World Celeb

สไลด์ฉากเลิฟซีนสุดเซ็กซี่แห่งปี 2021 คั่นเวลาคลั่งเรื่องโควิดสักครู่!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ไม่น่าเชื่อว่า เผลอแป๊บเดียวก็ผ่านครึ่งปีแรกของ 2021 ไปได้อย่างกระท่อนกระแท่น ขณะที่หลายๆ คนต้อง ‘เวิร์ก ฟรอม โฮม’ ความบันเทิงในช่วงนี้จึงต้องพึ่งพาบรรดาสตรีมมิงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เน็กฝลิกซ์ เอชบีโอโก ดิสนีย์ฮอตสตาร์พลัส หรือหลายคนมีช่องทางล้ำๆ อย่างแอปเปิลทีวีพลัส แอมะซอนไพรม์ ก็ว่ากันไป

สำหรับคอหนังสายเซ็กซี่ เรามีฉากเลิฟซีนสุดฮอต ในหนังและซีรีส์ใหม่ล่าสุดมาฝาก…


'Firefly Lane’

ซีนสุดฮอตในเรื่อง Firefly Lane ที่กำกับโดย แมกกี ฟรีดแมน บนเน็ตฝลิกซ์มีหลายฉาก ทีเดียว เรื่องราวเล่ความสัมพันธ์ของเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ทัลลี่และเคท นำแสดงโดยแคทเทอรีน ไฮเกล กับ ซาราห์ ชัลเก โดยเฉพาะตั้งแต่เอพิโสดที่ 3 เป็นต้นไป เตรียมตัวฮอตกันได้สุดเหวี่ยง


'Who Killed Sara?'

ซีรีส์สยองขวัญแนวสืบสวนของเน็ตฝลิกซ์โปรดักชันเม็กซิกัน ที่ได้เรตติงจากรอตเทน โทเมโท สูงถึง 86% โดยนอกจากปมฆาตกรรมซ่อนเงื่อนที่ต้องค้นหากันแล้ว ยังเอาใจคอซีรีส์แบบติดเรต R กันด้วยฉากเลิฟซีนที่ถึงพริกถึงขิง


'Behind Her Eyes'

เน็ตฝลิกซ์โปรดักชันอังกฤษ ที่เล่าสัมพันธ์เชิงชู้สาวของเจ้านายหนุ่ม กับเลขาสาว ซึ่งดันไปรู้จักสนิทสนมกับเมียเจ้านายโดยบังเอิญด้วย ฉากเซ็กซ์มีทั้งบ้านนาย บ้านเลขา และเซ็กซ์ในออฟฟิศ ฯลฯ


'Monday'

หนังวัยรุ่นอเมริกันของผู้กำกับ อาร์กีริส ปาปาดิมิโตรปูลอส ที่เล่าเรื่องของทริปท่องเที่ยวในกรุงเอเธนส์ที่ มิคกีกับโคลเอ้ จะไม่มีวันลืมเลือน — พวกเขาเดินเปลือยเปล่าจูงมือกันไปชายหาด มีสัมพันธ์กันริมทะเล บนเรือเฟอร์รี ในห้องนอน และท้ายรถแวน และอีกหลายๆ ที่


'The Nevers'

The Nevers เป็นซีรีส์ที่ไม่ได้โดดเด่นเรื่องเนื้อหาอะไร มีทั้งคนชอบและเฉยๆ แต่ถ้าจะพูดในแง่ของฉากเลิฟซีน ก็ต้องบอกว่า เซ็กซี่สุดๆ ไม่เป็นรองเรื่องไหนๆ แต่ว่าเนื่องจากเหตุโรคระบาดที่เกิดขึ้น ทำให้การถ่ายทำสะดุดหยุดไป ครึ่งหลังของซีรีส์จึงจะมาอีกทีก็ราวๆ ปีหน้าแน่ะ


‘Riverdale'

หลังจากผ่านไปแล้ว 5 ซีซัน ความเซ็กซี่ของ Riverdale มีแต่จะยิ่งทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ในที่สุด กษัตริย์การ์กอยล์ อาร์ชี่ กับเบตตี ก็มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน หลังจากที่ในซีซันที่ 2 เขาเคยมีเซ็กซ์กับเวโรนิกาในห้องอาบน้ำ


'Losing Alice'

ฉากเซ็กซ์ที่ร้อนแรงและยาวนานที่สุด ต้องยกให้เรื่อง Losing Alice ของแอปเปิลทีวีพลัส โดยเฉพาะในเอพิโสดที่ 7 ที่ว่ากันว่านักแสดง 2 คนมีเซ็กซ์กันจริงๆ ในฉาก ซึ่งกำกับโดยภรรยาแท้ๆ ของตัวแสดงนำฝ่ายชายเอง


'Halston'

มินิซีรีส์บนเน็ตฝลิกซ์ ที่เล่าเรื่องราวชีวิตของ รอย ฮัลสตัน โฟรวิค ดีไซเนอร์อเมริกันในยุคทศวรรษที่ 1970 คอหนังสายชีวประวัติและสายแฟชันไม่ควรพลาด ในหนังยังมีฉากเซ็กซ์สุดแซบโดยนักแสดงเจ้าบทบาท ยูวาน แมคเกรเกอร์ ที่มีรับบท ฮัลสตัน กับคู่ขาหนุ่ม เอ๊ด ออสติน ด้วย


'Sexify'

ซีรีส์ตลกเสียดสีจากโปแลนด์ ที่ได้เรตติงสูงถึง 83% ในรอตเทน โทเมโท แค่ชื่อซีรีส์ก็ทนโท่แล้วว่า ในเรื่องต้องอัดแน่นไปด้วยฉากรักอันเร่าร้อน เนื้อหาเล่าเรื่องของบรรดานักเรียนที่ไร้ประสีประสาเรื่องบนเตียง แต่พยายามจะพัฒนาแอปพลิเคชันที่ให้ความรู้เกี่ยวกับเซ็กซ์ เพื่อส่งเข้าประกวดชิงรางวัล


'Luis Miguel: The Series'

ออกอากาศทางเน็ตฝลิกซ์เป็นซีซันที่ 2 สำหรับซีรีส์ภาษาสเปนที่เล่าเรื่องประวัติชีวิตของนักร้องเม็กซิกัน ลุยส์ มิเกล ที่นอกจากจะเต็มไปด้วยสีสันแนวดรามาแล้วยังมีฉากเลิฟซีนที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก โดยเฉพาะในเอพิโสดท้ายๆ ของซีซันที่ 2

Comments are closed.

Pin It