Gossip

“บ้านริมน้ำบางปะกง” ความอบอุ่นแบบศิวิไลซ์ของ “ทิปปี้-สุพรทิพย์ ช่วงรังษี”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ถ้าพูดถึงเซเลบริตีสาวที่มีรสนิยมศิวิไลซ์ ทั้งในเรื่องของการแต่งตัว และความเป็นอยู่นั้น เราจะข้ามสาว “ทิปปี้-สุพรทิพย์ ช่วงรังษี” ไปไม่ได้ แม้ว่าจะอายุ 56 ปีแล้ว แต่เธอก็ยังดูเป็นสาวสวยสดใสอยู่เสมอ วันนี้ เลยจะพาไปเที่ยวชม บ้านริมแม่น้ำบางปะกงบนพื้นที่ 19 ไร่ของเธอ ที่ใครเห็นเป็นต้องร้องว้าว!


นอกเหนือจากบ้านสุขุมวิท ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และตกแต่งภายในอย่างงดงามแล้ว ทิปปี้ก็มีบ้านหลังนี้ ที่เป็นศูนย์รวมของความรักความอบอุ่นของเธอ เพราะมีทั้งคุณแม่และครอบครัวของน้องชาย น้องสาว อยู่ในบริเวณเดียวกัน วันไหนที่เธอรู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับหน้าที่การงานที่ทำ เธอก็จะมาผ่อนคลายสบายๆ ที่บ้านหลังนี้


บ้านริมแม่น้ำบางปะกง เป็นบ้านสีขาวสไตล์อังกฤษ 3 หลัง ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี และสวนสวยๆ แค่ทางเข้าที่มีต้นหางนกยูงเรียงราย ก็ให้ความรู้สึกน่าค้นหา ยิ่งถ้าเป็นช่วงหน้าร้อนก็จะออกดอกเต็มต้นจนแทบไม่เห็นใบ และความสดใสของดอกหางนกยูงสีแดงส้ม ก็ยิ่งทำให้รู้สึกสนุก ร่าเริงขึ้นไปอีก แถมยังอยู่ติดกับแม่น้ำบางปะกง ที่เป็นเสมือนบ้านในฝันของใครหลายๆ คน บริเวณบ้านโดยรอบตกแต่งด้วยสวนสวยสไตล์ฝรั่งเศส แถมยังมีบ้านพักของผู้มาเยี่ยมเยียนแบบเก๋ๆ ส่วนในตัวบ้านนั้น ทิปปี้ได้ลงมือตกแต่งภายในเองกับมือ ชอบแบบไหนเธอก็แต่งแบบนั้น พอออกมาแล้วกลับลงตัว น่าอยู่สุดๆ ใครอยากเห็นความศิวิไลซ์ของเธอ ตามกันมาดูได้เลยคร่า

#บ้านริมน้ำบางปะกง #ทิปปี้ #สุพรทิพย์ช่วงรังษี #CelebOnline

Cr.supornthip

Comments are closed.

Pin It