ และราดซอสเกาลัดด้านบน ให้ความหวานกลมกล่อมอย่างลงตัว และ “สตรอเบอร์รี เรด เวลเว็ท มอคค่า” เครื่องดื่มสูตรพิเศษหอมหวานแสนอร่อย ด้วยรสชาติของเวลเว็ทซอสผสานกับรสเข้มของมอคค่า พร้อมชีสวิปครีมและสตรอเบอร์รีฟรีซดรายสีแดงสด เสริมความหวานให้กับทั้งเครื่องดื่มและเทศกาลแห่งความสุขได้เป็นอย่างดี

สตาร์บัคส์ยังคงส่งมอบกาแฟทางเลือกรสชาติใหม่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเครื่องดื่มเอสเปรสโซ่ด้วย “เอสเปรสโซ่ ชอยส์” กับช็อตกาแฟรสชาติเข้มข้นเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ด้วยกาแฟ “กัวเตมาลา คาซี ซีเอโล่” กาแฟที่มาจากแถบแอนติกัวที่อบอวลไปด้วยกลิ่นและรสชาติอันนุ่มนวลของโกโก้ ให้รสชาติกาแฟที่แปลกใหม่ โดดเด่น :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It