Fashion

D-TRAINER BORO สนีกเกอร์ยอดฮิตที่คุณต้องมี

Pinterest LinkedIn Tumblr


“โอนิซึกะ ไทเกอร์ ” (Onitsuka Tiger) ยังคงนำเสนอคอลเลกชันร่วมสมัย ที่ผสมผสานแฟชั่นกับกีฬา และมรดกของแบรนด์เข้ากับนวัตกรรม สำหรับคอลเลกชันต้อนรับลมหนาวปีนี้ ที่กำกับโดย “แอนเดรีย ปอมปิลิโอ) (Andrea Pompilio) ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของแบรนด์ที่นอกจากจะประกอบไปด้วยหลากหลายไอเท็ม ที่ผสมผสานความโมเดิร์นเข้ากับเอกลักษณ์ของ โอนิซึกะ ไทเกอร์ แล้ว ยังมีแคปซูลคอลเลกชันที่เป็นการร่วมงานกับศิลปินจากนิวยอร์ก อย่าง “ไบรอัน เคนนี” (Brian Kenny) อีกด้วย ซึ่งคอลเลกชันนี้เป็นการนำเสนอป็อปคัลเจอร์ผ่านดีไซน์แพตช์เวิร์กที่น่าตื่นเต้น และการใช้สีแบบคัลเลอร์บล็อกที่เพิ่มความสนุกสนาน ให้กับลุคสไตล์เออเบิร์นสปอร์ตได้เป็นอย่างดี


หนึ่งไอเท็มที่เป็นจุดเด่นของแคปซูลคอลเลกชันนี้ คงหนีไม่พ้นสนีกเกอร์รุ่น D-TRAINER BORO ที่เป็นการนำเอาองค์ประกอบต่างๆ จากสนีกเกอร์รุ่นไอคอนิกทั้งหลายของ โอนิซึกะ ไทเกอร์ มารวมไว้ด้วยกัน แต่ถูกนำเสนออกมาในสไตล์ inside-out ที่ดึงดูดความสนใจไปที่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจไม่มีใครสังเกตเห็น


สำหรับประเทศไทยนั้น สนีกเกอร์รุ่น D-TRAINER BORO มีวางจำหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟที่ร้านโอนิซึกะ ไทเกอร์ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ในจำนวนจำกัด เพียง 24 คู่เท่านั้น (ราคา 6,500 บาท)


ไบรอัน เคนนี เกิดที่ประเทศเยอรมนี เป็นศิลปินสหวิทยาการชาวอเมริกันจากนิวยอร์ก ที่จัดการแสดงในหอศิลป์ พิพิธภัณฑ์ โรงละคร และสถานที่อื่นๆ โดยใช้การสื่อสารที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น ภาพวาด วิดีโอ และการแสดง ผลงานศิลปะของเขาสะท้อนถึงสภาวะความคิดในปัจจุบันของเขา รวมถึงรูปแบบของเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขา ที่ไม่ได้มีเพศตามคนในสังคมทั่วไป และไม่จำกัดกรอบที่เปลี่ยนทัศนคติในสังคมที่มีต่อเรื่องเพศ เพศสภาพ และการเมือง ทางด้านธุรกิจและงานแฟชั่นของไบรอันนั้น มีทั้งงานศิลปะและการออกแบบ และการร่วมงานในคอลเลกชันกับแบรนด์ต่างๆ รวมไปถึงพื้นที่ใช้สอยสาธารณะ อย่าง สวนสาธารณะและโรงแรมในหลายประเทศ

Comments are closed.

Pin It