‘เอ็มซีเอ็ม’ (MCM) เฉลิมฉลองคอลเลคชั่นใหม่ Autumn Winter 2020 ผ่านแคมเปญ ‘HYPERTECHNOREALITY’ ที่กำหนดขอบเขตใหม่ๆ พาเราเดินทางไปสู่โลกอีกใบ โดย ‘เดิร์ก ชอนเบอร์เกอร์’ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้องสรรค์ของแบรนด์ ที่เชื่อว่า การเดินทางที่แท้จริงไม่ได้เป็นเพียงการท่องไปในโลกกว้างเท่านั้น แต่ต้องเป็นการเดินทางของจิตวิญญาณด้วย
โดยแคมเปญพาเราติดตามบุคคล 4 คนที่ร่วมเดินทางสำรวจระหว่างโลกออนไน์และออฟไลน์ และโลกแห่งจินตนาการและความเป็นจริง ผ่านการนำนักแสดงที่มีตัวตนมาอยู่ในฉากที่มีความเหนือจริง เป็นการเสนอความหมายว่า พวกเขาไม่ได้เป็นแค่อาวาตาร์ที่ถูกกำหนดอีกต่อไป แต่สามารถสร้างสรรค์โลกใหม่และความเป็นจริงแบบใหม่ ที่จะไปท้าทายแนวคิดค่านิยมเดิมๆ ได้
ทางด้านคอลเลคชั่นก็นำเสนอเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับความคล่องแคล้วในการเคลื่อนไหว ผ่านเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่ผสานความเป็นชุดกีฬากับการออกแบบตัดเย็บที่เรียบคม ใช้งานได้จริงและในหลากหลายโอกาศ พร้อมรองเท้าและเครื่องประดับมากมาย
Comments are closed.