Fashion

ได้เวลาสตรีทแฟชั่น แผลงฤทธิ์รับลมหนาวนี้

Pinterest LinkedIn Tumblr


BEAMS (บีมส์) แฟชั่นไลฟ์สไตล์รีเทลเลอร์ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น แนะนำคอลเลกชันใหม่ล่าสุดต้อนรับลมร้อน ให้สาวกแบรนด์แฟชั่นญี่ปุ่นได้อัปเดตเทรนด์และสนุกกับการแต่งตัว จากคอลเลกชันแฟชั่นเสื้อผ้าและไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ชายและผู้หญิง


เริ่มกันที่ BEAMS Get Up! Get Happy! คอลเลกชันที่เน้นความลำลองและความทะมัดทะแมง ใส่สบาย มีไอเท็มที่สำคัญคือ เครื่องแบบชุดทหารที่มาพร้อมกับเฉดสีสโมกกี หรือสีหม่น ที่จะทำให้นึกถึงบรรยากาศของประเทศอังกฤษ ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านการออกแบบเสื้อผ้าที่เน้นโครงชุดที่หลวม แสดงให้เห็นถึงความสมัยใหม่แบบสตรีทสไตล์


BEAMS+ “Swingman” ธีมหลักสำคัญมาพร้อมกับแนวคิด เทรนด์ “ผู้ชายในเจเนอเรชั่นถัดไป” ซึ่งหมายถึงผู้ชายที่สามารถทั้งปกป้องดูแล และยังเป็นผู้วิวัฒนาการแนวทางการแต่งกายในยุคทองของอเมริกัน เน้นไปที่สไตล์การแต่งตัวที่มีกลิ่นอายของนิวยอร์ก และเลือกใช้ผ้าทอธรรมชาติผสมผสานกับการทอด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ ในการตัดเย็บชุดเสื้อผ้าทั้ง เสื้อแจ็กเกต เสื้อเวสท์ และกางเกง ที่ต่างตัดเย็บด้วยการ พิมพ์เย็บแบบปะติดปะต่อกันบนผ้าลูกฟูก อีกทั้งยังมีเสื้อกันหนาว Down jacket แบบใหม่


VAPORIZE “Lonely Boy” กับอารมณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเดียวดาย ความรัก ความขัดแย้ง และความรู้สึกของเหล่าผู้คนใต้ดินที่ถูกถ่ายทอดผ่านบทเพลง ภาพยนตร์ ผลงานศิลปะ รวมถึงโปรเจกต์ต่างๆ ของ Gallo ผ่านลุคของเด็กหนุ่มสมัยใหม่


Ray BEAMS “Powerful Elegant” นำความงามและทรวดทรงของผู้หญิง เน้นด้วยเนื้อผ้าและสีสันที่มีความรัดรูป เน้นทรวดทรงของผู้หญิง เพิ่มลุคความแข็งแกร่งด้วยหนังสัตว์และโทนสีดำ เนื้อผ้าที่นำมาใช้ มีทั้งหนังสังเคราะห์ ผ้าทูเล่ และผ้าออแกนดี ด้วยสี off-white และสีโทน Neutral


BEAMS BOY “Heavy Duty Boy” เน้นไปที่สีสันและแพตเทิร์นการตัดเย็บที่ชวนให้นึกถึงเทรนด์ Heavy Duty ในยุคนั้น โดยใช้โทนสีหลักคือ สีส้ม สีแดง และสีน้ำตาล มีแพตเทิร์นหลักเป็นแพตเทิร์นลายตาราง อย่าง Buffalo Check, Gun Club Check, แพตเทิร์น Houndstooth และ แพตเทิร์น Nordic ประจำฤดูกาล มาพร้อมกับเนื้อผ้าที่เบา ยืดหยุ่น ใส่สบาย


ปิดท้ายกันที่ Maturely “Simple Chic” เน้นไปที่สไตล์การแต่งตัวแบบมินิมอล ด้วยเนื้อผ้า โมแฮร์ ผ้ากำมะหยี่ หนังลูกวัว และผ้าทูเล่ ช่วยเสริมความแข็งแร่งแต่ยังเพิ่มเสน่ห์ให้แก่ผู้สวมใส่ ขณะที่โครงชุดและความหนาของเนื้อผ้านั้นยังช่วยทำให้ดูดีขึ้นอีกด้วย สีสันที่ใช้ในคอลเลกชันนี้ใช้สีเบจ สีธรรมชาติ สีน้ำตาล สีเทาอ่อน และสีดำ

Comments are closed.

Pin It