Fashion

100 ปี กุชชี จับมือโดราเอมอน ออกคอลเลกชันพิเศษ

Pinterest LinkedIn Tumblr


คอลเลกชัน Doraemon x Gucci เป็นผลงานความร่วมมือใหม่ล่าสุดของ “กุชชี” (Gucci) กับเจ้าแมวหุ่นยนต์ “โดราเอมอน” (Doraemon) ซึ่งย้อนเวลากลับมาจากอนาคตศตวรรษที่ 22 สร้างขึ้นโดย “เซวาชิ” (ทายาทรุ่นที่ 4 หลังจากโนบิตะ) เพื่อช่วยเหลือเด็กชายโนบิตะ โนบิ ให้มีชีวิตที่ดีขึ้น โดราเอมอนเป็นหุ่นยนต์ที่เป็นมิตรต่อทุกคนและมีกระเป๋าสี่มิติที่หน้าท้อง เต็มไปด้วยของวิเศษมากมายที่มาจากห้างสรรพสินค้าแห่งโลกอนาคต


กุชชีได้เปิดตัวโดราเอมอนในคอลเลกชัน Epilogue ซึ่งประกอบไปด้วยเสื้อผ้าเรดดีทูแวร์ รองเท้า และกระเป๋า โดยคอลเลกชัน Doraemon x Gucci นี้ ถือเป็นการเปิดตัวในโอกาสครบรอบ 50 ปีของโดราเอมอน (2020) และครบรอบ 100 ปี ของกุชชี (2021)


สินค้าในคอลเลกชันนี้มาพร้อมกับสีฟ้าอันเป็นสัญลักษณ์ของโดราเอมอน และนอกจากนี้ ยังมีเวอร์ชันพิเศษที่โดราเอมอนแปลงกายเป็นวัวแสนน่ารักเพื่อฉลองปีฉลูอีกด้วย สีฟ้าของโดราเอมอนนั้นได้ถูกแทนที่ด้วยโทนสีทอง และเพิ่มเขาจิ๋วสองข้างบนศีรษะของโดราเอมอน เพื่อแปลงกายโดราเอมอนให้เป็นวัว ตัวการ์ตูนโดราเอมอนทั้งสองแบบนี้ ปรากฏอยู่บนลาย GG ในท่าทางที่แตกต่างกัน ทั้งในรูปแบบที่เป็นโดราเอมอนหลายตัว หรือตัวเดียว เพื่อสร้างสรรค์ลวดลายใหม่ให้แก่กุชชี


ลาย GG Supreme แบบใหม่ออกแบบมาให้มีการผสมผสานโดราเอมอน เพื่อเป็นลวดลายพิเศษสำหรับคอลเลกชัน Doraemon x Gucci โดยปรากฏอยู่บนรองเท้า กระเป๋า เครื่องหนังขนาดเล็ก และหมวก ลวดลาย GG แบบเก่านั้น นำมาผสมผสานกับตัวการ์ตูนโดราเอมอน ทั้งแบบตัวเดียวและแบบผสมผสานเข้ากับพื้นหลัง ทั้งสีฟ้าและสีน้ำตาล ทุกสไตล์ตกแต่งด้วยหนังสีแดง เพื่อให้ความรู้สึกวินเทจ พร้อมความโดดเด่นด้วยแท็กหนัง สีแดงและตัวหนังสือสีทอง แสดงถึงลิขสิทธิ์ ©Fujiko-Pro

Comments are closed.

Pin It