Guru Talk

เสริมสะโพก/เสริมก้นได้ดั่งใจกับศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญรพ.บางมด

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ความสวยความงามทั่วเรือนร่างสำหรับสาวๆ ในปัจจุบันนั้นแน่นอนว่าเป็นเรื่องที่สำคัญและด้วยยุคสมัยนี้การศัลยกรรมความงามนั้นมีบทบาทและเป็นที่ยอมรับมากขึ้น เพราะหากบุคลิกภายนอกของคุณดูโดดเด่นมั่นใจแล้วแน่นอนว่าย่อมมีผลดีตามมาในเรื่องต่างๆ อีกมากมาย และสำหรับคอนเทนต์นี้เราจะพาสาวๆ มาทำความรู้จักกับการศัลยกรรมเสริมสะโพก/เสริมก้นกัน ซึ่งในปัจจุบันนั้นกำลังเริ่มแพร่หลายเป็นที่นิยมของสาวๆ เมืองไทยมากขึ้น

“สะโพก” และ ก้น นั้นเป็นอวัยวะอีกส่วนหนึ่งของร่างกายที่เป็นจุดเด่นและดึงดูดสายตาของผู้พบเห็นได้เป็นอย่างมาก เมื่อก่อนหลายคนอาจจะไม่ได้ให้ความสนใจมากนัก แต่สมัยนี้หากสาวคนไหนสะโพกตู้มก้นเด้งดูเฟิร์มแล้วล่ะก็มักจะเป็นที่สนใจและดึงดูดสายตาของเพศตรงข้ามได้เป็นอย่างมาก และวันนี้เรามีข้อมูลมาฝากสาวๆ ที่กำลังสนใจเกี่ยวกับการศัลยกรรมเสริมสะโพก/เสริมก้น จาก นายแพทย์ธนัญชัย อัศดามงคล นายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงทางด้านศัลยกรรมแห่งโรงพยาบาลบางมด มาพร้อมหัวใจของการทําศัลยกรรมความงาม 3 ประการ คือ “เจ็บน้อย หายเร็ว เป็นธรรมชาติ” ที่จะมาให้ความรู้ในเบื้องต้น จะมีอะไรน่าสนใจบ้างตามมาชมกันได้เลยค่ะ

จุดเริ่มต้นของการศัลยกรรมสะโพก/เสริมก้น
“จริงๆ การเสริมสะโพก/เสริมก้น นั้นมีมานานเป็น 10 ปีแล้วครับ แต่กลุ่มที่นิยมมากคือผู้หญิงทางแถบอเมริกาใต้ โดยเฉพาะสาวๆ ประเทศบราซิล เพราะคนประเทศนี้ค่านิยมเขาจะชอบผู้หญิงแบบสะโพก/ก้น ที่ค่อนข้างใหญ่มากหรือเรียกอีกอย่างว่า Brazilian Style (บราซิเลียนสไตล์) แต่สาวๆ บ้านเราไม่นิยมแบบสะโพก/ก้น ที่ใหญ่มากแต่จะนิยมเป็นแบบเสริมแค่พอดีกับร่างกายมากกว่า”

เทคนิคการศัลยกรรมเสริมสะโพก/เสริมก้นของ รพ.บางมดมีอะไรบ้าง?
“สำหรับการทำศัลยกรรมเสริมสะโพก/เสริมก้นมี 2 แบบ อย่างแรกคือ การฉีดไขมันของตัวเองโดยจะทำการดูดไขมันส่วนเกินของคนไข้ ไม่ว่าจะเป็นไขมันหน้าท้องหรือไขมันที่ต้นขาแล้วนำมาฉีดเสริมบริเวณก้นซึ่งก็จะเป็นการลดไขมันส่วนเกินไปในตัว หรือวิธีที่สองคือ การเสริมด้วยถุงซิลิโคนที่ถุงออกแบบมาให้รองรับการกดทับได้ดีซึ่งคนไข้สามารถเลือกไซส์ได้ตามที่ต้องการ พร้อมทั้งเลือกขนาดและรูปทรงของซิลิโคน ไม่ว่าจะเป็นทรงกลม หรือ ทรงรีซึ่งจะดูเป็นธรรมชาติมากกว่า คล้ายๆ ทรงหยดน้ำของหน้าอก นอกจากนั้น ยังมีซิลิโคนให้เลือกได้ 2 แบบทั้งผิวเรียบและผิวทรายซึ่งจะมีโอกาสเกิดพังผืดน้อยกว่า ซึ่งวิธีที่สองนี้ค่าใช้จ่ายจะสูงมากกว่า”

การพักฟื้นหลังศัลยกรรมเสริมสะโพก/เสริมก้น?
“การทำศัลยกรรมเสริมสะโพก/เสริมก้นถือเป็นการทำศัลยกรรมที่ต้องผ่าตัดใหญ่ ซึ่งหลังผ่าตัดหมอจะไม่แนะนำให้นั่งใน 2 อาทิตย์แรกเพื่อรอให้แผลหายดีและให้เนื้อเยื่อปรับตัว เลยจะให้นอนตะแคงหรือนอนคว่ำไปก่อน และหลังจากแผลหายดีแล้วถึงให้ลองนั่งดูและถ้าไม่มีปัญหาอะไรติดขัดก็สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ”

และนอกจากนี้หากสาวๆ คนไหนที่ยังมีข้อสงสัยทาง รพ.บางมดยังมีทีมแพทย์ที่พร้อมจะให้คำปรึกษาเป็นอย่างดี โดยสาวๆ สามารถโทร.สอบถามได้ที่เบอร์ 0-2867-0606 ต่อ 1200-4 หรือจะทำการนัดเพื่อเข้าไปพุดคุยกับ นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ ได้ที่www.facebook.com/Bangmodhospital หรือเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการศัลยกรรมสะโพก/เสริมก้น ได้ที่https://www.facebook.com/Bangmodhospital/videos/1117287944978411 นะคะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It