Fashion & Beauty

Suqqu Base Makeup 3 ไอเทมสุดเลอค่า ยกระดับความงดงามที่แสนประณีต

Pinterest LinkedIn Tumblr


Suqqu ยกระดับผิวโกล์วขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการคิดค้น Suqqu Base Makeup สูตรใหม่อย่างพิถีพิถัน ยกระดับความงดงามที่แสนประณีต หรูหรา เลอค่า


“Suqqu The Cream Foundation” ครีมรองพื้นที่หรูหราและเลอค่าที่สุดของ Suqqu สูตรใหม่ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมชั้นเลิศ รังสรรค์ฟินิชลุคแบบ “Powderless” ได้อย่างลงตัว คงไว้ซึ่งความเงาวาวหลากระดับ (Evolving Radiance) ยิ่งเวลาผ่านไป ยิ่งยกระดับความโกล์ว เปล่งประกายมากยิ่งขึ้น เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย เนียนกลืนดุจหลอมละลาย ให้ความรู้สึกสบายผิว มีให้เลือก 12 สี ปริมาณ 30 กรัม จำหน่ายในราคา 3,800 บาท


“Suqqu Foundation Brush” แปรงทารองพื้นอัจฉริยะรุ่นพิเศษที่ผลิตขึ้นให้เหมาะกับรองพื้นสูตรใหม่ของ Suqqu ได้รับแรงบันดาลใจจาก “แปรง ITABAKE” (อิตาบาเกะ) ซึ่งใช้ในศิลปะการร่ายรำของญี่ปุ่น มีลักษณะหน้ากว้างและแบน มีขนแปรงที่แน่น รองรับได้ดีกับส่วนโค้งเว้าหรือจุดที่ไม่สม่ำเสมอบนใบหน้า สามารถเกลี่ยและปรับระดับการปกปิดได้ตามต้องการ ให้ผลลัพธ์การทารองพื้นได้อย่างงดงามเป็นธรรมชาติ จำหน่ายในราคา 1,900 บาท


“Suqqu Intense Cover Concealer” คอนซีลเลอร์ที่ให้การปกปิดสูงแต่ไม่รู้สึกหนา ด้วยการเพิ่มพิกเม้นต์เข้มข้นเพื่อประสิทธิภาพการปกปิดที่ดีเยี่ยม เนื้อสัมผัสนวลเนียนแนบชิดกับผิว ไม่ไหลเยิ้ม มีส่วนผสมของ Silky Powder สูตรเฉพาะของ Suqqu ผสมอยู่ภายใน รังสรรค์ความเงาวาวอย่างเป็นธรรมชาติ อำพรางทุกความบกพร่องได้อย่างเนียนสนิท มีให้เลือก 7 สี ขนาด 6 กรัม จำหน่ายในราคา 2,000 บาท

สัมผัสผลิตภัณฑ์ Suqqu Base Makeup ได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัล ป่าตอง และห้างสรรพสินค้าสยาม พารากอน หรือติดตามข้อมูล Suqqu ได้ที่ www.suqqu.com และ www.facebook.com/suqquthailand

Comments are closed.

Pin It