Fashion

“พลพัฒน์ อัศวะประภา” ชวนสัมผัสเรื่องหมูหมูบทใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group “หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา” เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย MOO (หมู) ถ่ายทอดคอลเลกชัน 2021 ชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับ #เรื่องหมูหมู ในอีกหนึ่งบทใหม่ กับเสื้อผ้าที่มีความเรียบง่ายเป็นเบสิกไอเทมในชีวิตประจำวัน ถ่ายทอดความเป็นเอกลักษณ์ที่เปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายสไตล์อเมริกันวินเทจ ด้วยการนำดีเทลที่น่าสนใจจากชุดในสไตล์ Workwear/Uniform และ Streetwear ผสมผสานฟังก์ชั่น ความคล่องตัวและความลำลอง เกิดเป็นเสื้อผ้าและไลฟ์สไตล์ไอเทมในแบบแคชชวล


เสริมมุมสบายๆ ด้วยดีไซน์ใหม่ที่สนุกสนานกับเทคนิคการสะบัดสี ที่ช่วยเพิ่มสีสันให้ทุกคนสนุกไปกับการแต่งตัว เป็นการผสมผสานระหว่างเสื้อผ้าชิ้นเบสิก และเอกลักษณ์ในแบบฉบับเวิร์กแวร์เข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดคอกลม เสื้อเชิ้ตรักบี้ เสื้อเชิ้ตลายริ้ว ฮู้ดดี้ สเวตแพนท์ แจ็กเกต รวมไปถึงกางเกงขาสั้น กางเกงคาร์โก เสื้อฮาวายและกางเกงขาสั้นเข้าเซ็ท พร้อมแอคเซสซอรี อย่าง หมวกบักเก็ตในโทนสีสดใส และหมวกแก๊ปปักลาย


ลาย Stripe ยังคงเป็นซิกเนเจอร์ในทุกคอลเลกชัน โดยครั้งนี้จัดวางลายในสเกลที่แตกต่างกันออกไป และเทคนิคการตัดต่อลาย กับผ้าพิมพ์ลายต่างๆ อย่าง ลายเพสลีย์ ลายทหาร ก็ถูกดึงมาใช้ควบคู่กันไป อีกทั้งหยิบเอาดีเทลเสื้อผ้าในสไตล์ Western Cowboy มาดัดแปลงให้มีความร่วมสมัย รวมไปถึงซิกเนเจอร์เทคนิค อย่าง กระบวนการฟอก Vintage Wash เพื่อให้ได้ผิวสัมผัสที่นิ่มและเทกซ์เจอร์ที่ไม่เหมือนใคร


ส่วนโทนสีในคอลเลกชันนี้ยังคงกลิ่นอายสไตล์ Preppy ด้วยสีกรมท่า สีเขียวโอลีฟ และสีแดง ควบคู่ไปกับโทนสีคลาสสิก อย่าง สีดำ ขาว และเทา รวมไปถึงการเล่นกับสีสันด้วยเทคนิคการสะบัดสี และการเพนต์สี ในสไตล์สตรีทอาร์ต ร่วมสัมผัสนิยามบทใหม่ในแบบฉบับ “หมูหมู” กับเสื้อผ้าของ MOO 2021 ได้ที่ MOO Official Store ชั้น 2 พารากอนดีพาร์ทเมนต์สโตร์

Comments are closed.

Pin It