Beauty

ชวนสาวๆ ชอปดับร้อนกับไอเท็มสุดฮอตลดจัดหนักกว่า 50%!!

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ครั้งแรกของการลดราคาอย่างเหนือความคาดหมายของกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำหอมดีไซเนอร์แบรนด์และสกินแคร์สำหรับผู้ชาย LAB SERIES ที่ลดตั้งแต่ 60-80% โดย Elca Friends & Family Sale ยกทัพผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ความงามชั้นนำลดพิเศษ 20-80% เพียง 2 วันเท่านั้น ระหว่างวันที่ 9-10 พฤษภาคม 2559 ชั้น 7 อาคารอับดุลราฮิม พระราม 4

นำทีมโดยน้ำหอมดีไซเนอร์แบรนด์ชื่อดังมากมาย ประเดิมด้วย DKNY แบรนด์ที่นำเสนอรูปลักษณ์อันทันสมัย สะท้อนถึงตัวตนของมหานครนิวยอร์ก เมืองที่ไม่เคยหลับใหล ร่วมด้วยแบรนด์อิตาเลียนชั้นสูง ที่หรูหราด้วยรายละเอียดการสร้างสรรค์และงานดีไซน์อย่าง Ermengildo Zegna สำหรับสุภาพบุรุษ ที่คราวนี้พาคอลเลกชันพิเศษมาร่วมลดเป็นครั้งแรก พร้อมดีไซเนอร์แบรนด์อเมริกันระดับตำนาน Tommy Hilfiger และดีไซเนอร์แบรนด์ที่ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ที่มีบุคลิกชัดเจนและมองหาความแตกต่างเป็นเอกลักษณ์ อย่าง Michael Kors และ Tory Burch นำผลิตภัณฑ์น้ำหอมและเมกอัพ ทั้งคอลเลกชันปกติและคอลเลกชันพิเศษ มานำเสนอในราคาพิเศษ ลดมากกว่า 50% ทุกชิ้น สำหรับกลุ่มน้ำหอมดีไซเนอร์แบรนด์ โดยในวันแรกของการจัดกิจกรรม Friends and Family Sale เปิดให้นักชอปเลือกซื้อสินค้าได้อย่างจุใจ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ในวันที่ 9 พฤษภาคม และเวลา 10.00 – 18.00 น. ในวันที่ 10 พฤษภาคม (หยุดพักกลางวัน 1 ชม. ระหว่างเวลา 14.00 – 15.00 น.)

DKNY

Michael Kors

Tommy

Tory Burch

งานนี้สาวๆ คนไหนอยากชอปหนักๆ แล้วล่ะก็สามารถแท็กทีมหนุ่มข้างกายไปละลายทรัพย์เน้นๆ กันได้ที่งานนี้เลยนะจ๊ะ โปรดีๆ แบบนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด! :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It